
Từ khách hàng rồi trở thành tư vấn viên không hiếm gặp, nhưng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tư vấn viên chính là quá trình đằng sau đó
Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.
Trong bối cảnh công nghệ đang thay đổi mạnh mẽ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hoạt động ngân hàng đã trở thành xu hướng tất yếu.
Dù đạt danh hiệu danh giá, tư vấn viên Prudential không ngừng thay đổi để phục vụ khách hàng
TPBank kiến nghị Ngân hàng Nhà nước xem xét đối với ngân hàng có tham gia cấp tín dụng cho các dự án BOT, dư nợ vốn không tính vào hạn mức tín dụng
Hệ sinh thái là mô hình mà nhiều doanh nghiệp Việt đang hướng đến hiện nay.