Eximbank tài trợ học bổng trị giá 300 triệu đồng cho Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Vừa qua, tại Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH), trong khuôn khổ chương trình UEH SHARING - CAREER FAIR 2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã tài trợ cho Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) học bổng “Phát triển tài năng - Eximbank” trị giá 300 triệu đồng.

Học bổng "Phát triển tài năng - Eximbank" là một trong những hoạt động ý nghĩa, nằm trong chuỗi các chương trình hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Eximbank. Gói học bổng được trao cho sinh viên của UEH lần này cũng nằm trong thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Eximbank và UEH nhằm đẩy mạnh công tác đào tạo, cung ứng nguồn nhân sự chất lượng cao, đồng hành với sinh viên thông qua hạng mục học bổng "Ươm mầm tài năng".

Điều kiện tham gia nhận học bổng (20,000,000 đồng/suất) là những sinh viên có kết quả học tập học kỳ gần nhất đạt từ loại giỏi trở lên (Điểm trung bình từ 3,2/4); Kết quả rèn luyện đạt từ loại tốt trở lên (Điểm rèn luyện từ 80).

Phát biểu tại sự kiện, GS.TS. Sử Đình Thành – Giám đốc UEH cho biết: "Thay mặt Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, tôi xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp, quý đối tác đã luôn đồng hành cùng UEH trên chặng đường phát triển. Tôi hy vọng rằng, những nỗ lực mà chúng ta đang kiến tạo sẽ ngày càng được nhân rộng, mang đến những giá trị tích cực. Cùng nhau, chúng ta cùng cho đi và nhận lại, chắp cánh cho giá trị tri thức vươn xa, vì một tương lai phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội".

Eximbank tài trợ học bổng trị giá 300 triệu đồng cho Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh- Ảnh 1.

Đại diện Eximbank, ông Lương Nguyễn Minh Đăng (ở giữa) – Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân trao bảng tượng trưng tài trợ học bổng cho GS.TS. Sử Đình Thành – Giám đốc UEH (bên trái) và PGS.TS. Bùi Quang Hùng – Phó Giám đốc UEH.

Chuỗi sự kiện UEH SHARING - CAREER FAIR 2024 đã trở thành nơi kết nối nguồn lực giữa Nhà trường – Doanh nghiệp – Cộng đồng hiệu quả, cùng nhau đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và giáo dục.

Đại diện Eximbank cho biết, trong thời gian tới, việc hợp tác giữa Eximbank và UEH sẽ được mở rộng và chuyên sâu hơn nữa. Về hợp tác đào tạo, trao đổi kinh nghiệm và nghiên cứu ứng dụng, hai bên sẽ tạo điều kiện để các nhân sự phù hợp tham gia hoạt động đào tạo, giảng dạy, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm và đào tạo bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ. Bên cạnh đó, Eximbank sẽ triển khai các chương trình "Học kỳ doanh nghiệp" và tiếp nhận không giới hạn số lượng sinh viên đăng ký theo từng đợt phù hợp với tiêu chí của ngân hàng.

Trong năm 2023, Eximbank và UEH đã phối hợp tổ chức các hoạt động hướng đến sinh viên như: trao học bổng, tư vấn hướng nghiệp, tuyển dụng thực tập và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với giảng viên, sinh viên.

Theo Eximbank, việc hợp tác này có ý nghĩa chung tay "Ươm mầm tương lai", là tiền đề để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho cả hai bên nói riêng và Ngành ngân hàng nói chung.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Eximbank tài trợ học bổng trị giá 300 triệu đồng cho Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh- Ảnh 2.

Eximbank tài trợ học bổng trị giá 300 triệu đồng cho Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh- Ảnh 3.

Eximbank tài trợ học bổng trị giá 300 triệu đồng cho Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh- Ảnh 4.

Mai Anh

Viết bình luận

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Hoạt động cộng đồng 17:25

Quý IV năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tài trợ giải pháp lọc nước cho 11 điểm trường tại Phú Riềng, Bình Phước, giúp cải thiện điều kiện học tập và sức khỏe cho học sinh.

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Thị trường 16:02

Với chủ đề "Thực chiến chạy quảng cáo tự nhiên trong 3 tiếng" do MGID tổ chức - buổi workshop nhằm trang bị cho người tham gia những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế từ các chuyên gia trong ngành để áp dụng hiệu quả các giải pháp quảng cáo dựa trên hiệu suất

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Doanh nghiệp 16:00

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã thay đổi hoàn toàn cách thức mua sắm của người tiêu dùng. Điều này không chỉ đòi hỏi các chủ cửa hàng mà còn các doanh nghiệp vận chuyển phải tăng tốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG

Sản xuất - Kinh doanh 10:36

Sáng ngày 19-7-2024, Lễ triển khai Dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG tại Nam A Bank đã diễn ra thành công. Việc thực thi ESG góp phần giúp Ngân hàng kiểm soát những rủi ro liên quan đến yếu tố môi trường, phát triển bền vững và sớm hiện thực hóa mục tiêu phát triển Ngân hàng xanh đạt cấp độ

Eximbank trao tặng thiết bị y tế trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân

Eximbank trao tặng thiết bị y tế trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân

Hoạt động cộng đồng 09:50

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa trao tặng thiết bị y tế hiện đại cho Bệnh viện Bình Dân, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

8 năm gắn bó với Vietlott không chỉ là kinh doanh mà còn là niềm vui tuổi già

8 năm gắn bó với Vietlott không chỉ là kinh doanh mà còn là niềm vui tuổi già

Sản xuất - Kinh doanh 11:18

(NLĐO) - Gắn bó với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) từ những ngày đầu, ông Trần Hồng Đệ (sinh năm 1970) và bà Nguyễn Thị Hường ( sinh năm 1963) đều nhận định đây không chỉ là kinh doanh mà còn giúp ông, bà vui vẻ gặp gỡ nhiều người bạn ở tuổi xế chiều.

SATRA tái cơ cấu và phát triển hệ thống bán lẻ

SATRA tái cơ cấu và phát triển hệ thống bán lẻ

Doanh nghiệp 08:00

Trong những tháng cuối năm 2024, SATRA sẽ tập trung tái cơ cấu, phát triển mạng lưới bán lẻ, tối ưu hóa danh mục hàng hóa, cải tạo không gian trưng bày, điều chỉnh chính sách giá phù hợp với sức mua của thị trường.