Tiêu dùng
29/04/2025 10:58

Khải Hoàn tự hào gìn giữ tinh hoa truyền thống

In bài viết

Tự hào là một trong những thương hiệu nước mắm truyền thống hàng đầu tại Phú Quốc


Năm 2025 đánh dấu cột mốc quan trọng - 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Công ty Cổ phần Thương mại Khải Hoàn trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ đi trước đã hy sinh, đóng góp cho nền độc lập - tự do - hòa bình của dân tộc.

Đây không chỉ là dịp để chúng ta cùng tưởng nhớ lịch sử hào hùng, mà còn là cơ hội để mỗi doanh nghiệp Việt nhìn lại hành trình phát triển của mình gắn liền với vận mệnh đất nước.

Được thành lập sau ngày đất nước thống nhất, Nhà thùng Khải Hoàn ra đời năm 1976, chỉ với 12 thùng ủ chượp truyền thống, như một minh chứng cho tinh thần khởi nghiệp bền bỉ của người dân Phú Quốc. Trải qua gần 50 năm phát triển, đến năm 2007, Khải Hoàn chính thức chuyển mình trở thành công ty cổ phần, giữ vững bản sắc gia đình nhưng hoạt động chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả hơn.

Tự hào là một trong những thương hiệu nước mắm truyền thống hàng đầu tại Phú Quốc, Khải Hoàn vẫn giữ nguyên triết lý kinh doanh "Tâm - Tầm - Tình", coi truyền thống là danh dự, đạo đức nghề nghiệp là kim chỉ nam, và chất lượng là nền tảng cốt lõi. Chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ, cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, song song với việc gìn giữ những giá trị thủ công truyền thống quý báu của cha ông để lại.

Khải Hoàn tự hào gìn giữ tinh hoa truyền thống- Ảnh 1.

Nước mắm Khải Hoàn có độ đạm tự nhiên cao

Hiện nay, Khải Hoàn sở hữu: 900 thùng ủ chượp; quy mô hệ thống nhà xưởng đạt chuẩn quốc tế với hơn 28.000 m²; 26 tàu đánh bắt cá cơm; Sản lượng cá cơm tươi đạt từ 5.000-6.000 tấn/năm; Sản xuất từ 5-6 triệu lít nước mắm truyền thống mỗi năm.

Khải Hoàn là một trong số ít doanh nghiệp nước mắm tại Việt Nam đạt được hàng loạt chứng nhận quốc tế khắt khe như HACCP Codex 2020, ISO 22000, HALAL, FDA và HVNCLC, phục vụ cả thị trường trong nước lẫn quốc tế. Từ khâu thu mua nguyên liệu đến đóng gói thành phẩm, tất cả đều được thực hiện khép kín và theo dõi nghiêm ngặt, bảo đảm sản phẩm luôn an toàn, đậm đà, thơm ngon và giàu giá trị dinh dưỡng.

Không dừng lại ở việc sản xuất, Khải Hoàn còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội. Chúng tôi duy trì đội tàu đánh bắt riêng không chỉ để kiểm soát chất lượng nguyên liệu mà còn góp phần duy trì sinh kế bền vững cho ngư dân và diêm dân địa phương. Đây là cách Khải Hoàn lan tỏa giá trị nhân văn và tinh thần "người Việt vì người Việt" đến từng sản phẩm.

Khải Hoàn tự hào gìn giữ tinh hoa truyền thống- Ảnh 2.

Nước mắm Khải Hoàn khơi lại ký ức những bữa cơm sum vầy

Với hệ thống phân phối rộng khắp miền Bắc, miền Trung, miền Nam và tại Phú Quốc, Khải Hoàn phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm, bao gồm cả khách du lịch quốc tế. Sản phẩm của Khải Hoàn hiện diện trong siêu thị, cửa hàng đặc sản, sân bay, chợ truyền thống và cả các gian hàng thương mại quốc tế, mang hương vị Phú Quốc vượt ra ngoài biên giới, góp phần quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt Nam đến bạn bè năm châu.

Trong những năm gần đây, Khải Hoàn chú trọng phát triển các dòng sản phẩm cao cấp, bao bì hiện đại, thân thiện môi trường. Chúng tôi cũng đầu tư vào nghiên cứu công thức mới, nâng cao độ đạm tự nhiên của nước mắm mà vẫn giữ được vị đậm đà nguyên bản. Mỗi giọt nước mắm Khải Hoàn không chỉ là một sản phẩm, mà là kết tinh của tâm huyết, kỹ nghệ và tình yêu quê hương.

50 năm non sông liền một dải - Hơn 40 năm Khải Hoàn bền vững cùng đất nước.Chúng tôi tự hào được đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm truyền thống Việt Nam, và hơn hết, là người bạn đồng hành cùng hàng triệu gia đình trong mỗi bữa cơm đậm đà hương vị quê nhà.

Trong chặng đường phía trước, Khải Hoàn tiếp tục kiên định với sứ mệnh: Gìn giữ tinh hoa - Phát triển bền vững - Hướng đến toàn cầu. Khải Hoàn - Nước mắm truyền thống Phú Quốc, giữ gìn vị cốt đậm đà, luôn xem Truyền thống là Danh dự.



Du Phương
từ khóa :
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.