F88 ra mắt “Tạp hóa đồng giá 8k”, chia sẻ khó khăn mùa Tết

Chỉ với 8.000 đồng, khách hàng có thể mua một trong các loại nhu yếu phẩm là dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, mì gói và sữa.

Đây là chương trình hỗ trợ cộng đồng mới nhất của F88 trong dịp Tết Ất Tỵ 2025.

"Tạp hóa đồng giá 8k" được tổ chức vào các chiều thứ sáu hằng tuần, từ ngày 3-1 đến 17-1 năm 2025 tại một số phòng giao dịch F88 thuộc 12 tỉnh thành lớn gồm Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Bình Định, Đắk Lắk, Lào Cai, Thái Nguyên, Hà Tĩnh, Sóc Trăng. Các PGD tổ chức chương trình đều nằm cận kề khu công nghiệp, nơi tập trung nhiều công nhân, lao động phổ thông, những người luôn phải đối diện với nỗi lo cơm áo gạo tiền mỗi ngày. Các mặt hàng được hỗ trợ giá ở mức "tượng trưng" là 8.000 đồng/sản phẩm, gồm dầu ăn Neptune loại 1 lít, nước mắm Nam Ngư loại 500 ml, hạt nêm Chinsu loại 500 g, combo 5 gói mì Hảo Hảo loại 75 gr/gói và combo 4 lốc sữa Vinamilk ADM loại 180 ml.

Chị Bạch Thị Th. (40 tuổi, quê Hòa Bình), công nhân tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, TP HCM) đã ghé qua "Tạp hóa đồng giá 8k" trước cửa PGD F88 trên đường Nguyễn Thị Tú. Sau khi quét mã QRcode, chị quyết định mua một chai dầu ăn Neptune loại 1 lít với giá 8.000 đồng. Việc có được món hàng với giá "tượng trưng" dường như giúp chị vơi bớt mệt nhọc sau một ngày làm việc, chị vui vẻ chia sẻ: "Mình mua vì tò mò vì nghe nói bán cả dầu ăn, nước mắm, gia vị… là những thứ mà nhà nào cũng cần. Chai dầu ăn này mình mua ngoài siêu thị cũng phải 60 ngàn nhưng ở đây bán có 8 ngàn. Hiểu là họ đang tìm cách chia sẻ khó khăn với mình và cách bán này cũng khiến mình không có cảm phải mang ơn nên thấy vui!".

F88 ra mắt “Tạp hóa đồng giá 8k”, chia sẻ khó khăn mùa Tết- Ảnh 1.

Đây chỉ là một trong những hoạt động hướng tới cộng đồng trong mùa Tết năm nay của F88, qua đó, mỗi khách hàng có thể nhận một món nhu yếu phẩm đã được công ty F88 hỗ trợ giá. Mô hình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ được hỗ trợ giá như "Tạp hóa đồng giá 8k" không phải là mới. Trước đó, đã có các đơn vị, mạnh thường quân tổ chức các chương trình như Quán cơm 2k, Tiệm mì 1k. Đại diện F88 cho biết những chương trình trợ giá đều hướng đến người có thu nhập thấp nhưng không muốn nhận giúp đỡ theo kiểu cho tặng. Nếu tặng quà theo cách đơn thuần, họ sẽ từ chối, nhường lại cho những hoàn cảnh khó khăn hơn. Nhưng nếu sản phẩm được hỗ trợ giá, họ sẽ mua với một tâm lý thoải mái.

Anh Hà Thế Trân, Trưởng Phòng giao dịch F88 trên Cầu vượt An Sương (quận 12, TP HCM), người trực tiếp trao tận tay từng sản phẩm trợ giá đến tay người lao động, cho biết: "F88 hiểu khó khăn của công nhân, người lao động bình dân mỗi dịp Tết đến, khi họ chi nhiều hơn thu, phải tính toán từng đồng để lo cái Tết cho cha mẹ, con cái. Hiểu điều đó nên chúng tôi lựa chọn hình thức trao đổi như thế này để thể hiện sự tôn trọng và sẻ chia trước những lo toan cuối năm của họ".

F88 ra mắt “Tạp hóa đồng giá 8k”, chia sẻ khó khăn mùa Tết- Ảnh 2.

F88 được xem là một trong những doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình hướng đến cộng đồng. Đại diện F88 cho biết ngoài "Tạp hóa đồng giá 8k", công ty cũng đang lên phương án cho những hoạt động hỗ trợ mùa Tết khác. Còn trong năm 2025, đơn vị sẽ tập trung vào hai hoạt động hướng đến cộng đồng. Một là hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống, làm việc tại gần các phòng giao dịch thông qua hình thức trao tặng, hỗ trợ giá nhu yếu phẩm. Hai là hỗ trợ mô hình kinh doanh, tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

P.Khánh
từ khóa : công ty f88
AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

Doanh nghiệp 15:31

AEON góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và thương mại - dịch vụ trong tương lai.

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên làm việc với Tập đoàn FPT

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên làm việc với Tập đoàn FPT

Sản xuất - Kinh doanh 10:41

Sáng 20-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã tham quan và làm việc tại trụ sở tập đoàn FPT, hai bên đã trao đổi về nhiều vấn đề trong giáo dục, chuyển đổi số

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian

Doanh nghiệp 08:00

Chiều 20-02-2025, tại TP HCM, TTC và Stavian đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động, kinh doanh

TCL chính thức trở thành đối tác toàn cầu của Olympic

TCL chính thức trở thành đối tác toàn cầu của Olympic

Hoạt động cộng đồng 16:18

Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) chính thức công bố hợp tác toàn cầu với TCL, thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, kéo dài đến năm 2032.

King Coffee - Dấu ấn mới tại thành phố di sản Hạ Long của Việt Nam

King Coffee - Dấu ấn mới tại thành phố di sản Hạ Long của Việt Nam

Thị trường 10:00

Ngày 13-2-2025, King Coffee khai trương cửa hàng mới tại Hạ Long, đánh dấu bước tiến quan -trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống nhượng quyền của thương hiệu.

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Doanh nghiệp 17:22

Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.