Doanh nghiệp
05/12/2016 19:32

Khatoco đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2016”

In bài viết

Ngày 30-11, Bộ Công Thương phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại đã tổ chức lễ vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2016”. Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” nhận được 1.500 hồ sơ đăng ký bình chọn, kết quả chỉ có 88 thương hiệu được góp mặt tại lễ vinh danh.

Để đạt được danh hiệu này, doanh nghiệp phải qua 5 bước đánh giá, kiểm tra chặt chẽ với các tiêu chí chất lượng, đổi mới, sáng tạo, tốc độ tăng trưởng cao về lợi nhuận, giữ thị phần nội địa, xuất khẩu, thực hiện nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ xã hội, chế độ bảo hiểm xã hội, chế độ với người lao động, trách nhiệm với cộng đồng, bảo vệ môi trường.


Ông Nguyễn Đình Hương, Phó Tổng Giám đốc Khatoco, nhận danh hiệu

Ông Nguyễn Đình Hương, Phó Tổng Giám đốc Khatoco, nhận danh hiệu

Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) với các sản phẩm thời trang dệt may và da giày đã vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”. Khatoco còn nhận danh hiệu “Sao vàng đất Việt”, sản phẩm thịt đà điểu đạt giải “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” và cá nhân ông Lê Tiến Anh, Tổng Giám đốc Khatoco, được trao giải “100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2016”.

Được biết, năm 2015, Khatoco đã nỗ lực phấn đấu thực hiện và hoàn thành xuất sắc, vượt mức các nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch. Tổng doanh thu đạt 9.080 tỉ đồng; nộp ngân sách nhà nước 3.911 tỉ đồng.

K.Nam
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.