Du lịch
02/07/2017 11:12

Mỹ: Trần máy bay rỉ nước, khách “chịu trận” trong vô vọng

(NLĐO) – Đoạn video một hành khách của hãng hàng không Delta Airlines (Mỹ) bị nước từ trần máy bay nhỏ xuống trong suốt chuyến bay nhận được sự quan tâm của dư luận.

Vụ việc nêu trên xảy ra vào hôm 30-6 trên chuyến bay đi từ TP Atlanta đến bang Florida. Người đàn ông nói trên, danh tính không được tiết lộ, đã dùng tạp chí để che nước.

Con trai của ông đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tượng hiếm có này lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của cộng động mạng. "Này hãng Delta, hãy biết ơn vì cha tôi là một người giỏi môn thể thao ngồi chịu nước nhỏ xuống người trong suốt chuyến bay. Nước từ trần máy bay nhỏ xuống hành khách" - Tommy McCullough bông đùa.

McCullough cho biết ít nhất 6 hành khách khác cũng chịu cảnh tương tự khi nước bắt đầu rò rỉ từ trần máy bay.

Mỹ: Trần máy bay rỉ nước, khách “chịu trận” trong vô vọng - Ảnh 1.

Trần máy bay rỉ nước xuống người hành khách. Ảnh: Daily Mail

Cũng theo McCullough, phi hành đoàn không giải quyết vụ việc cho đến khi máy bay sắp đến đích. "Cuối cùng họ mới nhận ra tình huống tồi tệ như thế nào và bắt đầu dùng khăn nhét vào trần máy bay" – anh McCullough chia sẻ, đồng thời tiết lộ rằng hãng Delta sau đó đã bồi thường cha anh voucher du lịch trị giá 100 USD.

Ở một diễn biến khác, các hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Alitalia đi từ TP New York (Mỹ) đến TP Rome (Ý) hôm 30-6 phải xuống máy bay sau khi chịu nóng suốt 2 tiếng không có điều hòa.

Đoạn video được tài khoản mạng xã hội Twitter Adam Fertmann đăng tải cho thấy hành khách phải tự quạt bằng sách, báo hay bất cứ thứ gì họ tìm được. Hãng Alitalia, đối tác của hãng Deltar, sau đó đã xin lỗi các hành khách trên chuyến bay.

Cao Lực (Theo NBC New York)
PVcomBank khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật giấy tờ và xác thực sinh trắc học

PVcomBank khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật giấy tờ và xác thực sinh trắc học

Ngân hàng 11:04

PVcomBank mong muốn tăng cường an toàn, bảo mật các giao dịch rút tiền, giao dịch thanh toán bằng phương tiện điện tử không bị gián đoạn sau ngày 1-1-2025.

Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch

Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch

Điểm đến hấp dẫn 09:58

Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa” nhằm gia tăng sức cạnh tranh và tăng cường thu hút du khách vào mùa cuối năm 2024.

Dịch vụ chi lương của ngân hàng giúp doanh nghiệp “nhẹ đầu”

Dịch vụ chi lương của ngân hàng giúp doanh nghiệp “nhẹ đầu”

Ngân hàng 09:57

VPBank vừa công bố gia tăng quyền lợi cho gói sản phẩm chi lương dành cho doanh nghiệp, tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường.

Hạnh Nguyên Logistics khai trương nhà máy chiếu xạ công suất 1.000 tấn/ngày

Hạnh Nguyên Logistics khai trương nhà máy chiếu xạ công suất 1.000 tấn/ngày

Thị trường 08:23

Qua đó, Hạnh Nguyên Logistics có thể chiếu xạ nhanh chóng tất cả các mặt hàng trái cây, nông thủy hải sản… bằng E-beam và X-ray trên máy gia tốc

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Bảo hiểm 22:28

Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, mang lại trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 17:00

Theo công bố của Anphabe ngày 19-11-2024, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đứng thứ 4 trong nhóm sản xuất/công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Doanh nghiệp 15:59

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vừa tổ chức buổi huấn luyện PCCC và CNCH cho đội cơ sở và đội chuyên ngành của Công ty.