Ngân hàng
18/06/2025 18:27

Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch không tiền mặt

In bài viết

Nhằm giúp khách hàng chi tiêu tiết kiệm và gia tăng trải nghiệm mới, Nam A Bank vừa tung hàng loạt ưu đãi dành cho giao dịch không tiền mặt.

Với việc phát triển mạnh mẽ của thanh toán không tiền mặt, việc chi tiêu khi mua sắm hay du lịch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không cần tiền mặt cồng kềnh trong ví, chỉ cần một chiếc thẻ hoặc ứng dụng ngân hàng số, chỉ trong tích tắc, người tiêu dùng có thể thanh toán tiền vé máy bay, khách sạn hay mua sắm thoải mái và tận hưởng nhiều tiện ích như: hoàn tiền, sử dụng phòng chờ sân bay để nghỉ ngơi…

Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch không tiền mặt- Ảnh 1.

Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch không tiền mặt.

Chị Nguyễn Minh Anh, ngụ quận Bình Thạnh chia sẻ: "Kỳ nghỉ hè dài ngày của các con, tôi thường đưa tụi nhỏ đến các siêu thị để mua sắm hay ăn uống, vui chơi và nghỉ dưỡng ở một vài nơi... Tôi chọn giải pháp sử dụng thẻ tín dụng hay ứng dụng Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank để thanh toán. Chỉ trong "một chạm" là tôi đã thanh toán hầu hết các giao dịch, lại còn được hoàn tiền, có khi lên đến 500.000 đồng".

Nắm bắt nhu cầu thiết yếu của khách hàng, dịp hè này, Nam A Bank vừa ra mắt "Gói Dịch vụ số" và hàng loạt chương trình khuyến mãi, nhằm mang đến những lợi ích tối ưu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Gói dịch vụ số nhằm mang đến các giải pháp tài chính hoàn toàn mới cho khách hàng. Tham gia Gói dịch vụ số, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng các ưu đãi từ ngân hàng số Open Banking, thẻ tín dụng, điểm giao dịch số OneBank và dịch vụ phòng chờ sân bay Nam A Bank Premier Lounge.

Theo đó, đối với ưu đãi trên Open Banking khách hàng sẽ được tặng đến 1 triệu đồng vào tài khoản, hoàn tiền lên đến 500.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tự động và được tặng tài khoản số đẹp 9 số. Ngoài ra, khi gửi tiết kiệm online khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất hấp dẫn.

Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch không tiền mặt- Ảnh 2.

Gói dịch vụ số mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Đồng thời hoàn phí thường niên cho chủ thẻ tín dụng Nam A Bank, miễn phí sử dụng dịch vụ phòng chờ sân bay Nam A Bank Premier Lounge lên đến 12 lượt. Trong khi đó, khách hàng sử dụng OneBank được miễn phí các giao dịch nạp/rút tiền mặt trong hệ thống Nam A Bank tại hơn 130 điểm trên toàn quốc.

Song song với việc ra mắt Gói dịch vụ số, Nam A Bank cũng phối hợp cùng đối tác Iris triển khai chương trình khuyến mãi dành cho các giao dịch nạp tiền điện thoại, dung lượng Data 3G/4G và thanh toán hóa đơn di động trả sau trên Open Banking. Chương trình diễn ra từ tháng 6 - tháng 9/2025, mang đến cơ hội nhận các giải thưởng iPhone 16 Pro Max 512 GB, iPad Gen 10 10.9 inch Wifi+5G 256 GB, E-Voucher nghỉ dưỡng 5 sao trọn gói thuộc Hệ sinh thái Đôi Dép.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thực hiện thành công các giao dịch nạp tiền dịch vụ hợp lệ với giá trị từ 50.000 đồng trở lên. Với mỗi giao dịch như trên sẽ tích lũy được mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng theo từng chặng.

Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch không tiền mặt- Ảnh 3.

Khách hàng có cơ hội trúng thưởng iPhone 16 cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Chương trình được chia làm hai chặng: chặng 1 diễn ra từ 9-6 đến 9-8-2025 và chặng 2 diễn ra từ 10-8 đến 10-10-2025. Cuối mỗi chặng, Nam A Bank sẽ tổ chức livestream quay số để tìm ra những khách hàng may mắn nhất.

Ngoài ra, trong tháng 06 để hưởng ứng xu hướng thanh toán không tiền mặt, khách hàng thanh toán bằng hình thức quét mã QR Code trên Open Banking tại điểm chấp nhận thanh toán của Nam A Bank thành công với giá trị từ 400.000 VND trở lên sẽ nhận ngay Combo F&B gồm 1 phần ăn và 1 phần đồ uống tự chọn tại Café Đôi Dép và các điểm kinh doanh F&B thuộc hệ sinh thái Đôi Dép trên toàn quốc. Đồng thời, các điểm thanh toán của QR Code Nam A Bank khi có khách hàng phát sinh giao dịch thỏa điều kiện cũng sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi lên đến 800.000 VND.

Trong bối cảnh thị trường ngân hàng Việt Nam đang chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt về chuyển đổi số, việc giữ chân và thu hút khách hàng không còn chỉ dừng lại ở các sản phẩm tài chính cơ bản. Thay vào đó, các ngân hàng đang tập trung xây dựng hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, cá nhân hóa trải nghiệm và gia tăng giá trị cho khách hàng.

Thông tin chi tiết chương trình xem hoặc hotline: 1900 6679

T.N
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".