11/03/2012 08:22

Zing Me phát triển nhiều công cụ hỗ trợ doanh nghiệp

(ictworld.vn) - Nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận và khai thác hiệu quả cộng đồng với 8,2 triệu người dùng của mình, mạng xã hội Zing Me đã cho ra mắt nhiều tính năng mới trên fan page, đặc biệt là các tính năng hỗ trợ, phục vụ cho hoạt động quảng bá của doanh nghiệp

Hình nền của Megastar trên fan page Zing Me
 
Bước đầu tiên là việc cải thiện tính năng tạo hình nền (Background) cho fan page. Hình nền là một công cụ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn, khẳng định bản sắc thương hiệu trong tâm trí cộng đồng và khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc tạo và đưa hình nền lên Zing Me tùy ý. 
 
Tiếp theo, Zing Me đã tích hợp Công cụ thống kê (Stats Tool) vào chính thanh công cụ mặc định của mỗi fan page, giúp doanh nghiệp đo đếm hiệu quả hoạt động fan page của mình, thông qua lượng người truy cập, sự tăng trưởng người hâm mộ, lượng tương tác, tham gia của cộng đồng với trang. Đặc biệt, Zing Me còn phát triển công cụ Segmentation Tools giúp doanh nghiệp có thể phân loại được nội dung người dùng đang nói tốt hay xấu về sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động… của mình. Từ đó, doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc xây dựng nội dung và điều chỉnh các hoạt động của fan page phù hợp để thu được kết quả cao nhất.
 
Công cụ thống kê trên fan page Zing Me

Bên cạnh việc phát triển các tính năng mới cho fan page, Zing Me cũng đã và đang hỗ trợ các đối tác bên ngoài cùng phát triển những công cụ hỗ trợ cho các hoạt động tiếp thị, kinh doanh của doanh nghiệp tại mạng xã hội này. Theo đó, dựa vào đặc thù và nhu cầu của từng nhóm ngành hàng, Zing Me sẽ có những bộ công cụ đáp ứng từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp như: truyền thông, tiếp thị sản phẩm, thậm chí là bán hàng ngay trên mạng xã hội.

Hiện tại, các nhãn hàng lớn như Coca-Cola Việt Nam, Megastar, Honda, Converse Việt Nam, Rexona, Samsung… đã xây dựng fan page trên Zing Me và phục vụ cho các hoạt động truyền thông tiếp thị tới cộng đồng. Các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ như Hula Shop, Za Shop, MOF café …cũng đã tận dụng fan page như một kênh kinh doanh, bán hàng hiệu quả tới người dùng.

leduy
từ khóa :
Quảng Nam đón lượng khách tăng kỷ lục 5 ngày Tết

Quảng Nam đón lượng khách tăng kỷ lục 5 ngày Tết

Du lịch xanh 13:03

(NLĐO) – Từ ngày 26 tháng Chạp đến ngày Mùng 2 Tết, tỉnh Quảng Nam đón 255.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng đến 78% so với cùng kỳ.

Mỹ cảnh báo nguy cơ "Trung Quốc đóng cửa kênh đào Panama"

Mỹ cảnh báo nguy cơ "Trung Quốc đóng cửa kênh đào Panama"

Quốc tế 13:02

(NLĐO) - Ngoại trưởng Mỹ Marco Rubio hôm 30-1 cảnh báo “Trung Quốc có kế hoạch dự phòng nhằm đóng cửa kênh đào Panama”.

Du lịch Đà Nẵng thu ngàn tỉ trong Tết Ất Tỵ

Du lịch Đà Nẵng thu ngàn tỉ trong Tết Ất Tỵ

Du lịch xanh 12:49

(NLĐO) - Doanh thu du lịch của TP Đà Nẵng trong Tết Ất Tỵ tăng gần 20% so với kỳ nghỉ năm 2024

"Bộ tứ báo thủ" - bước lùi so với bản thân Trấn Thành?

"Bộ tứ báo thủ" - bước lùi so với bản thân Trấn Thành?

Văn hóa - Văn nghệ 12:48

(NLĐO) - Một câu chuyện hài hước, cốt truyện đơn giản kèm câu chuyện tình "tay ba" của giới trẻ, phim "Bộ tứ báo thủ" tạo ý kiến trái chiều nhưng doanh thu cao.

2 cháu nhỏ chết đuối trong ao chứa nước

2 cháu nhỏ chết đuối trong ao chứa nước

Thời sự 12:44

(NLĐO) – Không thấy 2 con nên người cha vội đi tìm và đau đớn phát hiện cả 2 tử vong trong ao nước dùng để tưới tiêu.

Nhận tiền "trên trời rơi xuống", dân làng xây nhà tiền tỉ

Nhận tiền "trên trời rơi xuống", dân làng xây nhà tiền tỉ

Thời sự 12:43

(NLĐO) - Nhiều hộ dân ở Quảng Bình đã tận dụng khoản tiền đền bù từ dự án đường cao tốc Bắc - Nam để xây dựng nhà cửa khang trang.

Mâm cúng và bài khấn lễ hóa vàng tết Ất Tỵ

Mâm cúng và bài khấn lễ hóa vàng tết Ất Tỵ

Đời sống 12:39

(NLĐO) - Sau 3 ngày Tết, các gia đình làm lễ hóa vàng với mâm cơm cúng để tiễn ông bà, tổ tiên, thể hiện lòng thành của mình