Mì Hảo Hảo thuộc Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2023

In bài viết

Mì Hảo Hảo - thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố. Đây là minh chứng khẳng định sức hấp dẫn của thương hiệu mì "quốc dân" này với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (Best Brand Rankings 2022 in Vietnam) được thực hiện bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov. Bảng xếp hạng dựa trên gần 33.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng và được xem là một trong những cuộc khảo sát và đánh giá toàn diện nhất về tiêu dùng tại Việt Nam.

Các thương hiệu được xếp hạng dựa trên chỉ số Index của công cụ YouGov BrandIndex, là chỉ số đánh giá sức khỏe tổng quát của tương hiệu dựa trên điểm trung bình của các yếu tố như Ấn tượng, Chất lượng, Giá trị, Sự hài lòng, Khuyến nghị, Uy tín.

Ảnh: Nguồn từ Decision Lab

Ảnh: Decision Lab

Để nằm trong bảng xếp hạng này với vị trí thứ 8, vượt 9 bậc so với năm 2022, thương hiệu mì Hảo Hảo đã được Decision Lab theo dõi trong vòng 6 tháng liên tục, đồng thời quan sát trong 18 tháng mới được gọi tên trong Top 3 thương hiệu cải tiến nhất năm 2023. Điều đó cho thấy, thương hiệu phải duy trì được phong độ lâu dài mới có thể nằm trong bảng xếp hạng này.

Bên cạnh đó. mì Hảo Hảo đồng thời đứng Top 3 trong danh sách 10 thương hiệu cải thiện nhiều nhất 2023, có sức khoẻ thương hiệu vượt bậc.

Nguồn: Decision Lab

Nguồn: Decision Lab

Ngoài ra, vào tháng 11-2023, Tổ chức kỷ lục Việt Nam chứng nhận mì Hảo Hảo là thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000 đến nay (dữ liệu từ năm 2000 đến 2023).

Chứng nhận của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho mì Hảo Hảo vào tháng 11-2023

Chứng nhận của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho mì Hảo Hảo vào tháng 11-2023

Mì Hảo Hảo được Công ty Acecook Việt Nam tung ra vào năm 2000 khi thị trường mì gói còn khá non trẻ. Đây là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật Bản và hương vị Việt Nam khiến từ khi ra đời cho tới nay, sau hơn 20 năm xuất hiện, thương hiệu này vẫn luôn hấp dẫn người tiêu dùng Việt, trở thành sản phẩm không thể thiếu trong bếp ăn của gia đình Việt. Đây là nỗ lực không ngừng của đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Acecook Việt Nam khi luôn cố gắng phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ về niềm vui đến vào dịp cuối năm này, ông Shimamura Masafumi - Giám đốc khối Marketing của Acecook Việt Nam - cho biết: Chúng tôi tin rằng kết quả tốt đẹp hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ của người tiêu dùng khắp cả nước và đây chính là động lực để các thương hiệu Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực cải tiến và phát triển từng ngày, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho không chỉ cho khách hàng nội địa, mà còn đưa các sản phẩm hương vị Việt Nam vươn tầm quốc tế trong thời gian tới.

H.Tường
DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

Hoạt động cộng đồng 16:17

Tinh thần kiến tạo giá trị thiết thực cho cộng đồng của DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương được tiếp nối trong lễ khánh thành cầu Khang Hưng diễn ra vào ngày 21-12.

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Khởi nghiệp 16:16

Từ ý tưởng đến thành công không còn xa vời khi chọn mô hình cà phê nhượng quyền, giúp tiết kiệm vốn, giảm rủi ro và vận hành hiệu quả ngay từ đầu.

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

Doanh nghiệp 16:15

Sau khi thay 2 máy biến thế và cáp lực, Trạm biến áp 110/22kV Phú Mỹ Hưng sẽ giúp giảm tổn thất điện năng, phù hợp với phát triển lâu dài của khu vực

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Doanh nghiệp 16:14

Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 21 dự kiến diễn ra ngày 24-1-2026 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Mỹ, TP HCM

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.