Bảo hiểm
12/08/2024 10:00

Manulife Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

(NLĐO) - Manulife Việt Nam vừa được Tạp chí HR Asia bầu chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024 - Best Companies To Work For in Asia 2024”, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp hãng bảo hiểm này được vinh danh tại giải thưởng uy tín bậc nhất về lĩnh vực nhân sự.

"Best Companies To Work For in Asia" là giải thưởng thường niên được Tạp chí HR Asia tổ chức tại 16 quốc gia châu Á, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội cùng văn hóa công ty và môi trường làm việc tốt nhất khu vực. Tại thị trường Việt Nam, năm nay, HR Asia thực hiện khảo sát hơn 53.250 người lao động đến từ hơn 700 doanh nghiệp để chọn ra 130 công ty trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ông William Ng - Tổng Biên tập Tạp chí HR Asia - Chủ tịch hội đồng đánh giá giải thưởng HR Asia Awards - nhận định: "Không chỉ đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe trong các nghiên cứu độc lập và khảo sát của chúng tôi, Manulife Việt Nam còn liên tục cập nhật và nâng cấp các chính sách nhân sự và thực thi các sáng kiến mới để phát triển nguồn nhân lực qua từng năm. Chiến lược nhân sự hiệu quả là một trong những lý do giúp Manulife duy trì vị thế tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua".

Manulife Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"- Ảnh 1.

Ông Tôn Thất Anh Vũ - Phó Tổng Giám đốc khối nhân sự Manulife Việt Nam nhận giải thưởng từ đại diện HR Asia Awards

Với chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ gen Z", giải thưởng năm nay đề cao tầm quan trọng của thế hệ gen Z - nhóm nhân sự năng động, luôn đổi mới, sáng tạo và hiện đang chiếm khoảng 25% lực lượng lao động cả nước. Manulife Việt Nam tự hào được ghi nhận vì những nỗ lực về kiến tạo môi trường làm việc hòa nhập cho đa dạng các thế hệ, bao gồm cả đội ngũ gen Z. Một ví dụ rõ nét là chương trình Manulife Future Leaders 2024 vừa qua đã thu hút 1.200 ứng viên thuộc độ tuổi gen Z tham gia ứng tuyển, đồng thời tiếp cận và kết nối với hơn 10.000 sinh viên trên khắp cả nước.

Lấy văn hóa làm sức mạnh cạnh tranh, Manulife Việt Nam không ngừng nỗ lực xây dựng và nuôi dưỡng môi trường làm việc hướng đến các giá trị cốt lõi bao gồm: Làm chủ - Sáng tạo - Lấy khách hàng làm trọng tâm.

Ông Tôn Thất Anh Vũ, Phó Tổng Giám đốc khối nhân sự Manulife Việt Nam - cho biết: "Với một lĩnh vực đề cao tính nhân văn như bảo hiểm thì con người chính là yếu tố cốt lõi cho sự thành công. Tại Manulife, chúng tôi đề cao giá trị của mỗi cá nhân và dành sự ưu tiên trong việc phát triển con người. Bên cạnh kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và chính sách phúc lợi hấp dẫn, công ty luôn khuyến khích nhân viên làm chủ công việc, sáng tạo những ý tưởng mới, đóng góp vào hành trình phục vụ khách hàng. Một khi mỗi cá nhân phát triển tốt, công ty sẽ phát triển tốt".

Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có chính sách phúc lợi thu hút hàng đầu hiện nay

Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có chính sách phúc lợi thu hút hàng đầu hiện nay

Trong năm vừa qua, Manulife Việt Nam đã triển khai hàng loạt hoạt động như chương trình "Coffee Chat cùng EMT", các diễn đàn "Global Collegue Forum", "Quarterly Leadership Connect", "Easier. Better. Faster", "Afternoon Tea of DEI"… giúp nhân viên tương tác trực tiếp với ban lãnh đạo cũng như được kết nối và chia sẻ ý kiến với đồng nghiệp trên toàn cầu…

Bên cạnh đó, Manulife cũng triển khai nhiều chương trình giúp nhân viên chủ động phát triển bản thân như: "Better Me" - chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe, tuần lễ học tập Pursuit Learning Week, chương trình "Fuel-up Friday" - dành mỗi thứ 6 hằng tháng để nạp đầy năng lượng; giải thưởng "Ngôi sao học tập ManPower" nhằm vinh danh những cá nhân có số giờ học tập cao nhất trong năm...

Là công ty bảo hiểm nước ngoài có vốn đầu tư lớn nhất thị trường nhân thọ, Manulife Việt Nam được xem là nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành bảo hiểm với chính sách nhân sự hấp dẫn, thu hút. Công ty đang vận hành với hơn 1.000 nhân viên, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp thuộc kênh đại lý và kênh ngân hàng đối tác. Hiện nay, Manulife Việt Nam đang phục vụ gần 1,5 triệu khách hàng với mạng lưới văn phòng hiện đại, trải dài khắp cả nước.

Bài và ảnh: Ngô Linh
Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Ngân hàng 09:39

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 3 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng - Cổ đông.

Thay đổi địa điểm hoạt động BVBank Rạch Giá

Thay đổi địa điểm hoạt động BVBank Rạch Giá

Ngân hàng 15:18

Ngân hàng Bản Việt thông báo về việc thay đổi địa điểm hoạt động BVBank Rạch Giá như sau

Ngân hàng công bố Khung tài chính bền vững hướng về tín dụng xanh

Ngân hàng công bố Khung tài chính bền vững hướng về tín dụng xanh

Ngân hàng 15:16

Sau thời gian được sự hỗ trợ kỹ thuật từ Tập đoàn Tài chính Quốc Tế (IFC), ngày 11-9, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức công bố Khung tài chính bền vững được xem như một hệ thống công cụ áp dụng trong hoạt động kinh doanh thực tiễn, phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của ngân hàng định hướng về Tín dụng Xanh

Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119 - Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An

Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119 - Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An

Ngân hàng 15:15

Sáng 11-9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức thành công lễ khai trương điểm giao dịch thứ 119 Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An (Vietbank Thuận An) - Chi nhánh Bình Dương tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Maybank và ABBANK hợp tác chiến lược, tư vấn phát triển bán lẻ và số hóa

Maybank và ABBANK hợp tác chiến lược, tư vấn phát triển bán lẻ và số hóa

Ngân hàng 11:12

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và cổ đông chiến lược nước ngoài - Malayan Banking Berhad (Maybank) vừa tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận tăng cường Hợp tác chiến lược mang lại lợi ích chung cho cả hai bên, trong đó tập trung vào công tác hỗ trợ các sáng kiến chuyển đổi và xây dựng năng lực của ABBANK

HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’, mở rộng mạnh mẽ hợp tác trong tài trợ thương mại

HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’, mở rộng mạnh mẽ hợp tác trong tài trợ thương mại

Ngân hàng 15:37

Lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’ từ ADB, HDBank một lần nữa khẳng định năng lực quản lý rủi ro, sự minh bạch và hiệu quả trong hoạt động tài trợ thương mại, hỗ trợ phát triển bền vững cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Techcombank được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất” năm thứ ba liên tiếp từ Asian Banking & Finance

Techcombank được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất” năm thứ ba liên tiếp từ Asian Banking & Finance

Ngân hàng 11:20

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (“Techcombank”) được tạp chí tài chính uy tín Asian Banking & Finance (ABF) vinh danh 3 giải thưởng quan trọng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024”, “Ngân hàng Nội địa Quản lý Tiền mặt Tốt nhất Việt Nam 2024” và “Ngân hàng Nội địa Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam 2024”.