Ngân hàng
19/03/2025 08:20

Nam A Bank ra mắt bộ đôi thông báo biến động số dư bằng giọng nói hỗ trợ bán hàng

In bài viết

Giúp khách hàng nhận thông tin số dư trong tài khoản thay đổi tức thì mà không cần mở ứng dụng hoặc đọc thông báo trên màn hình điện thoại.

Khi tài khoản phát sinh giao dịch, Happy Voice trên Open Banking sẽ phát thông báo bằng giọng nói trực tiếp qua loa điện thoại hoặc loa bluetooth. Tính năng này đọc chính xác số tiền được chuyển vào tài khoản, giúp người dùng nhận biết giao dịch ngay lập tức mà không cần kiểm tra điện thoại.

A yellow and blue advertisement with a person and a phone  AI-generated content may be incorrect.

Ngoài ra, Nam A Bank triển khai song song thêm công cụ Loa Thần tài Happy Box - thiết bị phát âm thanh bằng giọng nói được liên kết với tài khoản thanh toán Nam A Bank, có chức năng thông báo kết quả thanh toán qua mã QR khi giao dịch được thực hiện thành công. Khách hàng có thể lưu trữ, quản lý thông tin chuyển khoản ngay trên ứng dụng Open Banking. Đồng thời, thiết bị Loa Thần tài tích hợp công nghệ AI tiên tiến, thiết kế hiện đại, tinh tế, dễ lắp đặt, kết nối, phù hợp với mọi không gian kinh doanh.

Với chức năng ưu việt, bộ đôi thông báo biến động số dư bằng giọng nói Happy Voice và Happy Box là công cụ hỗ trợ thông minh, hữu ích với cửa hàng bán lẻ, hộ kinh doanh, tiểu thương hay những người thường xuyên nhận giao dịch chuyển khoản. Tính năng này giúp người dùng cập nhật thông tin tài khoản nhanh chóng mà không cần mở ứng dụng hay màn hình thiết bị để kiểm tra.

Đặc biệt, trong những khung giờ cao điểm đông khách, tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói sẽ phát huy tối đa tác dụng, giúp người bán hàng dễ dàng kiểm soát lượng tiền nhận về tài khoản ngân hàng. Nhờ đó giảm thiểu rủi ro gian lận, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất bán hàng, thuận tiện hơn trong công việc kinh doanh hàng ngày.

Khách hàng Nam A Bank không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi sử dụng tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói. Để sử dụng tính năng Happy Voice hay Happy Box, khách hàng chỉ cần cập nhật phiên bản Open Banking phiên bản mới nhất và kích hoạt trực tiếp trên ứng dụng.

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng kết hợp Happy Voice và Happy Box với các tính năng khác trên ứng dụng Open Banking như tính năng quản lý điểm bán... Điều này giúp khách hàng thuận tiện kiểm soát biến động số dư tài khoản, dễ dàng quản lý dòng tiền, tiết kiệm thời gian, từ đó vận hành kinh doanh an toàn, tối ưu.

Là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai đồng thời hai tính năng Happy Voice trên Open Banking và Loa thần tài Happy Box, Nam A Bank tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những giải pháp ngân hàng số hiện đại, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời góp phần hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Việt Nam.

T. N
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".