Nhịp sống 14/01/2022 16:42

Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm

Chiến dịch “Bản lĩnh trách nhiệm – Không ngừng tiến bước” do Diageo Việt Nam (DVL) khởi động và đang tiếp tục triển khai với các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm, đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Chiến dịch là một trong ba trụ cột của Kế hoạch hành động 2030 vì cộng đồng của Diageo Việt Nam, nhằm thúc đẩy những tác động tích cực trên quy mô toàn cầu, thông qua những hành động cụ thể từ nay tới năm 2030 của tập đoàn Diageo.

Theo đó, Diageo cam kết tiếp cận 1 tỉ người trên thế giới trong vòng 10 năm tới để lan tỏa thông điệp uống có trách nhiệm và nâng cao nhận thức của cộng đồng về nguy cơ từ việc lạm dụng rượu bia qua website https://www.drinkiq.com/vi-vn/ .

Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm - Ảnh 1.

Dustin Phúc Nguyễn trong vai trò MC chương trình

Là một doanh nghiệp toàn cầu với ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, Diageo luôn nỗ lực xây dựng một văn hóa trải nghiệm lành mạnh, an toàn, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn niềm vui bằng bản lĩnh và trách nhiệm.

P.An

Tin liên quan

Viết bình luận

12.000 vị trí việc làm dành cho người lao động
30/9/2022 548 1k
Ngày 30-9, tại Cơ sở 2 Trường Cao đẳng nghề TP HCM (số 19A, đường 17, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM) Trung tâm Dịch vụ việc làm TP HCM phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ (Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh) và các tỉnh Đắk Lắk, Trà Vinh, Kiên Giang, Cà Mau tổ chức sàn giao dịch việc làm trực tiếp có kết nối trực tuyến liên kết vùng.
Chạy xe công nghệ vì mong muốn cải thiện thu nhập, nhưng gắn bó lâu dài vì những hỗ trợ thiết thực
30/9/2022 548 1k
Với mong muốn cải thiện thu nhập, nhiều bác tài tham gia ứng dụng gọi xe công nghệ. Bên cạnh sự ổn định tài chính và thời gian, có nhiều lý do khiến các tài xế lựa chọn gắn bó: sự thấu hiểu từ ứng dụng, sự đồng hành của anh em đồng nghiệp và sự ủng hộ của gia đinh.
Ra đường hết mình vì hành khách, về nhà hết lòng vì gia đình
29/9/2022 548 1k
Trong mắt của gia đình, các tài xế không chỉ là trụ cột đáng tin cậy mà còn là người chồng, người cha phi thường luôn cố gắng dành thời gian chăm lo cho cả nhà dù có bận rộn đến đâu.
Trải nghiệm 1 ngày nghỉ dưỡng cao cấp tại Charm Resort Long Hải
28/9/2022 548 1k
Sau những ngày làm việc căng thẳng, cùng đến Charm Resort Long Hải để trải nghiệm 1 ngày nghỉ dưỡng đích thực, hòa cùng thiên nhiên và khơi nguồn những cảm hứng mới. Từ TP. HCM, du khách chỉ mất chưa đầy 90 phút để di chuyển đến khu resort 5 sao này.
SoundMax M-22: dẫn lối đam mê ca hát

SoundMax M-22: dẫn lối đam mê ca hát

Không chỉ là một sản phẩm loa di động vali kéo giúp khuấy động các cuộc vui chơi dã ngoại, SoundMax M-22 còn tích hợp những tính năng giúp các ca sỹ nghiệp dư tự tin luyện giọng mỗi ngày.