“Zing Me có 3 thế mạnh lớn trong lĩnh vực thương mại trên mạng xã hội. Thứ nhất, Zing Me có lượng người dùng lớn (8,2 triệu) giúp các cửa hàng tiếp cận với lượng khách hàng lớn, đầy tiềm năng. Thứ hai, kênh thanh toán điện tử Zing Pay khá quen thuộc và tiện lợi với người dùng Zing Me có thể thay thế hình thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, bưu điện. Thứ ba, các cửa hàng có thể tận dụng nền tảng mở của Zing Me để thiết kế một cửa hàng trực tuyến sáng tạo theo ý muốn cũng như các ứng dụng hữu ích phục vụ cho việc bán hàng”, ông Khải nói.
Hiện nay trên Zing Me có 23 cửa hàng đang hoạt động, trong số đó có nhiều cửa hàng kinh doanh khá hiệu quả, điển hình như Hula Shop. Anh Nguyễn Quốc Anh, chủ cửa hàng Hula Shop cho biết, sau 6 tháng xây dựng Fan Page trên Zing Me, Hula Shop có được một cộng đồng gần 18 ngàn người yêu thích và thường xuyên theo dõi các hoạt động của cửa hàng.
“Lợi tức đầu tư (ROI) từ Zing Me đem lại cao thứ 3 trong tất cả các kênh mà cửa hàng đã đầu tư, trong khi chi phí trên 1 lượt truy cập của Zing Me là 0 đồng (các kênh khác có chi phí từ 300-1.200 đồng/lượt truy cập”, anh Quốc Anh tiết lộ. Nhận thấy tiềm năng phát triển kinh doanh lớn, ngoài việc xây dựng cộng đồng trên Fan Page, Hula cũng đã xây dựng cửa hàng trực tuyến ngay trong Fan Page của mình tại Zing Me, giúp người dùng có thể xem hàng hóa và đặt hàng trực tiếp mà không cần phải thao tác đến trang web bán hàng bên ngoài như trước đây.
Các cửa hàng muốn hợp tác với Zing Me có thể truy cập vào trang: http://open.zing.vn để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tạo Fan Page tại: http://open.zing.vn/content/bussiness-register.