Nhịp sống
29/03/2022 09:00

Mì 3 Miền tiếp tục khuyến mãi hết tháng ba

Mì 3 Miền khuyến mãi thêm ba gói, giúp người bận rộn có thêm bữa ăn đủ vị, không mất thời gian chế biến.

"Trưa nay ăn gì", "Tối nay chọn món nào"... là câu hỏi thường trực của nhiều người bận rộn, nhất là trong bối cảnh cuộc sống ngày càng gấp gáp, công việc cuốn trôi cả thời gian.... Không ít gia đình, giới văn phòng chọn bữa ăn nhanh với mì ăn liền nhưng yêu cầu thực phẩm này phải đảm bảo dinh dưỡng, hương vị phong phú.

Với mong muốn mang đến thêm nhiều bữa ăn ngon, đậm đà mà tiện lợi, thương hiệu mì 3 Miền triển khai khuyến mãi: mua một thùng tặng ngay ba gói cùng loại với giá không đổi. Chương trình diễn ra đến hết 31-3, áp dụng cho ba vị: bò hầm rau thơm, tôm chua cay đặc biệt, chua cay Thái.

Mì 3 Miền tiếp tục khuyến mãi hết tháng ba - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mãi 3 Miền Gold được nhiều người dùng hưởng ứng.

Mạnh Quân (quận 7, TP HCM) cho biết mì 3 Miền Gold là món yêu thích của anh và đồng nghiệp, nhất là khi phải tăng ca cho kịp thời gian ra mắt sản phẩm công nghệ. "Vì bận rộn, anh em chúng tôi không có thời gian ra ngoài dùng bữa nên quyết định mua thêm vài thùng mì thủ sẵn tại văn phòng, ai đói thì ăn nhanh tại chỗ. Dù là mì ăn liền, nhưng bữa ăn không qua loa", Quân cho hay.

Tương tự, Hồng Nguyễn cùng nhóm nhân viên phòng kế toán một công ty ở quận 3 cũng chọn mì 3 Miền cho bữa trưa công sở, một phần vì nhanh gọn, không mất thời gian chế biến, phần khác vì có thể lựa chọn nhiều vị, từ bò hầm rau thơm, tôm chua cay đặc biệt hay chua cay Thái.

"Hôm trước tôi mua một thùng 3 Miền Gold, lại được tặng thêm ba gói, rất tiện lợi mà vẫn thơm ngon", Hồng Nguyễn nói thêm.

Mì 3 Miền tiếp tục khuyến mãi hết tháng ba - Ảnh 2.

Khuyến mãi áp dụng cho ba vị bò hầm rau thơm, tôm chua cay đặc biệt, chua cay Thái.

Với mong muốn nâng tầm chất lượng sản phẩm, tạo trải nghiệm mới và mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, đội ngũ các chuyên gia R&D (nghiên cứu và phát triển sản phẩm) tại Uniben đã sáng tạo gói nước cốt đột phá từ thịt tươi và xương ống.

"Nguyên liệu chính là thịt tươi, xương ống, nêm thêm tiêu và các loại rau thơm, ớt, tỏi, cà chua tự nhiên. Sau nhiều giờ hầm kỹ, những giọt nước dùng thơm ngậy vị thịt và cô đặc, đóng thành gói nước cốt xương thịt hầm giữ nguyên chất dinh dưỡng, gấp đôi độ đậm đà", đại diện phòng R&D cho hay.

Để đảm bảo chất lượng, Uniben chọn thịt tươi, xương ống từ những đơn vị cung cấp, trang trại chăn nuôi đạt chuẩn. Rau củ phải trồng tự nhiên, đảm bảo sạch theo tiêu chuẩn VietGAP.

Vân Anh (Đà Nẵng) cho rằng mì ăn liền là món ăn quen thuộc và phổ biến với không chỉ người Việt mà cư dân nhiều quốc gia. Người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy gói mì yêu thích trong siêu thị, cửa hàng hay bất cứ tiệm tạp hóa nhỏ lẻ.

"Với giá cả hợp lý, cách ăn tiện lợi, sản phẩm trở thành món khoái khẩu của nhiều người và tôi cũng không ngoại lệ. Có rất nhiều vị cho mọi người lựa chọn. Tôi thích 3 Miền vì gói nước cốt đậm đà, chỉ với ba phút, bạn đã có ngay bữa ăn thuần Việt", cô nói.

Nhiều năm qua, 3 Miền ghi đậm dấu ấn trong thị trường mì ăn liền Việt Nam, liên tục được người tiêu dùng ở nông thôn chọn mua nhiều nhất. trong phân khúc mì ăn liền. Song song đó, Uniben cũng nằm trong top đầu doanh nghiệp ở khu vực này, theo báo cáo Brand Footprint Vietnam 2021 từ công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel.

Uniben sở hữu ba nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều. Reeva là nhãn hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".


Vạn Phát
PNJ khẳng định vị thế “đầu tàu” ngành bán lẻ về đóng góp ngân sách

PNJ khẳng định vị thế “đầu tàu” ngành bán lẻ về đóng góp ngân sách

Sản xuất - Kinh doanh 18:23

PNJ khẳng định vị thế doanh nghiệp bán lẻ trang sức hàng đầu không chỉ qua những con số ấn tượng về doanh thu và lợi nhuận, mà còn bằng việc tiên phong trong hành trình phát triển bền vững.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động

Nhịp sống 18:20

Đoàn viên thanh niên Khatoco đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi hòa mình vào không khí sôi động của Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp Thanh niên Khatoco tại Công viên Du lịch Yang Bay

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Tiêu dùng 12:22

Các sản phẩm bánh dinh dưỡng của AFC được trưng bày rộng rãi tại khu vực CaliFresh ở 35 trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc.

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Nhịp sống 15:12

Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi, tối vừa qua, Co.opmart đã huy động lực lượng nhân viên túc trực tại đơn vị, gia cố từng vị trí, giữ điểm bán an toàn.

Ducati và YBA mang sách đến Đồng Tháp, thắp sáng ước mơ tuổi thơ

Ducati và YBA mang sách đến Đồng Tháp, thắp sáng ước mơ tuổi thơ

Thị trường 18:35

Từ ngày 7 đến 8-9, chuyến Caravan Về nguồn TP HCM - Đồng Tháp được tổ chức bởi Hội Ducati TP HCM - Liên đoàn Xe thể thao TP HCM và Chi hội Chợ Lớn thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP HCM (YBA) đã diễn ra tại tỉnh Đồng Tháp

Co.opmart tinh giản để vào khu dân cư

Co.opmart tinh giản để vào khu dân cư

Doanh nghiệp 17:00

(NLĐO) - Ngày 6-9-2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) chính thức tổ chức lễ khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8, TP HCM. Trước đó, từ cuối tháng 8, siêu thị này đã mở cửa hoạt động, phục vụ gần 1.000 hộ dân chung cư Green River và người dân khu vực lân cận.

Món quà ý nghĩa ngày khai giảng

Món quà ý nghĩa ngày khai giảng

Nhịp sống 15:47

Duy Tân tặng quà mừng năm học mới cho thầy cô và học sinh tại các trường tiểu học ở Hà Nội