Được biết trong năm 2017, Hanwha Life Việt Nam sẽ trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế cho bà con nghèo ở các tỉnh, thành: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắc Nông, Kon Tum, Quảng Trị, Cà Mau và TP HCM với tổng giá trị lên đến gần 2 tỉ đồng. Trong 3 năm qua ( 2014- 2016), Hanwha Life Việt nam đã tặng 27.260 thẻ bảo hiểm y tế cho bà con nghèo tại 14 tỉnh, thành trên cả nước với tổng chi phí hỗ trợ ước tính hơn 6,3 tỉ đồng. Ngoài ra Hanwha Life Việt Nam còn xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế… Tổng trị giá hơn 22 tỉ đồng (giai đoạn 2013-2016). Với nhiều dự án trao tặng thẻ bảo hiểm cùng các hoạt động khác trên cả nước đã thể hiện cam kết đầu tư dài hạn và đóng góp tích cực cho cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam. Với những nỗ lực này, Hanwha Life Việt Nam đã được nhận được giải thưởng “Trách nhiệm xã hội 2015” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp - Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Ngoài hoạt động kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam xem hoạt động cộng đồng là một trong những nghĩa vụ quan trọng. Hơn 8 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng, nhu cầu về việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh y tế của người dân là rất cấp thiết, đặc biệt là ở các vùng sâu, vùng xa. Vì vậy, thông qua dự án này, Hanwha Life Việt Nam hy vọng sẽ chung tay giúp bà con nghèo có một cuộc sống tốt hơn. Được sự phối hợp của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM, dự án tặng thẻ bảo hiểm y tế đã được chúng tôi triển khai thành công nhiều năm liền như một hoạt động dài hạn phù hợp với truyền thống và văn hóa của Tập đoàn Hanwha”.
Viết bình luận