Nhịp sống 19/05/2022 17:17

AEON Việt Nam phát triển mô hình mới tại Hà Nội

AEON Việt Nam vừa khai trương AEON The Nine tại tòa nhà THE NINE, số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Việc ra mắt mô hình bán lẻ mới “Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị tinh gọn” nằm trong chiến lược kinh doanh trung hạn của doanh nghiệp, nhằm tăng tốc phát triển đa dạng mô hình bán lẻ và đẩy mạnh mở rộng đầu tư tại thị trường Việt Nam.

AEON Việt Nam phát triển mô hình mới tại Hà Nội - Ảnh 1.

Với những tiềm năng của thị trường bán lẻ tại Việt Nam, tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường quan trọng thứ hai chỉ sau Nhật Bản, để tập trung nguồn lực đẩy mạnh phát triển trong đó có chiến lược đa dạng mô hình bán lẻ. Cụ thể, từ năm 2020, AEON Việt Nam đã triển khai lĩnh vực kinh doanh thứ 5 "chuỗi siêu thị vừa và nhỏ" AEON MaxValu và mới đây vừa ra mắt mô hình bán lẻ mới "Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị  AEON tinh gọn" đầu tiên – AEON The Nine tại Hà Nội.

Nằm trọn vẹn trên một mặt bằng hơn 1.200m², AEON The Nine có hai khu vực chính: Khu ẩm thực tự chọn Delica và Siêu thị đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho người tiêu dùng.

P.V

Tin liên quan

Viết bình luận

Tháo nút thắt hạ tầng, bất động sản Bình Dương tăng nhiệt
25/6/2022 548 1k
Các dự án hạ tầng liên tục được triển khai gần đây mở ra cơ hội vươn mình mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Bình Dương, tại nhiều dự án không chỉ số lượng khách hàng tăng mà giá bán cũng đang trong xu hướng đi lên.
GeneStory - Nền tảng thúc đẩy y học dự phòng cho người Việt thông qua giải mã gen
24/6/2022 548 1k
Hơn một tháng kể từ khi ra mắt, GeneStory đã và đang tận dụng các thế mạnh sẵn có để nâng cao chuẩn mực chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam và tiệm cận với thế giới thông qua giải mã gen.
Công ty CP Thép Posco Yamato Vina tham gia hoạt động xã hội
24/6/2022 548 1k
Ngày 23-6, Công ty CP Thép Posco Yamato Vina đã trao tặng cho Trường Tiểu học Nguyễn Huệ (phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) 417 quyển sách thiếu nhi và 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tổng trị giá 20 triệu đồng.
Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”
24/6/2022 548 1k
Được tăng cường với tính năng Cộng tác Beatclub của Timbaland, hỗ trợ các nghệ sĩ mới nổi và những người đam mê âm nhạc, Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless® tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions.
Cơ hội vàng dịp lễ kỷ niệm 30 năm thành lập CT Group cho khách hàng mua shophouse Metro Star

Cơ hội vàng dịp lễ kỷ niệm 30 năm thành lập CT Group cho khách hàng mua shophouse Metro Star

Cụ thể, trong chương trình ưu đãi dịp Đại lễ này, Metro Star dành tặng 50 xe BMW và 50 tour VIP du lịch Bồ Đào Nha cho khách hàng mua shophouse từ ngày 20-6-2022 đến hết ngày 29-6-2022.