Doanh nghiệp
11/10/2022 08:00

Fucoidan Umi No Shizuku: “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

In bài viết

Tháng 9 vừa qua, lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022 đã được tổ chức tại Hà Nội. Vượt qua hàng trăm hồ sơ xét duyệt cùng nhiều tiêu chí tuyển chọn khắt khe, Công ty TNHH Umi No Shizuku tự hào đứng trong danh sách được vinh danh nhận giải thưởng từ Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).

Tại Lễ trao giải, PGS. TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam nhấn mạnh: "Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao giải thưởng này nhằm khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm bảo đảm chất lượng, an toàn, hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe và bảo vệ cộng đồng; tôn vinh các doanh nghiệp, cơ sở áp dụng công nghệ mới, tiêu chuẩn mới để sản xuất ra nhiều sản phẩm có chất lượng cao; tăng niềm tin cho người tiêu dùng."

Fucoidan Umi No Shizuku: “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” - Ảnh 1.

PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam phát biểu khai mạc

Năm nay, giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" đã thu hút sự quan tâm của hơn 60 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và gần 200 nhãn hàng tham gia.

Đây là giải thưởng uy tín, với nhiều tiêu chí khắt khe: sản phẩm an toàn, chất lượng, có tiêu chuẩn cao… Một trong các tiêu chí được Hội đồng chấm điểm đặc biệt quan tâm là chất lượng sản phẩm. Giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Fucoidan Umi No Shizuku: “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” - Ảnh 2.

Đại diện công ty TNHH Umi No Shizuku nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Công ty TNHH Umi No Shizuku là nhà phân phối chính thức và độc quyền sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh mang tới khách hàng sản phẩm Fucoidan chất lượng, an toàn, tinh khiết và hiệu quả từ thiên nhiên.

Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" là bảo chứng chất lượng cho sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku đã được đông đảo người tiêu dùng tin dùng trong nhiều năm qua; sự công nhận từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền và chứng nhận từ các hiệp hội có uy tín cũng góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu Fucoidan Umi No Shizuku.

Fucoidan Umi No Shizuku: “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” - Ảnh 3.

Sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku

Sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Là sự kết hợp hài hòa giữa "tinh hoa từ khoa học" và "tinh túy từ thiên nhiên", Fucoidan Umi No Shizuku mang lại hiệu quả đáng kể cho những người cần nâng cao sức đề kháng, giảm tác hại do hóa trị, xạ trị và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Fucoidan Umi No Shizuku là sản phẩm chứa hợp chất Fucoidan chiết xuất từ hai loại tảo nâu Mozuku và Mekabu tại Okinawa, Nhật Bản. Ngoài ra sản phẩm còn chứa bột tinh chế từ nấm Agaricus. Đây là loại nấm xuất xứ từ Brazil, có khả năng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, ngừa nguy cơ nhiễm trùng, dị ứng. Sản phẩm có 3 dạng: bột, viên và nước phù hợp cho mọi lứa tuổi, tiện dụng khi bảo quản.

Fucoidan thay

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Công ty TNHH Umi No Shizuku hiện đang tặng mẫu thử và bộ tài liệu fucoidan miễn phí. Độc giả liên hệ tổng đài miễn phí 1800558802 hoặc truy cập website www.kfucoidan.com.vn để biết chi tiết. Chương trình quà tặng với số lượng có hạn.

Công ty TNHH Umi No Shizuku

Văn phòng TP HCM: Phòng 3A, tầng 33, tòa nhà tài chính Bitexco, số 2 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | Hotline: 0916753108.

Văn phòng Hà Nội: Phòng 1702, tầng 17, tòa nhà Gelex, số 52 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | Hotline: 0934020210.

Facebook: https://www.facebook.com/kfucoidan.com.vn/

Thảo Ly
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.