11/03/2012 08:22

Zing Me phát triển nhiều công cụ hỗ trợ doanh nghiệp

In bài viết

(ictworld.vn) - Nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận và khai thác hiệu quả cộng đồng với 8,2 triệu người dùng của mình, mạng xã hội Zing Me đã cho ra mắt nhiều tính năng mới trên fan page, đặc biệt là các tính năng hỗ trợ, phục vụ cho hoạt động quảng bá của doanh nghiệp

Hình nền của Megastar trên fan page Zing Me
 
Bước đầu tiên là việc cải thiện tính năng tạo hình nền (Background) cho fan page. Hình nền là một công cụ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn, khẳng định bản sắc thương hiệu trong tâm trí cộng đồng và khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc tạo và đưa hình nền lên Zing Me tùy ý. 
 
Tiếp theo, Zing Me đã tích hợp Công cụ thống kê (Stats Tool) vào chính thanh công cụ mặc định của mỗi fan page, giúp doanh nghiệp đo đếm hiệu quả hoạt động fan page của mình, thông qua lượng người truy cập, sự tăng trưởng người hâm mộ, lượng tương tác, tham gia của cộng đồng với trang. Đặc biệt, Zing Me còn phát triển công cụ Segmentation Tools giúp doanh nghiệp có thể phân loại được nội dung người dùng đang nói tốt hay xấu về sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động… của mình. Từ đó, doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc xây dựng nội dung và điều chỉnh các hoạt động của fan page phù hợp để thu được kết quả cao nhất.
 
Công cụ thống kê trên fan page Zing Me

Bên cạnh việc phát triển các tính năng mới cho fan page, Zing Me cũng đã và đang hỗ trợ các đối tác bên ngoài cùng phát triển những công cụ hỗ trợ cho các hoạt động tiếp thị, kinh doanh của doanh nghiệp tại mạng xã hội này. Theo đó, dựa vào đặc thù và nhu cầu của từng nhóm ngành hàng, Zing Me sẽ có những bộ công cụ đáp ứng từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp như: truyền thông, tiếp thị sản phẩm, thậm chí là bán hàng ngay trên mạng xã hội.

Hiện tại, các nhãn hàng lớn như Coca-Cola Việt Nam, Megastar, Honda, Converse Việt Nam, Rexona, Samsung… đã xây dựng fan page trên Zing Me và phục vụ cho các hoạt động truyền thông tiếp thị tới cộng đồng. Các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ như Hula Shop, Za Shop, MOF café …cũng đã tận dụng fan page như một kênh kinh doanh, bán hàng hiệu quả tới người dùng.

leduy
từ khóa :
VINFUTURE 2025: Tôn vinh khoa học phục vụ nhân loại

VINFUTURE 2025: Tôn vinh khoa học phục vụ nhân loại

Thời sự 01:00

Thành tựu của các nhà khoa học đoạt giải VinFuture 2025 đã, đang và sẽ tiếp tục cứu sống hàng triệu người trong nhiều thập kỷ tới

"Lễ hội trong Thành phố sáng tạo" của UNESCO

"Lễ hội trong Thành phố sáng tạo" của UNESCO

Văn hóa - Văn nghệ 00:40

Ngày 5-12, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội phối hợp cùng UNESCO tổ chức hội nghị "Lễ hội trong Thành phố sáng tạo"

Gom góp yêu thương  tặng bạn sau bão lũ

Gom góp yêu thương tặng bạn sau bão lũ

Bạn đọc 00:33

(NLĐO)- Báo Người Lao Động kêu gọi bạn đọc gần xa cùng chung tay góp sức cho chương trình "Triệu tập vở cho học sinh vùng bị thiên tai"

Trụ điện giữa đường

Trụ điện giữa đường

Góc ảnh bạn đọc 00:26

Tại ngã ba Lương Định Của - đường D1 (phường An Khánh, TP HCM) có trụ điện đứng giữa đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhất là vào ban đêm

Ấn Độ - Nga tăng cường quan hệ kinh tế

Ấn Độ - Nga tăng cường quan hệ kinh tế

Quốc tế 00:10

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi và Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 5-12 nhất trí đa dạng hóa quan hệ kinh tế song phương trong cuộc hội đàm tại thủ đô New Delhi

Báo in ngày 6-12: Đường phố TP HCM nay “lạ” lắm!

Báo in ngày 6-12: Đường phố TP HCM nay “lạ” lắm!

Video 00:00

Tác dụng của Nghị định 168 và hệ thống camera AI đã tạo cú hích, giúp người dân từ bỏ thói quen "nhờn luật"

Hàng ngàn người đi xem khai mạc Lễ hội Trà quốc tế 2025 lần đầu tiên ở Đà Lạt

Hàng ngàn người đi xem khai mạc Lễ hội Trà quốc tế 2025 lần đầu tiên ở Đà Lạt

Kinh tế 23:01

(NLĐO) - Trong đêm khai mạc Lễ hội Trà quốc tế 2025 tại Đà Lạt, hàng ngàn người dân và du khách hào hứng đến Quảng trường Lâm Viên hòa cùng lễ hội.