Ngân hàng
25/05/2024 19:30

Nam A Bank đồng hành TP HCM phát triển kinh tế số xanh

Từ ngày 24 đến 26-5, Nam A Bank đồng hành “Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế TP HCM năm 2024”. Với nhiều hoạt động thiết thực như: Giới thiệu giải pháp thanh toán không tiền mặt, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng “xanh”…, Nam A Bank góp phần đồng hành TP HCM phát triển kinh tế xanh.

Theo đó, tại Lễ hội, Nam A Bank là ngân hàng chính thức đồng hành cùng Lễ hội năm nay. Ngân hàng đã mang đến nhiều giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt với QRcode, Pos, Soft Pos, Tap to phone, ứng dụng Open Banking giúp doanh nghiệp và khách hàng có những trải nghiệm thanh toán liền mạch và nhanh chóng. Đặc biệt, tính năng Quản lý Điểm bán trên Open Banking giúp các chủ điểm bán quản lý doanh thu hiệu quả, giảm bớt các lo lắng trong việc kiểm đếm và quản lý tiền mặt, thuận tiện kiểm soát biến động số dư tài khoản để đối chiếu khi người mua hàng thanh toán…Nam A Bank đồng hành TP HCM phát triển kinh tế số xanh- Ảnh 1.Nam A Bank tiên phong hiện thực hóa mô hình tăng trưởng xanh hướng đến phát triển bền vững, cũng như có nhiều đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế số, đây là một trong những yếu tố cốt lõi nhằm thúc đẩy kinh tế xanh. Dịp này, Ngân hàng mang đến nhiều chính sách, ưu đãi cho các doanh nghiệp sâm và hương liệu, dược liệu có phương án sản xuất, kinh doanh thân thiện với môi trường và xã hội.Nam A Bank đồng hành TP HCM phát triển kinh tế số xanh- Ảnh 2.

Nhiều năm qua, nhà băng này xây dựng tốt các sản phẩm xanh vào danh mục các sản phẩm cho vay hiện có của ngân hàng; xây dựng các điều kiện ưu đãi về lãi suất, về tài sản thế chấp… đối với các khoản cho vay dự án xanh; triển khai hệ thống Quản lý rủi ro môi trường - xã hội trong hoạt động cấp Tín dụng xanh; áp dụng tiêu chuẩn môi trường khi duyệt vốn vay hay cấp tín dụng cho các hồ sơ vay vốn có mục tiêu tăng trưởng xanh, thân thiện với môi trường và xã hội… 

Đặc biệt, hoạt động ngân hàng xanh của Nam A Bank không chỉ giới hạn ở phạm vi nghiệp vụ đơn lẻ mà được mở rộng thành mạng lưới, liên minh, đối thoại cộng đồng hay toàn thể hệ sinh thái nhằm đạt được tính bền vững của các yếu tố xã hội, môi trường và tài chính. Đồng thời, tăng cường các hoạt động ngân hàng bền vững: ứng dụng công nghệ trong việc quản lý dữ liệu thông tin, khuyến khích khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử, phát triển kênh thanh toán xanh… 

Thời gian qua, Nam A Bank tích cực chung tay cùng các Cơ quan, Ban, Ngành thực hiện nhiều dự án, chương trình hướng đến tăng trưởng, phát triển kinh tế xanh. Điển hình, Ngân hàng đồng hành cùng Diễn đàn Kinh tế TP HCM (HEF) - sự kiện quốc tế thường niên do UBND TP HCM tổ chức, chung tay cùng các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế đóng góp các sáng kiến và giải pháp phát triển tăng trưởng xanh và kinh tế tuần hoàn Việt Nam.Nam A Bank đồng hành TP HCM phát triển kinh tế số xanh- Ảnh 3.

Ngoài ra, Nam A Bank cũng là đơn vị đồng hành chiến lược tại Lễ hội Sông nước TP HCM lần 2 năm 2024. Qua đó nhằm quảng bá và thúc đẩy du lịch của thành phố thông qua hàng loạt sự kiện, Lễ hội hấp dẫn.

Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế TP HCM năm 2024 do UBND TP HCM tổ chức nhằm quảng bá, bảo tồn và phát triển ngành sâm và hương liệu, dược liệu Việt. Lễ hội thu hút hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế có thế mạnh về sâm và hương liệu, dược liệu tham gia như Canada, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và một số quốc gia Đông Nam Á…
Đây là dịp để các địa phương, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm sâm, hương liệu, dược liệu Việt Nam đến với người dân trong nước và bạn bè quốc tế. Đồng thời, tạo môi trường cho doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp quốc tế. Qua đó, góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, quảng bá thương hiệu sâm và hương liệu, dược liệu Việt Nam.
T.N
ACB lì xì hấp dẫn với chương trình "Tết Tiền Tài Tới"

ACB lì xì hấp dẫn với chương trình "Tết Tiền Tài Tới"

Ngân hàng 16:31

Nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, ACB triển khai chương trình lì xì có giá trị hấp dẫn “ACB Tết Tiền Tài Tới”, thúc đẩy thói quen sử dụng các sản phẩm tài chính hiện đại

Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank

Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank

Ngân hàng 15:19

Techcombank cho thấy sự phát triển vượt bậc nhờ tầm nhìn đúng đắn, nền tảng công nghệ vượt trội và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”.

Techcombank nâng tầm phong cách sống qua những trải nghiệm xứng tầm dành cho Hội viên Private

Techcombank nâng tầm phong cách sống qua những trải nghiệm xứng tầm dành cho Hội viên Private

Ngân hàng 15:18

“Kiến tạo những chuẩn mực mới và riêng biệt dành cho khách hàng cao cấp” là phương châm của Techcombank khi xây dựng chương trình đặc quyền cho Hội viên Private

TPBank tái hiện từng bước xanh hóa qua Báo cáo Phát triển bền vững

TPBank tái hiện từng bước xanh hóa qua Báo cáo Phát triển bền vững

Ngân hàng 10:57

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) công bố Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) với những cam kết mạnh mẽ trong hành trình chuyển đổi ngân hàng xanh

Trước thềm năm mới 2025, Nam A Bank nhận nhiều giải thưởng uy tín

Trước thềm năm mới 2025, Nam A Bank nhận nhiều giải thưởng uy tín

Ngân hàng 08:57

Đây là sự ghi nhận của các tổ chức uy tín cho những nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên Ngân hàng trên hành trình khẳng định vị thế và phát triển bền vững.

Vietcombank dẫn đầu nhà tuyển dụng được ưa thích và nơi làm việc tốt nhất năm 2024

Vietcombank dẫn đầu nhà tuyển dụng được ưa thích và nơi làm việc tốt nhất năm 2024

Ngân hàng 16:01

Vietcombank luôn hướng đến việc xây dựng một môi trường làm việc đa dạng, công bằng, hòa nhập và luôn coi đó là chìa khóa cho thành công.

Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD

Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD

Ngân hàng 15:27

Tạp chí Forbes Việt Nam công bố 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024, trong đó Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có giá trị thương hiệu lớn nhất