Du lịch
02/07/2017 11:12

Mỹ: Trần máy bay rỉ nước, khách “chịu trận” trong vô vọng

In bài viết

(NLĐO) – Đoạn video một hành khách của hãng hàng không Delta Airlines (Mỹ) bị nước từ trần máy bay nhỏ xuống trong suốt chuyến bay nhận được sự quan tâm của dư luận.

Vụ việc nêu trên xảy ra vào hôm 30-6 trên chuyến bay đi từ TP Atlanta đến bang Florida. Người đàn ông nói trên, danh tính không được tiết lộ, đã dùng tạp chí để che nước.

Con trai của ông đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tượng hiếm có này lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của cộng động mạng. "Này hãng Delta, hãy biết ơn vì cha tôi là một người giỏi môn thể thao ngồi chịu nước nhỏ xuống người trong suốt chuyến bay. Nước từ trần máy bay nhỏ xuống hành khách" - Tommy McCullough bông đùa.

McCullough cho biết ít nhất 6 hành khách khác cũng chịu cảnh tương tự khi nước bắt đầu rò rỉ từ trần máy bay.

Mỹ: Trần máy bay rỉ nước, khách “chịu trận” trong vô vọng - Ảnh 1.

Trần máy bay rỉ nước xuống người hành khách. Ảnh: Daily Mail

Cũng theo McCullough, phi hành đoàn không giải quyết vụ việc cho đến khi máy bay sắp đến đích. "Cuối cùng họ mới nhận ra tình huống tồi tệ như thế nào và bắt đầu dùng khăn nhét vào trần máy bay" – anh McCullough chia sẻ, đồng thời tiết lộ rằng hãng Delta sau đó đã bồi thường cha anh voucher du lịch trị giá 100 USD.

Ở một diễn biến khác, các hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Alitalia đi từ TP New York (Mỹ) đến TP Rome (Ý) hôm 30-6 phải xuống máy bay sau khi chịu nóng suốt 2 tiếng không có điều hòa.

Đoạn video được tài khoản mạng xã hội Twitter Adam Fertmann đăng tải cho thấy hành khách phải tự quạt bằng sách, báo hay bất cứ thứ gì họ tìm được. Hãng Alitalia, đối tác của hãng Deltar, sau đó đã xin lỗi các hành khách trên chuyến bay.

Cao Lực (Theo NBC New York)
Căn hộ đa tiện ích nội khu - phù hợp cho khách hàng mua ở thực

Căn hộ đa tiện ích nội khu - phù hợp cho khách hàng mua ở thực

Thị trường 08:00

Hệ thống tiện ích đồng bộ tại The Infinity Dĩ An đáp ứng nhu cầu an cư lâu dài

EPS chuẩn bị sửa chữa lớn cấp độ B tổ máy số 2 Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1

EPS chuẩn bị sửa chữa lớn cấp độ B tổ máy số 2 Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1

Doanh nghiệp 21:55

EPS vừa ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ sửa chữa lớn cấp độ B cho Tổ máy số 2 Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1 với KVPS – đơn vị vận hành và bảo trì nhà máy.

Techcombank sinh lời tự động: Tiên phong từ giá trị đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng

Techcombank sinh lời tự động: Tiên phong từ giá trị đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng

Ngân hàng 18:29

Một ngày cũng sinh lợi, một đồng cũng sinh lợi, hoàn toàn linh hoạt 24/7; không chia ngăn không ngưỡng và bứt phá mọi giới hạn không có nhưng…

Kết quả kinh doanh Nam A Bank 6 tháng đầu năm 2025: Quy mô vượt trội, tăng trưởng khả quan

Kết quả kinh doanh Nam A Bank 6 tháng đầu năm 2025: Quy mô vượt trội, tăng trưởng khả quan

Ngân hàng 15:53

6 tháng đầu năm 2025, Nam A Bank (HOSE: NAB) ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên 2.500 tỉ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tỉnh Quảng Ninh thống nhất ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn FPT

Tỉnh Quảng Ninh thống nhất ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn FPT

Sản xuất - Kinh doanh 15:52

Việc hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, giáo dục và thực thi các nghị quyết quan trọng của Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Căn hộ hướng biển: "Liều thuốc" tinh thần hiệu quả cho người thành thị

Căn hộ hướng biển: "Liều thuốc" tinh thần hiệu quả cho người thành thị

Bất động sản 15:51

(NLĐO)- Trong thế giới ngày càng căng thẳng và chật chội, xu hướng tìm về thiên nhiên để hồi phục năng lượng tinh thần đang trở thành lựa chọn sống mới.

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hoạt động cộng đồng 15:51

"Ngày hội đổi rác lấy quà" được triển khai từ tháng 6 đến 11-2025 trong khung giờ từ 8 giờ 30 - 10 giờ 30 mỗi sáng thứ sáu, tuần thứ 2 của tháng.