Du lịch
02/07/2017 11:12

Mỹ: Trần máy bay rỉ nước, khách “chịu trận” trong vô vọng

(NLĐO) – Đoạn video một hành khách của hãng hàng không Delta Airlines (Mỹ) bị nước từ trần máy bay nhỏ xuống trong suốt chuyến bay nhận được sự quan tâm của dư luận.

Vụ việc nêu trên xảy ra vào hôm 30-6 trên chuyến bay đi từ TP Atlanta đến bang Florida. Người đàn ông nói trên, danh tính không được tiết lộ, đã dùng tạp chí để che nước.

Con trai của ông đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tượng hiếm có này lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của cộng động mạng. "Này hãng Delta, hãy biết ơn vì cha tôi là một người giỏi môn thể thao ngồi chịu nước nhỏ xuống người trong suốt chuyến bay. Nước từ trần máy bay nhỏ xuống hành khách" - Tommy McCullough bông đùa.

McCullough cho biết ít nhất 6 hành khách khác cũng chịu cảnh tương tự khi nước bắt đầu rò rỉ từ trần máy bay.

Mỹ: Trần máy bay rỉ nước, khách “chịu trận” trong vô vọng - Ảnh 1.

Trần máy bay rỉ nước xuống người hành khách. Ảnh: Daily Mail

Cũng theo McCullough, phi hành đoàn không giải quyết vụ việc cho đến khi máy bay sắp đến đích. "Cuối cùng họ mới nhận ra tình huống tồi tệ như thế nào và bắt đầu dùng khăn nhét vào trần máy bay" – anh McCullough chia sẻ, đồng thời tiết lộ rằng hãng Delta sau đó đã bồi thường cha anh voucher du lịch trị giá 100 USD.

Ở một diễn biến khác, các hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Alitalia đi từ TP New York (Mỹ) đến TP Rome (Ý) hôm 30-6 phải xuống máy bay sau khi chịu nóng suốt 2 tiếng không có điều hòa.

Đoạn video được tài khoản mạng xã hội Twitter Adam Fertmann đăng tải cho thấy hành khách phải tự quạt bằng sách, báo hay bất cứ thứ gì họ tìm được. Hãng Alitalia, đối tác của hãng Deltar, sau đó đã xin lỗi các hành khách trên chuyến bay.

Cao Lực (Theo NBC New York)
Thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng

Thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng

Thị trường 11:01

Công ty Xăng Dầu Khu vực II – TNHH MTV thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng

Shinhan Life đồng hành cùng Làng Trẻ em SOS Việt Nam hướng tới tương lai bền vững

Shinhan Life đồng hành cùng Làng Trẻ em SOS Việt Nam hướng tới tương lai bền vững

Thị trường 11:00

Trong chiến lược trách nhiệm với cộng đồng, bảo hiểm Shinhan Life ưu tiên đầu tư nguồn lực vào chăm sóc và giáo dục cho trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2024

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2024

Doanh nghiệp 08:03

Công ty Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị thế dẫn đầu khi vinh dự đứng trong “Top 10 Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo xuất sắc”.

Bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Thịnh giữ chức vụ Tổng Giám đốc EVNGENCO2

Bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Thịnh giữ chức vụ Tổng Giám đốc EVNGENCO2

Doanh nghiệp 08:00

Ngày 17-1, tại TP Cần Thơ, Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Ngân hàng 17:31

Tết này, ghé Highland nhận ngay lì xì “khủng” từ NAPAS với chương trình "Săn Vàng Highlands - 100% Trúng Lì Xì".

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Ngân hàng 17:30

Mô hình kinh doanh hệ sinh thái như 1 giải pháp toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho cổ đông, đối tác kinh doanh

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.