Nhịp sống
17/04/2022 12:05

HILL ASEAN công bố nghiên cứu về Gen Z Việt Nam

HILL ASEAN, trực thuộc Hakuhodo Inc. đã công bố kết quả nghiên cứu mới nhất về gen Z tại Việt Nam.

Trong Diễn đàn trực tuyến HILL 2022 với chủ đề "Gen Z Việt Nam bí mật bật mí", HILL Việt Nam tiết lộ nhiều thông tin đáng chú ý, giúp cộng đồng thêm thấu hiểu GenZ; thế hệ quan trọng trong tiến trình phát triển của Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã góp phần phá vỡ định kiến về sự hời hợt, thiếu tinh thần trách nghiệm của Gen Z trong công việc.

HILL ASEAN công bố nghiên cứu về Gen Z Việt Nam - Ảnh 1.

Diễn đàn được tổ chức bằng hình thức trực tuyến

Thực tế, Gen Z muốn khám phá nhiều lĩnh vực, khía cạnh khác nhau, phù hợp với đam mê; từ đó cho phép họ sống theo cách mà họ muốn. Gen Z đôi khi bị người lớn hơn đánh giá là sống tự do và không coi trọng ý kiến của các thế hệ trước đó. Khảo sát chỉ ra có 58% Gen Z lắng nghe và thỉnh thoảng làm theo hướng dẫn của tiền bối. Lý do sâu xa vì Gen Z có nhận thức đa dạng, nhìn mọi thứ một cách thực tế chứ không chỉ răm rắp làm theo người đi trước. Việc sống trong một xã hội kỹ thuật số đã giúp Gen Z phát triển khả năng xử lý lượng lớn thông tin và đánh giá chất lượng của thông tin.

X.Huy
Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Giáo dục - Cộng đồng 16:27

Sau phần phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT, 2 sinh viên xuất sắc của HCMUTE đã nhận được cơ hội làm việc tại doanh nghiệp.

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

Ngân hàng 16:25

HDBank đang tiếp tục hỗ trợ những điều kiện tối ưu nhất, giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi bổ sung thông tin sinh trắc học, tránh bị gián đoạn,.

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.