Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm
Nhịp sống 16:42Chiến dịch “Bản lĩnh trách nhiệm – Không ngừng tiến bước” do Diageo Việt Nam (DVL) khởi động và đang tiếp tục triển khai với các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm, đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là đối với giới trẻ.
Diageo Việt Nam được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021
Doanh nghiệp 17:26Diageo Việt Nam (DVL) - đơn vị trực thuộc Diageo, công ty sở hữu nhiều thương hiệu quốc tế như Johnnie Walker, Mortlach và Singleton, tự hào được công nhận là Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á năm 2021 bởi HR Asia, ấn phẩm hàng đầu dành cho các chuyên gia nhân sự trên toàn cầu.
Diageo Việt Nam tặng hơn 100 máy tính cho học sinh nghèo Ninh Thuận
Hoạt động cộng đồng 15:56Công ty TNHH Diageo Việt Nam phối hợp cùng Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Ninh Thuận vừa trao tặng 108 máy tính đã qua sử dụng (bao gồm 103 máy tính xách tay và 5 máy tính để bàn) cho các em học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận nhân đầu năm học mới 2017 - 2018
Diageo trao quyền cho nữ nhân viên
Tiêu dùng 19:29Diageo Việt Nam vừa phối hợp với Kenan Institute tổ chức lễ tổng kết chương trình đào tạo “Phát triển kỹ năng mềm cho nữ nhân viên ngành khách sạn Việt Nam”.