Tiêu dùng
29/04/2025 10:58

Khải Hoàn tự hào gìn giữ tinh hoa truyền thống

In bài viết

Tự hào là một trong những thương hiệu nước mắm truyền thống hàng đầu tại Phú Quốc


Năm 2025 đánh dấu cột mốc quan trọng - 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Công ty Cổ phần Thương mại Khải Hoàn trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ đi trước đã hy sinh, đóng góp cho nền độc lập - tự do - hòa bình của dân tộc.

Đây không chỉ là dịp để chúng ta cùng tưởng nhớ lịch sử hào hùng, mà còn là cơ hội để mỗi doanh nghiệp Việt nhìn lại hành trình phát triển của mình gắn liền với vận mệnh đất nước.

Được thành lập sau ngày đất nước thống nhất, Nhà thùng Khải Hoàn ra đời năm 1976, chỉ với 12 thùng ủ chượp truyền thống, như một minh chứng cho tinh thần khởi nghiệp bền bỉ của người dân Phú Quốc. Trải qua gần 50 năm phát triển, đến năm 2007, Khải Hoàn chính thức chuyển mình trở thành công ty cổ phần, giữ vững bản sắc gia đình nhưng hoạt động chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả hơn.

Tự hào là một trong những thương hiệu nước mắm truyền thống hàng đầu tại Phú Quốc, Khải Hoàn vẫn giữ nguyên triết lý kinh doanh "Tâm - Tầm - Tình", coi truyền thống là danh dự, đạo đức nghề nghiệp là kim chỉ nam, và chất lượng là nền tảng cốt lõi. Chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ, cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, song song với việc gìn giữ những giá trị thủ công truyền thống quý báu của cha ông để lại.

Khải Hoàn tự hào gìn giữ tinh hoa truyền thống- Ảnh 1.

Nước mắm Khải Hoàn có độ đạm tự nhiên cao

Hiện nay, Khải Hoàn sở hữu: 900 thùng ủ chượp; quy mô hệ thống nhà xưởng đạt chuẩn quốc tế với hơn 28.000 m²; 26 tàu đánh bắt cá cơm; Sản lượng cá cơm tươi đạt từ 5.000-6.000 tấn/năm; Sản xuất từ 5-6 triệu lít nước mắm truyền thống mỗi năm.

Khải Hoàn là một trong số ít doanh nghiệp nước mắm tại Việt Nam đạt được hàng loạt chứng nhận quốc tế khắt khe như HACCP Codex 2020, ISO 22000, HALAL, FDA và HVNCLC, phục vụ cả thị trường trong nước lẫn quốc tế. Từ khâu thu mua nguyên liệu đến đóng gói thành phẩm, tất cả đều được thực hiện khép kín và theo dõi nghiêm ngặt, bảo đảm sản phẩm luôn an toàn, đậm đà, thơm ngon và giàu giá trị dinh dưỡng.

Không dừng lại ở việc sản xuất, Khải Hoàn còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội. Chúng tôi duy trì đội tàu đánh bắt riêng không chỉ để kiểm soát chất lượng nguyên liệu mà còn góp phần duy trì sinh kế bền vững cho ngư dân và diêm dân địa phương. Đây là cách Khải Hoàn lan tỏa giá trị nhân văn và tinh thần "người Việt vì người Việt" đến từng sản phẩm.

Khải Hoàn tự hào gìn giữ tinh hoa truyền thống- Ảnh 2.

Nước mắm Khải Hoàn khơi lại ký ức những bữa cơm sum vầy

Với hệ thống phân phối rộng khắp miền Bắc, miền Trung, miền Nam và tại Phú Quốc, Khải Hoàn phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm, bao gồm cả khách du lịch quốc tế. Sản phẩm của Khải Hoàn hiện diện trong siêu thị, cửa hàng đặc sản, sân bay, chợ truyền thống và cả các gian hàng thương mại quốc tế, mang hương vị Phú Quốc vượt ra ngoài biên giới, góp phần quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt Nam đến bạn bè năm châu.

Trong những năm gần đây, Khải Hoàn chú trọng phát triển các dòng sản phẩm cao cấp, bao bì hiện đại, thân thiện môi trường. Chúng tôi cũng đầu tư vào nghiên cứu công thức mới, nâng cao độ đạm tự nhiên của nước mắm mà vẫn giữ được vị đậm đà nguyên bản. Mỗi giọt nước mắm Khải Hoàn không chỉ là một sản phẩm, mà là kết tinh của tâm huyết, kỹ nghệ và tình yêu quê hương.

50 năm non sông liền một dải - Hơn 40 năm Khải Hoàn bền vững cùng đất nước.Chúng tôi tự hào được đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm truyền thống Việt Nam, và hơn hết, là người bạn đồng hành cùng hàng triệu gia đình trong mỗi bữa cơm đậm đà hương vị quê nhà.

Trong chặng đường phía trước, Khải Hoàn tiếp tục kiên định với sứ mệnh: Gìn giữ tinh hoa - Phát triển bền vững - Hướng đến toàn cầu. Khải Hoàn - Nước mắm truyền thống Phú Quốc, giữ gìn vị cốt đậm đà, luôn xem Truyền thống là Danh dự.



Du Phương
từ khóa :
MSB tiếp tục triển khai thanh toán không tiền mặt tại các bệnh viện

MSB tiếp tục triển khai thanh toán không tiền mặt tại các bệnh viện

Thị trường 15:37

Đẩy mạnh chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã triển khai dịch vụ thu hộ tại bệnh viện Bệnh viện Lê Văn Thịnh qua MSBPay On POS.

The Infinity – Căn hộ vườn treo ba ban công trong kỷ nguyên sống khỏe

The Infinity – Căn hộ vườn treo ba ban công trong kỷ nguyên sống khỏe

Thị trường 11:30

The Infinity với nét kiến trúc “wellness”, không gian sống đề cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, gắn kết con người với thiên nhiên giữa lòng đô thị hiện đại.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott thu hút hơn 3 triệu người

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott thu hút hơn 3 triệu người

Nhịp sống 10:29

Sau hơn 4 năm triển khai, kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott đã có 3 triệu tài khoản tham gia, trả thưởng hơn 5.000 tỉ đồng cho người chơi xổ số

Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Tài chính 15:39

Nhằm đồng hành khách hàng trong giai đoạn chuyển tiếp công tác, Agribank có nhiều ưu đãi hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh dành cho khách hàng thuộc đối tượng này

Khải Hoàn - Hành trình gìn giữ giọt nước mắm truyền thống Phú Quốc

Khải Hoàn - Hành trình gìn giữ giọt nước mắm truyền thống Phú Quốc

Thị trường 15:38

"Giữ gìn vị cốt đậm đà - Luôn xem truyền thống là danh dự" - đó không chỉ là khẩu hiệu, mà là tâm niệm xuyên suốt chặng đường phát triển của Khải Hoàn

Công ty VWS – “lớp học xanh” giữa lòng thành phố

Công ty VWS – “lớp học xanh” giữa lòng thành phố

Nhịp sống 13:44

VWS được xem là “lớp học xanh” hấp dẫn, khi mang đến cho học sinh, sinh viên trong nước và quốc tế những trải nghiệm thực tế, thiết thực về bảo vệ môi trường.

Thông báo mời thầu từ Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8

Thông báo mời thầu từ Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8

Thị trường 13:43

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thầu thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh đại lý, điểm bán lẻ và khách hàng cá nhân