Ngân hàng
25/11/2015 19:34

Tiết kiệm online, rinh mũ bảo hiểm gắn vàng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thinh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Gửi tiền online - An toàn nhân 2” với phần thưởng là những chiếc mũ bảo hiểm gắn logo VPBank bằng vàng SJC 24K.

Ngoài ra, hàng ngàn khách hàng may mắn khác sẽ được nhận những chiếc mũ bảo hiểm thời trang và những phần thưởng tiền mặt hấp dẫn. Chương trình sẽ chia thành 3 lần quay số trúng thưởng tương ứng với 3 tháng trong thời gian triển khai từ nay đến ngày 31-1-2016. Để có cơ hội tham gia chương trình quay số, khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm trực tuyến với số tiền từ 5 triệu đồng.

 

“Gửi tiền online - An toàn nhân 2”, VPBank là hình thức mới mẻ trong tuyên truyền thực hiện pháp luật giao thông cũng như chủ động bảo vệ an toàn của bản thân bằng việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đúng quy cách. Nhân dịp này, VPBank cũng tặng 7.000 mũ bảo hiểm thời trang mang thương hiệu ngân hàng để tri ân các khách hàng gửi tiết kiệm thường từ 300 triệu đồng và tiết kiệm gửi góp từ 50 triệu đồng với kỳ hạn tối thiểu lần lượt là 1 tháng và 6 tháng.

Đặc biệt, khi khách hàng gửi tiết kiệm từ 1-5 tỉ đồng, từ 5-10 tỉ đồng, trên 10 tỉ đồng trong kỳ hạn tối thiểu 3 tháng, sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt giá trị lần lượt là 200.000 đồng, 1 triệu đồng và 2,5 triệu đồng.

N.Vân

từ khóa :
CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Doanh nghiệp 18:00

Văn hóa chăm sóc toàn diện là một trong những bí quyết giúp BIDV MetLife không ngừng phát triển trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Doanh nghiệp 11:18

Trong tháng 11, Coca-Cola Việt Nam liên tiếp được vinh danh ba giải thưởng danh giá: Lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất và bình đẳng giới.

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Doanh nghiệp 09:00

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, BST Đầm dạ tiệc mới nhất của My Way giúp nữ chủ nhân tự tin thể hiện bản sắc cá nhân.

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Hoạt động cộng đồng 14:43

Nhiều lãnh đạo cấp cao của Techcombank xuất hiện trong clip truyền tải thông điệp về chạy bộ tại sự kiện marathon.