11/12/2019 16:16

Thời trang Khatoco: Ghi điểm lịch lãm, phong thái sang trọng trong cuộc gặp cuối năm

(NLĐO)- Những bộ áo sơ mi – quần tây lịch thiệp, được khéo léo kết hợp với phụ kiện thời trang nam sẽ dễ dàng tôn vinh sự trưởng thành của người đàn ông. mỗi chiếc áo sơ mi nam, mỗi chiếc quần tây đều được Tổng công ty Khánh Việt - Khatoco tỉ mỉ chọn lựa để đưa vào những Bộ sưu tập trong tháng 12

Những cuộc gặp mặt cuối năm là nơi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình cùng nhìn lại và chúc mừng những thành tựu của năm vừa qua. Trong những sự kiện đặc biệt như vậy, quý ông chắc chắn cần trang bị cho mình những bộ âu phục lịch lãm và nam tính – là tuyên ngôn tinh tế cho những thành công họ đã gặt hái được trong năm vừa rồi.

Thời trang Khatoco: Ghi điểm lịch lãm, phong thái sang trọng trong cuộc gặp cuối năm - Ảnh 1.

Bộ sưu tập tháng 12 mang tên "Lịch lãm đêm tiệc"

Bộ Sưu Tập đầu tiên mang tên "Lịch lãm đêm tiệc" chứa đựng những phong cách sang trọng và trầm ổn – hứa hẹn đem lại khí chất tuyệt vời cho đấng mày râu trong mỗi bữa tiệc tối, tiệc tất niên hay gặp gỡ cuối năm.

Mỗi chiếc áo sơ mi nam thuộc BST Lịch lãm Đêm tiệc được dệt nên từ nguyên liệu sợi Tre/ Bamboo vốn đã được lòng của cánh mày râu kể từ khi loại chất liệu này ra mắt. Vải nhẹ, êm, mát và ít nhăn. Sợi vải tròn trơn tạo bề mặt vải mịn láng, và dễ dàng thoáng khí hút ẩm, tạo sự dễ chịu cho làn da người mặc.

Thời trang Khatoco: Ghi điểm lịch lãm, phong thái sang trọng trong cuộc gặp cuối năm - Ảnh 2.

Hình ảnh người đàn ông phong độ và lịch lãm

Thời trang Khatoco: Ghi điểm lịch lãm, phong thái sang trọng trong cuộc gặp cuối năm - Ảnh 3.

Hoạ tiết ẩn sang trọng và lịch lãm

Thời trang Khatoco: Ghi điểm lịch lãm, phong thái sang trọng trong cuộc gặp cuối năm - Ảnh 4.

Tôn vinh khí chất nam tính và trầm ổn của đấng mày râu

Thời trang Khatoco: Ghi điểm lịch lãm, phong thái sang trọng trong cuộc gặp cuối năm - Ảnh 5.

Màu áo xanh đẹp mắt, chất liệu vải thiên nhiên

Thời trang Khatoco: Ghi điểm lịch lãm, phong thái sang trọng trong cuộc gặp cuối năm - Ảnh 6.

Trang phục trong những dịp đặc biệt cuối năm chính là tuyên ngôn tinh tế cho một năm thành công trọn vẹn

Cùng thương hiệu Thời trang công sở nam Khatoco ghi điểm lịch lãm trong tháng 12 này bằng những thiết kế nam tính, lịch thiệp và sang trọng.

Dễ dàng sở hữu phong thái đĩnh đạc, chỉn chu với Chương trình Siêu Ưu Đãi Mua 2 Tặng 1 – kéo dài từ 18/12 đến hết 25/12/2019, áp dụng trên hệ thống Showroom Thời trang công sở nam Khatoco trên toàn quốc.

Thời trang Khatoco: Ghi điểm lịch lãm, phong thái sang trọng trong cuộc gặp cuối năm - Ảnh 7.

Khuyến mãi đặc biệt của Bộ sưu tập

Cùng Khatoco khám phá PHONG CÁCH & BỘ SƯU TẬP:


CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Hot line CSKH: 1800 585860

Chat với Khatoco:



Kim Ánh

Tin liên quan

Viết bình luận

Acecook Việt Nam thuộc Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020 và Top 15 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
28/10/2020 548 1k
Ngày 22-10, Công ty Acecook Việt Nam đã đón nhận vinh dự khi thuộc Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020. Bên cạnh đó, Công ty còn tự hào khi xếp hạng vị trí thứ 13 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (tăng 12 hạng so với năm 2019) và vị trí thứ 8 trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất thuộc Ngành hàng tiêu dùng (FMCG).
Khách Việt lại "phát sốt" với nho Nhật hình trái tim giá 2 triệu đồng/kg
28/10/2020 548 1k
Mỗi chùm nho hình trái tim, xuất xứ từ Nhật về Việt Nam, được bán với giá hơn 2 triệu đồng/kg. Tuy giá cao nhưng muốn mua, giới có tiền cũng phải xếp hàng chờ đợi.
Việt Nam sắp vượt mặt Thái Lan, trở thành "ông lớn" ngành xe hơi khu vực?
27/10/2020 548 1k
Hàng loạt hãng xe tuyên bố mở rộng quy mô, tăng lắp ráp tại Việt Nam đã khiến nhiều người hy vọng viễn cảnh Việt Nam trở thành "ông lớn" trong ngành sản xuất xe hơi và "vượt mặt" Thái Lan.
TPBank hỗ trợ các tỉnh miền Trung 5 tỉ đồng
27/10/2020 548 1k
Với tinh thần “Tương thân tương ái”, ngân hàng TPBank cùng cán bộ - nhân viên ngân hàng đã chung tay ủng hộ các tỉnh miền Trung khắc phục khó khăn sau thiên tai với tổng số tiền lên tới 5 tỉ đồng.
Sẽ có logo riêng cho nước mắm truyền thống

Sẽ có logo riêng cho nước mắm truyền thống

(NLĐO) – Người tiêu dùng có thể nhận diện nước mắm truyền thống thông qua logo riêng dán trên nhãn sản phẩm khi đáp ứng được bộ tiêu chuẩn đề ra