Doanh nghiệp
12/09/2025 10:03

Kinh Đô tiếp nối hành trình giữ gìn giá trị văn hóa Trung Thu

In bài viết

Trung Thu không chỉ là lễ hội đoàn viên mà còn là dịp tôn vinh, lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống.

Suốt 27 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Kinh Đô đã đưa chiếc bánh Trung Thu trở thành biểu tượng quen thuộc của Tết Đoàn viên, đồng thời đổi mới để nâng tầm nghệ thuật biếu tặng.

Kinh Đô tiếp nối hành trình giữ gìn giá trị văn hóa Trung Thu- Ảnh 1.

Mondelez Kinh Đô tiếp tục khẳng định sứ mệnh gắn kết cộng đồng, lan tỏa tinh thần sẻ chia

Mùa Trung Thu năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục khẳng định sứ mệnh gắn kết cộng đồng, lan tỏa tinh thần sẻ chia và thúc đẩy phát triển bền vững. Bộ sưu tập Trung Thu 2025 được thiết kế đa dạng, từ hộp quà cao cấp sang trọng đến những mẫu trẻ trung hiện đại, đáp ứng nhu cầu biếu tặng của nhiều đối tượng. Đặc biệt, Kinh Đô đồng hành cùng Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (VECCA) tổ chức Lễ hội Trung Thu 2025 tại Hà Nội (từ ngày 2 đến 5-10) với nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.

Đây là năm thứ hai Kinh Đô phối hợp cùng VECCA nhằm bảo tồn và phát huy nét đẹp lễ hội dân gian. Không chỉ giữ gìn giá trị truyền thống, Mondelez Kinh Đô còn tiên phong trong trách nhiệm cộng đồng và môi trường, với sáng kiến "Trọn một ngày sum vầy" và bao bì Trung Thu thân thiện sinh thái.

M. Huy
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.