Doanh nghiệp
17/09/2024 14:26

Fucoidan Umi No Shizuku tự hào là nhà tài trợ Đồng triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 19

In bài viết

Từ ngày 11-14/09/2024 vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 19 – PHARMEDI VIỆT NAM 2024.

Năm nay, PHARMEDI VIỆT NAM quy tụ trên 1.000 gian hàng đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu về y tế. Các lĩnh vực trưng bày chính tại triển lãm bao gồm: Thiết bị y tế, Dịch vụ y tế, Dược phẩm, Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng,.. Triển lãm không chỉ là sự kiện giao thương, xúc tiến thương mại có quy mô của ngành y dược mà còn là nơi trưng bày những cải tiến và thành tựu mới nhất của các lĩnh vực y tế khác nhau từ cả nguồn trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, khách tham quan có cơ hội tìm hiểu về các thiết bị y tế hiện đại, những tiến bộ trong lĩnh vực dược phẩm cùng với các giải pháp chăm sóc sức khỏe số hóa.

Trong số các gian hàng có mặt triển lãm lần này, đáng chú ý là các gian hàng thực phẩm chức năng. Các sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên đang dần trở thành những sản phẩm thiết yếu đối với con người hiện đại. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc quý hiếm cùng tác dụng phong phú đã ra đời nhờ ứng dụng những nghiên cứu y khoa.

A group of people standing in a room  Description automatically generated

Gian hàng Fucoidan Umi No Shizuku được rất nhiều khách hàng quan tâm

Tại sự kiện lần này, Công ty TNHH Umi No Shizuku mang đến cho tất cả đối tượng khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với công thức độc đáo, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tim mạch và ngăn ngừa ung thư. Công ty TNHH Umi No Shizuku tự hào là nhà phân phối chính thức và độc quyền sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku tại Việt Nam.

Đến với gian hàng của Umi No Shizuku, khách hàng không chỉ được tìm hiểu và tư vấn về sản phẩm mà còn được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm dùng thử và nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ông Kobayashi, Giám đốc thương hiệu Fucoidan Umi No Shizuku chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự và tự hào là nhà tài trợ cho Triển lãm Y Tế Quốc tế Việt Nam – PHARMEDI VIỆT NAM 2024, nơi chúng tôi có cơ hội chia sẻ và giới thiệu sản phẩm Fucoidan giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ tự nhiên uy tín tới quý khách hàng trong và ngoài nước.

A group of people posing for a photo  Description automatically generated

Ông Kobayashi (ở giữa) – Đại diện nhãn hàng Umi No Shizuku nhận cúp nhà tài trợ Đồng cho Triển lãm Y Tế Quốc tế Việt Nam – PHARMEDI VIỆT NAM 2024

Fucoidan Umi No Shizuku hỗ trợ sức khỏe toàn diện

Là sản phẩm được biết đến với công dụng hỗ trợ giảm tác hại do hóa trị, xạ trị và tăng cường hệ miễn dịch, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fucoidan Umi No Shizuku được kết hợp bởi hai loại thành phần chính Fucoidan và Agaricus giàu dinh dưỡng. Fucoidan được chiết xuất từ rong biển, là một hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ; trong khi đó Agaricus là một loại nấm được biết đến với tên gọi "nấm của Chúa", cung cấp glucose và polysaccharide β-glucan, hỗ trợ hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe toàn diện.

Sự kết hợp giữa hai thành phần trên trong Fucoidan Umi No Shizuku đã được chứng minh là mang lại hiệu quả lớn hơn gấp nhiều lần so với việc sử dụng riêng lẻ Fucoidan hoặc Agaricus mycelium.

Fucoidan Umi No Shizuku được chiết xuất từ các loại tảo biển có màu nâu như tảo Mozuku và Mekabu. Trong số đó, tảo nâu Mozuku từ đảo Okinawa, Nhật Bản, được biết đến như một nguồn nguyên liệu chất lượng cao.

A group of objects on a table  Description automatically generated

Sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku đạt nhiều chứng nhận uy tín về chất lượng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Fucoidan Umi No Shizuku hiện có 3 dạng: dạng nước, bột và viên nang. Mỗi dạng sản phẩm đều đảm bảo cung cấp lượng Fucoidan cần thiết, đem lại hiệu quả cao nhất trong việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe.

Sử dụng Fucoidan Umi No Shizuku là lựa chọn sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt nhất, đóng góp vào một tương lai khỏe mạnh cho bản thân và cộng đồng.

Fucoidan Umi No Shizuku được nhiều khách hàng quan tâm tại Pharmedi Việt Nam 2024


Để được tư vấn, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH UMI NO SHIZUKU

Văn phòng TP.HCM: Phòng 3A, tầng 33, tòa nhà tài chính Bitexco, số 2 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | Hotline: 0916 753 108.

Văn phòng Hà Nội: Phòng 1702, tầng 17, tòa nhà Gelex, số 52 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | Hotline: 0934 020 210.

Tổng đài miễn phí: 1800 55 88 02

Website: www.kfucoidan.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kfucoidan.com.vn/

Email: info@kfucoidan.com

Giấy phép quảng cáo số 00526/2019/ATTPXNQC do Bộ Y tế cấp ngày 29/3/2019.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Thảo Ly
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.