Nhịp sống
21/12/2021 18:48

AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

In bài viết

Nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái kinh doanh bán lẻ, AEON Việt Nam – Công ty phụ trách mảng kinh doanh bán lẻ tổng hợp của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại Việt Nam tiếp tục mở rộng đầu tư vào chuỗi siêu thị mới thương hiệu AEON MaxValu.

Đây là một định hướng trong chiến lược trung và dài hạn của doanh nghiệp khi Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản.

Với những đặc trưng bao gồm: vị trí thuận tiện, nằm trong các khu dân cư, diện tích từ 300-500m2, AEON MaxValu đưa chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa và dịch vụ của AEON đến gần hơn tới khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng thay đổi của người tiêu dùng.

AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu - Ảnh 1.

AEON MaxValu – chuỗi siêu thị đầu tiên thuộc lĩnh vực Siêu thị vừa và nhỏ của AEON Việt Nam

Tại các siêu thị AEON MaxValu, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn AEON. Đối với thực phẩm, 95% các mặt hàng tương đồng với sản phẩm được bày bán tại các TT BHTH & ST AEON, đặc biệt có cả các sản phẩm ready-to-eat (chế biến sẵn ăn liền) và ready-to-cook (sơ chế sẵn) để mang đến sự thuận tiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mỗi bữa ăn. Ngoài ra còn có hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, .. chủ yếu là các sản phẩm thường dùng phục vụ nhu cầu thường xuyên hàng ngày.

AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu - Ảnh 2.

Nhiều sản phẩm ready-to-eat tại AEON MaxValu mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong bối cảnh nhịp sống hiện đại

Các siêu thị AEON MaxValu mang đến đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho khách hàng như tại các TT BHTH & ST của AEON, gồm giao hàng tận nơi, mua sắm qua điện thoại,… Khách hàng mua sắm tại MaxValu được hưởng tất cả các quyền lợi của thành viên AEON: được tích hợp cùng hệ thống tích điểm thẻ thành viên của AEON Việt Nam và được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi & thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR, ....

P.An
Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực