Du lịch
02/07/2017 11:12

Mỹ: Trần máy bay rỉ nước, khách “chịu trận” trong vô vọng

In bài viết

(NLĐO) – Đoạn video một hành khách của hãng hàng không Delta Airlines (Mỹ) bị nước từ trần máy bay nhỏ xuống trong suốt chuyến bay nhận được sự quan tâm của dư luận.

Vụ việc nêu trên xảy ra vào hôm 30-6 trên chuyến bay đi từ TP Atlanta đến bang Florida. Người đàn ông nói trên, danh tính không được tiết lộ, đã dùng tạp chí để che nước.

Con trai của ông đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tượng hiếm có này lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của cộng động mạng. "Này hãng Delta, hãy biết ơn vì cha tôi là một người giỏi môn thể thao ngồi chịu nước nhỏ xuống người trong suốt chuyến bay. Nước từ trần máy bay nhỏ xuống hành khách" - Tommy McCullough bông đùa.

McCullough cho biết ít nhất 6 hành khách khác cũng chịu cảnh tương tự khi nước bắt đầu rò rỉ từ trần máy bay.

Mỹ: Trần máy bay rỉ nước, khách “chịu trận” trong vô vọng - Ảnh 1.

Trần máy bay rỉ nước xuống người hành khách. Ảnh: Daily Mail

Cũng theo McCullough, phi hành đoàn không giải quyết vụ việc cho đến khi máy bay sắp đến đích. "Cuối cùng họ mới nhận ra tình huống tồi tệ như thế nào và bắt đầu dùng khăn nhét vào trần máy bay" – anh McCullough chia sẻ, đồng thời tiết lộ rằng hãng Delta sau đó đã bồi thường cha anh voucher du lịch trị giá 100 USD.

Ở một diễn biến khác, các hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Alitalia đi từ TP New York (Mỹ) đến TP Rome (Ý) hôm 30-6 phải xuống máy bay sau khi chịu nóng suốt 2 tiếng không có điều hòa.

Đoạn video được tài khoản mạng xã hội Twitter Adam Fertmann đăng tải cho thấy hành khách phải tự quạt bằng sách, báo hay bất cứ thứ gì họ tìm được. Hãng Alitalia, đối tác của hãng Deltar, sau đó đã xin lỗi các hành khách trên chuyến bay.

Cao Lực (Theo NBC New York)
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.