Doanh nghiệp
08/05/2024 08:00

Fucoidan Umi No Shizuku 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Fucoidan UMI NO SHIZUKU là sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên, chất Fucoidan được chiết xuất từ tảo biển Mozuku, Mekabu và chiết xuất của sợi nấm Agaricus, vua của các loại nấm trên đất liền

Giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Ngày 4-5-2024, Lễ trao giải "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải thưởng thường niên uy tín do Tổng Cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ xét duyệt; được tổ chức bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) nhằm tôn vinh những sản phẩm có ảnh hưởng tích cực đối với người tiêu dùng. Để được vinh danh trong buổi lễ, các sản phẩm đều phải đảm bảo tiêu chí: an toàn thực phẩm, sở hữu trí tuệ và những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng.

Trong bối cảnh ngành thực phẩm chức năng đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, giải thưởng này được xem là tiêu chí để người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe. Năm 2024, với hơn 500 hồ sơ tham gia xét duyệt, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đã chọn hơn 100 sản phẩm đạt tiêu chuẩn, góp mặt trong buổi Lễ trao giải. 

A person standing on a stage  Description automatically generated

PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam khai mạc buổi lễ

Đáp ứng những tiêu chí xét duyệt khắt khe nhất từ giới chuyên môn, Fucoidan Umi No Shizuku vinh dự nhận Giải thưởng "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm thứ ba liên tiếp. Công ty TNHH Umi No Shizuku tự hào là nhà phân phối chính thức và độc quyền sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku tại Việt Nam. 

A group of people on a stage  Description automatically generated

Đại diện Umi No Shizuku nhận giải thưởng "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Fucoidan Umi No Shizuku hỗ trợ sức khỏe toàn diện

Là sản phẩm được biết đến với công dụng hỗ trợ giảm tác hại do hóa trị, xạ trị và tăng cường hệ miễn dịch, Fucoidan Umi No Shizuku được kết hợp bởi hai loại thành phần chính Fucoidan và Agaricus giàu dinh dưỡng. Fucoidan được chiết xuất từ rong biển, là một hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ; trong khi đó Agaricus là một loại nấm được biết đến với tên gọi "nấm của Chúa", cung cấp glucose và polysaccharide β-glucan, hỗ trợ hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe toàn diện. 

Sự kết hợp giữa hai thành phần trên trong Fucoidan Umi No Shizuku đã được chứng minh là mang lại hiệu quả lớn hơn gấp nhiều lần so với việc sử dụng riêng lẻ Fucoidan hoặc Agaricus mycelium.

Fucoidan Umi No Shizuku được chiết xuất từ các loại tảo biển có màu nâu như tảo Mozuku và Mekabu. Trong số đó, tảo nâu Mozuku từ đảo Okinawa, Nhật Bản, được biết đến như một nguồn nguyên liệu chất lượng cao. 

Vùng biển xung quanh đảo Okinawa nổi tiếng với sự trong sạch của nước và không khí, tạo ra một môi trường lý tưởng cho sự phát triển của tảo Mozuku. Đặc biệt, trong điều kiện này, tảo Mozuku từ đảo Okinawa thường giàu Fucoidan hơn so với các loại tảo khác. Sự phong phú về hàm lượng Fucoidan là một trong những yếu tố quan trọng giúp Fucoidan Umi No Shizuku trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe và tăng sức đề kháng.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Fucoidan Umi No Shizuku hiện có 3 dạng: dạng nước, bột và viên nang. Mỗi dạng sản phẩm đều đảm bảo cung cấp lượng Fucoidan cần thiết, đem lại hiệu quả cao nhất trong việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe.

A group of trophies and awards  Description automatically generated with medium confidence

Sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku

Tất cả sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng có độ uy tín cao, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm cGMP và đã đạt được chứng nhận danh giá nhất thế giới từ SGS. Ngoài ra, Fucoidan được vinh danh giải thưởng Vàng của Monde Selection vào các năm 2006, 2012 và 2016. Điều này là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng và uy tín của sản phẩm. 

Năm 2018, sản phẩm cũng đã nhận được chứng nhận JHFA từ Hiệp hội Thực phẩm Dinh dưỡng và Sức khỏe Nhật Bản, tiếp tục khẳng định giá trị của sản phẩm.

Từ năm 2002, sản phẩm này đã được bán ra ở 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả Nhật Bản. Với chi nhánh tại Hoa Kỳ, Canada, Australia, Hồng Kông (Trung Quốc), Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan, Umi No Shizuku Fucoidan trở thành cái tên đáng tin cậy trên thị trường quốc tế.  

Sử dụng Fucoidan Umi No Shizuku là lựa chọn sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt nhất, đóng góp vào một tương lai khỏe mạnh cho bản thân và cộng đồng.

Để được tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Umi No Shizuku

Văn phòng TP HCM: Phòng 3A, tầng 33, tòa nhà tài chính Bitexco, số 2 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM | Hotline: 0916 753 108.

Văn phòng Hà Nội: Phòng 1702, tầng 17, tòa nhà Gelex, số 52 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | Hotline: 0934 020 210.

Tổng đài miễn phí: 1800 55 88 02

Website: kfucoidan.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kfucoidan.com.vn/

Email: info@kfucoidan.com

Giấy phép quảng cáo số 00526/2019/ATTPXNQC do Bộ Y tế cấp ngày 29/3/2019.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Thảo Ly
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.