Ngân hàng
19/11/2025 14:46

Gửi tiền để hạnh phúc nhân ba tại Vietcombank

In bài viết

Vietcombank tiếp tục lan tỏa tinh thần tiết kiệm tích cực thông qua chương trình “ĐỂ HẠNH PHÚC NHÂN BA”

Chương trình mang đến ba tầng giá trị: an tâm sinh lời, cơ hội trúng thưởng lớn và gắn bó lâu dài thông qua hệ thống điểm Loyalty.

Trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động, gửi tiết kiệm không chỉ là lựa chọn tài chính an toàn mà còn là cách mỗi người xây dựng nền tảng an tâm cho tương lai. Với Ngân hàng TMCP Ngoại Thương (Vietcombank), mỗi khoản gửi còn là một bước khởi đầu để ngân hàng đồng hành cùng khách hàng bằng những giá trị thiết thực và cảm xúc tích cực.

HÀNH TRÌNH TIẾT KIỆM - GỬI GẮM NIỀM TIN

Tiếp nối chiến dịch "Để đồng tiền lên tiếng", Vietcombank triển khai hành trình mới "ĐỂ HẠNH PHÚC NHÂN BA" với mong muốn biến mỗi khoản gửi thành cơ hội nhân lên niềm vui: sinh lời bền vững, trúng thưởng lớn và nhận quyền lợi dành riêng cho khách hàng trung thành.

Sau đợt quay số đầu tiên, 31 khách hàng đã nhận giải thưởng với tổng giá trị lên tới 3 tỉ đồng, trong đó có giải đặc biệt 1 tỉ đồng.

BA LỚP GIÁ TRỊ TRONG MỘT HÀNH ĐỘNG GỬI TIỀN

Gửi tiết kiệm tại Vietcombank đồng nghĩa với việc lựa chọn một điểm tựa tài chính vững chắc. Uy tín thương hiệu nhiều năm liền thuộc nhóm ngân hàng dẫn đầu cả nước mang đến cảm giác an tâm cho mọi khách hàng.

Hạnh phúc trúng thưởng - Cơ hội chạm tới giải thưởng 1 tỉ đồng

Thông qua chương trình quay số, khách hàng được cấp mã dự thưởng cho mỗi khoản gửi tiết kiệm đủ điều kiện. Ở đợt quay số đầu tiên, Vietcombank đã trao:

1 Giải Đặc biệt trị giá 1 tỉ đồng;

 10 Giải Nhất trị giá 100 triệu đồng; 

 20 Giải Nhì trị giá 50 triệu đồng.

Tổng cộng 31 khách hàng đã may mắn nhận thưởng với tổng giá trị lên tới 3 tỉ đồng.

Hạnh phúc gắn bó - Tích điểm Loyalty, đổi quà dễ dàng

Song song với chương trình quay số, khách hàng gửi tiết kiệm còn được tặng điểm VCB Loyalty, có thể quy đổi trực tiếp trên VCB Digibank để nhận các ưu đãi mua sắm, ẩm thực, nạp điện thoại hoặc đặc quyền dành riêng cho hội viên.

Hàng ngàn món quà đã được khách hàng quy đổi trong giai đoạn đầu, cho thấy sức hút và sự thiết thực của hệ thống điểm dành cho khách hàng thân thiết VCB Loyalty.

31 khách hàng trúng thưởng, minh chứng cho niềm tin và sự lan tỏa

Những khoảnh khắc khách hàng nhận giải thưởng, những nụ cười tại lễ trao giải và hàng trăm lời chúc mừng được gửi qua ứng dụng VCB Digibank chính là sự ghi nhận rõ rệt nhất cho giá trị mà chương trình mang lại.

Đây không chỉ là "trúng thưởng", mà còn là sự lan tỏa niềm tin vào một ngân hàng luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

Hành trình tiếp nối - Hạnh phúc được nhân lên từ tháng 11-2025

Bước sang đợt ưu đãi tiếp theo (từ ngày 17-11-2025 đến 16-1-2026), Vietcombank tiếp tục triển khai chương trình quay số với tổng giá trị giải thưởng lên tới 4,4 tỉ đồng gồm 101 giải thưởng, trong đó có giải đặc biệt 1 tỉ đồng.

1 Giải Đặc biệt trị giá 1 tỉ đồng;

10 Giải Nhất trị giá 100 triệu đồng/giải;

20 Giải Nhì trị giá 50 triệu đồng/giải;

70 Giải Ba trị giá 20 triệu đồng/giải.

Song song, chương trình tặng điểm VCB Loyalty tiếp tục được áp dụng từ ngày 12-11-2025 đến 31-12-2025 cho khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn 6, 9, 12 và 13 tháng.

"Một hành động gửi - Ba lần hạnh phúc"

Trong thời điểm cuối năm, mùa của sự sẻ chia và kỳ vọng, chương trình "ĐỂ HẠNH PHÚC NHÂN BA" mang đến một thông điệp giản dị nhưng ý nghĩa:

Gửi tiết kiệm không chỉ giúp bạn an tâm về tài chính mà còn mang đến niềm vui bất ngờ và sự gắn bó lâu dài.

Với triết lý "khách hàng là trung tâm", Vietcombank hướng tới việc mang lại những giá trị vượt khỏi khuôn khổ tài chính, trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong từng hành trình của khách hàng.

Thông tin chương trình

Quay số trúng thưởng: từ ngày 17-11-2025 đến 16-1-2026.

Tặng điểm VCB Loyalty: từ ngày 12-11-2025 đến 31-12-2025.

Kênh tham gia: VCB Digibank và tất cả các điểm giao dịch Vietcombank trên toàn quốc.

Hotline: 1900 5454 13 / 1800 1565 (khách hàng ưu tiên).

Thy Nga
từ khóa : gửi tiết kiệm
Hành khách metro thích thú trải nghiệm chạm thanh toán nhanh gọn của VPBank

Hành khách metro thích thú trải nghiệm chạm thanh toán nhanh gọn của VPBank

Ngân hàng 14:55

Mô hình "chạm thanh toán" hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, kết nối liền mạch giữa hạ tầng tài chính, công nghệ và giao thông đô thị.

Sinh lời kép - Xu hướng tài chính đang làm thay đổi cách người Việt quản lý tiền cá nhân

Sinh lời kép - Xu hướng tài chính đang làm thay đổi cách người Việt quản lý tiền cá nhân

Ngân hàng 08:10

Có bao giờ bạn tự hỏi "tiền chờ chi hay đã chi cũng có thể sinh lời?".

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền