11/03/2012 08:22

Zing Me phát triển nhiều công cụ hỗ trợ doanh nghiệp

(ictworld.vn) - Nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận và khai thác hiệu quả cộng đồng với 8,2 triệu người dùng của mình, mạng xã hội Zing Me đã cho ra mắt nhiều tính năng mới trên fan page, đặc biệt là các tính năng hỗ trợ, phục vụ cho hoạt động quảng bá của doanh nghiệp

Hình nền của Megastar trên fan page Zing Me
 
Bước đầu tiên là việc cải thiện tính năng tạo hình nền (Background) cho fan page. Hình nền là một công cụ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn, khẳng định bản sắc thương hiệu trong tâm trí cộng đồng và khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc tạo và đưa hình nền lên Zing Me tùy ý. 
 
Tiếp theo, Zing Me đã tích hợp Công cụ thống kê (Stats Tool) vào chính thanh công cụ mặc định của mỗi fan page, giúp doanh nghiệp đo đếm hiệu quả hoạt động fan page của mình, thông qua lượng người truy cập, sự tăng trưởng người hâm mộ, lượng tương tác, tham gia của cộng đồng với trang. Đặc biệt, Zing Me còn phát triển công cụ Segmentation Tools giúp doanh nghiệp có thể phân loại được nội dung người dùng đang nói tốt hay xấu về sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động… của mình. Từ đó, doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc xây dựng nội dung và điều chỉnh các hoạt động của fan page phù hợp để thu được kết quả cao nhất.
 
Công cụ thống kê trên fan page Zing Me

Bên cạnh việc phát triển các tính năng mới cho fan page, Zing Me cũng đã và đang hỗ trợ các đối tác bên ngoài cùng phát triển những công cụ hỗ trợ cho các hoạt động tiếp thị, kinh doanh của doanh nghiệp tại mạng xã hội này. Theo đó, dựa vào đặc thù và nhu cầu của từng nhóm ngành hàng, Zing Me sẽ có những bộ công cụ đáp ứng từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp như: truyền thông, tiếp thị sản phẩm, thậm chí là bán hàng ngay trên mạng xã hội.

Hiện tại, các nhãn hàng lớn như Coca-Cola Việt Nam, Megastar, Honda, Converse Việt Nam, Rexona, Samsung… đã xây dựng fan page trên Zing Me và phục vụ cho các hoạt động truyền thông tiếp thị tới cộng đồng. Các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ như Hula Shop, Za Shop, MOF café …cũng đã tận dụng fan page như một kênh kinh doanh, bán hàng hiệu quả tới người dùng.

leduy
từ khóa :
Khai mạc hội thảo đầu tiên về "Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam"

Khai mạc hội thảo đầu tiên về "Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam"

Thời sự 09:41

(NLĐO)- Hội thảo góp phần làm sáng tỏ những vấn đề lý luận và thực tiễn về kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam

Phà Bình Quới ngừng hoạt động, trách nhiệm thuộc về ai?

Phà Bình Quới ngừng hoạt động, trách nhiệm thuộc về ai?

Thời sự 09:40

(NLĐO) - Phà Bình Quới ngừng hoạt động hơn 4 tháng ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân

Triều Tiên có quyết định quan trọng với UAV

Triều Tiên có quyết định quan trọng với UAV

Quốc tế 09:38

(NLĐO) - Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ra lệnh sản xuất hàng loạt máy bay không người lái (UAV) tự sát.

Nữ giáo viên nói gì về việc bị tố nhiều lần chửi bới, đánh học sinh?

Nữ giáo viên nói gì về việc bị tố nhiều lần chửi bới, đánh học sinh?

Thời sự 09:37

(NLĐO)- Ban giám hiệu Trường THCS Đông Tiến (Thanh Hóa) đã làm việc với cô giáo bị tố nhiều lần chửi bới, đánh học sinh. Tuy nhiên nữ giáo viên phủ nhận

Giá vàng nhẫn tăng trở lại, USD ngân hàng lập đỉnh mới

Giá vàng nhẫn tăng trở lại, USD ngân hàng lập đỉnh mới

Kinh tế 09:36

(NLĐO) – Giá vàng nhẫn tăng trở lại theo thế giới, vàng miếng SJC ổn định trong khi giá USD ngân hàng tiếp tục lập mốc cao mới.

Đây là lý do khách Việt nườm nượp đi du lịch Hàn Quốc

Đây là lý do khách Việt nườm nượp đi du lịch Hàn Quốc

Du lịch xanh 09:33

(NLĐO) – Khoảng 3,7 triệu du khách Hàn Quốc đến Việt Nam, ở chiều ngược lại, Việt Nam là thị trường nguồn hàng đầu trong khu vực đưa khách tới xứ sở kim chi.

Việt Nam - Peru thúc đẩy hợp tác

Việt Nam - Peru thúc đẩy hợp tác

Quốc tế 09:30

Hai bên khẳng định ý chí của hai nước trong việc nâng cấp quan hệ song phương lên tầm cao mới.