Bảo hiểm
01/08/2024 15:34

Home Credit ra mắt Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình, quy trình thanh toán đơn giản

In bài viết

Home Credit vừa kết hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ MSIG Việt Nam cho ra mắt gói bảo hiểm mới - Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình.


Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình của Home Credit là người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Sản phẩm không chỉ giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng điện thoại mà còn mang đến các lợi ích thiết thực như: tiết kiệm chi phí sửa chữa, quy trình bồi thường nhanh chóng và đơn giản. Với gói bảo hiểm này, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc điện thoại của mình mà không phải lo lắng về các sự cố bất ngờ.

Đặc biệt, từ ngày 11-6-2024 đến 31-12-2024, Home Credit còn triển khai chương trình ưu đãi tặng kèm 3 tháng bảo hiểm cho những khách hàng mua gói bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình thời hạn 1 năm. Đây được xem như là món quà tri ân Home Credit gửi đến các khách hàng đã luôn ủng hộ Home Credit trong suốt thời gian qua. Chương trình nay cũng nhằm chia sẻ một phần gánh nặng tài chính cho khách hàng, giúp họ an tâm hơn khi sử dụng điện thoại thông minh.

Home Credit ra mắt Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình, quy trình thanh toán đơn giản- Ảnh 1.

Với bảo hiểm rơi vỡ màn hình, khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng thiết bị di động

Cụ thể, đối tượng tham gia chương trình là khách hàng đã từng hoặc đang có ít nhất một hợp đồng với Home Credit Việt Nam. Mức chi phí cho gói bảo hiểm khá linh hoạt, phù hợp với nhiều sản phẩm có giá trị khác nhau, dao động từ 102.000 đồng/năm.

Ngoài các ưu điểm linh hoạt kể trên, gói Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình của Home Credit còn mang lại nhiều lợi ích khác cho khách hàng. Đầu tiên phải kể đến mức phí bồi thường có thể lên đến 20 lần phí bảo hiểm. Cùng với đó là quy trình yêu cầu và giải quyết bồi thường chỉ trong 2 ngày kể từ khi khách hàng nộp đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Đặc biệt, gói bảo hiểm này không giới hạn dòng điện thoại hay máy tính bảng, bất kể thiết bị mới cứng hay đã qua sử dụng, khách hàng của Home Credit đều được "bảo vệ toàn diện". Để đăng ký mua bảo hiểm, khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng Home Credit Tài Chính Online và thực hiện một vài thao tác đơn giản.

Anh Nguyễn Minh Anh (30 tuổi), sống tại TP Hồ Chí Minh, chia sẻ: "Trước đây, mình cũng không nghĩ là sẽ cần bảo hiểm cho màn hình điện thoại. Nhưng sau khi trải qua một lần màn hình bị vỡ, tiền sửa gần một nửa giá mua thì mới thấy việc bảo vệ chiếc điện thoại của mình là quan trọng như thế nào. Giờ thì mình đã yên tâm hơn nhiều rồi, nhờ có Bảo hiểm rơi vỡ Màn hình của Home Credit"

Home Credit ra mắt Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình, quy trình thanh toán đơn giản- Ảnh 2.

Chỉ từ 102.000 đồng/năm, khách hàng đã có thể đăng ký Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình

Home Credit có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 và đến nay đã phục vụ hơn 16 triệu khách hàng trên cả nước với đa dạng dịch vụ tài chính khác nhau. Trong suốt quá trình phát triển, công ty luôn không ngừng nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số để bắt nhịp xu thế và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt. Việc cho ra mắt Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình là một bước tiến quan trọng trong chiến lược này, cho thấy sự nhạy bén của Home Credit trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường. Với điều kiện áp dụng đơn giản, quy trình hoàn toàn trực tuyển, khách hàng có thể đăng ký tham gia bảo hiểm và nhận khoản phí bồi thường dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Với những ưu điểm vượt trội trên, sản phẩm Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình của Home Credit kết hợp cùng MSIG có thể giúp khách hàng tối ưu chi phí sửa chữa màn hình thiết bị di động.

Minh Quân
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".