Du lịch
29/12/2016 10:00

Những lý do du khách muốn trở lại Nhật Bản

In bài viết

Nhà vệ sinh hiện đại, tàu điện nhanh như đạn bắn hay mùa hoa anh đào thơ mộng vào mỗi mùa xuân là những điều khiến Nhật Bản luôn níu chân du khách gần xa.

Thiên đường ẩm thực

Nhật Bản được biết đến là thiên đường cho khách mê ăn uống bởi nền ẩm thực vừa tinh tế, đa dạng, vừa hấp dẫn, với sushi, tonkatsu, mì ramen hay các món kem trà xanh...

Hoa anh đào vào mùa xuân

Mùa hoa anh đào ở Nhật Bản hàng năm cũng là lý do thu hút du khách tới đây. Khoảng tháng 4, 5 khắp những con đường ở Nhật sẽ được phủ một màu hồng thơ mộng của hoa anh đào, còn người dân và du khách sẽ tổ chức dã ngoại ngắm hoa, tiệc ngoài trời...

Môi trường lịch sự, sạch sẽ và an toàn

Đường phố luôn gọn gàng, sạch sẽ và an ninh tốt đã gây ấn tượng với du khách. Mọi người có cảm giác an toàn, thoải mái gần như được ở nhà.

Những cửa hàng tiện lợi mở 24/24

Tại các cửa hàng tiện lợi, du khách có thể tìm mua được rất nhiều thứ như đồ ăn, thức uống, sách, quần áo, đồ vệ sinh hay đồ dùng văn phòng, vé đi Disney Resort World ...

Hệ thống phương tiện công cộng đúng giờ

Những chiếc tàu cao tốc shinkansen sạch sẽ, tiện nghi lại chạy chính xác tới từng giây luôn làm hài lòng du khách, dù di chuyển gần hay xa. Chúng còn được ví như tàu "viên đạn" (bullet train) vì tốc độ nhanh khủng khiếp.

Những ngôi đền Phật giáo và Thần đạo

Những ngôi đền này không chỉ là nơi tôn nghiêm, thanh tịnh và để thực hiện các nghi lễ quan trọng, mà còn là điểm tham quan thu hút du khách muốn hiểu thêm văn hóa, tôn giáo ở Nhật Bản.

Toilet công nghệ cao

Một trong những điều làm du khách ấn tượng nhất về Nhật Bản chính là nhà vệ sinh hiện đại. Toilet của họ được cải tiến và thêm vào nhiều chức năng khác nhau, giúp người dùng thoải mái hết mức có thể, từ phun nước rửa, sấy khô, tạo âm thanh, khử mùi...

Người Nhật tự do thể hiện phong cách thời trang đường phố

Dù trên đường ra ngoài hay trở về nhà, họ cũng làm cho nước Nhật trở thành nơi lý tưởng để du khách thay đổi cách nhìn về thời trang và mạnh dạn ăn mặc mà không sợ bị đánh giá.

Thiên đường mua sắm

Từ các cửa hàng đồng giá như Daiso cho tới trung tâm mua sắm như Takashimaya, du khách đều có thể chọn được cho mình các món đồ vừa túi tiền và có chất lượng tốt.

Vẻ đẹp bất tận và bí ẩn của thiên nhiên

Nhật Bản được tự nhiên ban tặng rất nhiều phong cảnh tự nhiên đẹp tới mức bạn phải trầm trồ. Nhiều du khách vẫn hào hứng khám phá các điểm đến đẹp mê đắm khác trong mỗi hành trình của mình.

Những đêm tối không bao giờ kết thúc

Dù ở đâu, trong quán rượu, câu lạc bộ đêm hay những quán karaoke, hàng ăn đêm thì bạn vẫn thấy quá sớm để kết thúc một ngày.

Theo Hương Chi (VNE)
từ khóa :
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền