Tiêu dùng
18/03/2024 10:00

Một bước tiến trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình với thành phần làm sạch gốc thực vật

Bước tiến đột phá trong công thức của một sản phẩm tiêu dùng giúp gia đình hiện đại có thêm giải pháp để chăm lo sức khỏe một cách an toàn, thông minh.

Xu hướng tiêu dùng an toàn & lành tính

Guồng quay tất bật của cuộc sống hiện đại khiến cho cách chăm sóc và xây dựng tổ ấm ngày nay cũng có những thay đổi rõ nét so với ngày trước. Bên cạnh việc trồng cây xanh, cải thiện không gian sống, xu hướng sống xanh và sống lành còn thể hiện ở cách lựa chọn thực phẩm, sử dụng thiết bị, lựa chọn sản phẩm tiêu dùng hàng ngày giúp bảo vệ sức khỏe, ít tổn hại tới môi trường.
Người tiêu dùng hiện nay hiểu rằng, cách lựa chọn thực phẩm, sản phẩm làm sạch dụng cụ nấu ăn có thể ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Vì thế họ luôn chú trọng trong từng khâu của công việc nhà, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Một bước tiến trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình với thành phần làm sạch gốc thực vật- Ảnh 1.

Nguồn: Internet

Đối với gia đình có con nhỏ, các ông bố bà mẹ rất lưu ý tới việc lựa chọn sản phẩm làm sạch rõ nguồn gốc để đảm bảo an toàn cho trẻ. Bởi họ hiểu rằng những sản phẩm tẩy rửa độc hại có thể còn lưu lại trên chén đĩa của trẻ em, gây ảnh hưởng lâu dài hoặc thậm chí tức thời tới sức khỏe. Nên vì thế, nhiều hộ gia đình thường tráng lại nước nóng sau khi rửa chén, hoặc sử dụng chanh, baking soda để làm sạch dịu nhẹ, thế nhưng phương pháp này có thực sự đảm bảo?

Một bước tiến trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình với thành phần làm sạch gốc thực vật- Ảnh 2.

Nguồn: Internet

Hiểu rằng, xu hướng tiêu dùng sạch an toàn - mua và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe của con người và hệ sinh thái tự nhiên, ngày càng được nhiều người ủng hộ, tuy nhiên để lựa chọn thông thái các các sản phẩm làm sạch có thành phần từ nguồn gốc thực vật, thực sự an toàn thì cũng cần kiến thức và thời gian tìm hiểu?

Sự lựa chọn từ thiên nhiên

Thấu hiểu nhu cầu về một loại nước rửa chén không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn phải an toàn, mới đây, Sunlight vừa cho ra mắt thành công sản phẩm nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên với 100% thành phần làm sạch gốc thực vật, 0% phẩm màu & 0% paraben, 99% phân hủy sinh học, an toàn cho chén dĩa trẻ em.

Là thương hiệu nước rửa chén được nhiều người tin dùng, Sunlight luôn không ngừng cải tiến sản phẩm tốt hơn, đáp ứng nhu cầu sống xanh đang thay đổi từng ngày của người tiêu dùng.

Một bước tiến trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình với thành phần làm sạch gốc thực vật- Ảnh 3.

Thành phần làm sạch trong nước rửa chén là các chất hoạt động bề mặt có công dụng loại bỏ các vết bẩn hay dầu mỡ. Ở nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên, 100% thành phần làm sạch gốc thực vật. Cụ thể nhãn hàng cũng công bố rõ ràng trên nhãn thành phần của sản phẩm như sodium lauryl sulfate có nguồn gốc từ dầu cọ; Cocamidopropyl Betaine có nguồn gốc từ dầu dừa… Sản phẩm không chứa thành phần làm sạch gốc dầu mỏ, 0% phẩm màu, 0% paraben, đạt chứng nhận bộ nông nghiệp Hoa Kỳ USDA.

Nhờ sản phẩm có 100% thành phần làm sạch gốc thực vật, Sunlight Thiên Nhiên mới lành tính và dịu nhẹ với da tay. Hơn thế nữa, công thức cải tiến giúp Sunlight Thiên Nhiên thân thiện hơn với môi trường, có khả năng phân hủy sinh học đến 99%, giảm tối đa các tác động tới môi trường. Về mặt bao bì, Nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên sử dụng bao bì dạng chai, được sản xuất từ nhựa tái sinh, giúp giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường.

Bước tiến đột phá của Nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên với 100% thành phần làm sạch gốc thực vật, an toàn cho chén dĩa trẻ em, đã được nâng chất lượng lên một tầm cao mới, hướng gần hơn đến mục tiêu vì sức khỏe người tiêu dùng và vì hành tinh xanh.


PV
từ khóa :

Viết bình luận

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.