20/04/2012 09:20

Zing Me mời tham gia "Truyền thông trên mạng xã hội"

(ictworld.vn) - “Truyền thông trên mạng xã hội – Cơ hội nào cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ?” là tên của hội thảo mà mạng xã hội Zing Me sẽ tổ chức vào lúc 13 giờ 30 ngày 3/5/2012 tại công ty cổ phần VNG. Hội thảo sẽ là nơi gặp gỡ giữa ban quản trị mạng xã hội Zing Me, các chuyên gia về tiếp thị, truyền thông và gần 180 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam để cùng tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh mới.

Sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông xã hội trong những năm gần đây, cùng với sự thay đổi về phương cách giao tiếp của cộng đồng đã và đang có sự tác động mạnh mẽ đến mọi mặt trong đời sống, đặc biệt trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mạng xã hội sẽ là một đấu trường, mà ở đó, doanh nghiệp dù có tham gia hay không thì đấu trường vẫn hiện diện và sự cạnh tranh vẫn đang diễn ra hàng ngày.

Trang đăng kí hội thảo trên Zing Me

Tham gia hội thảo gồm có các diễn giả: ông Tony Trương (Giám đốc điều hành Golden Digital), ông Đặng Quốc Cường (Giám đốc điều hành Eleven Communications) và đại diện ban quản trị mạng xã hội Zing Me. Tại hội thảo, các chuyên gia về tiếp thị truyền thông sẽ mang đến cái nhìn toàn cảnh về truyền thông xã hội Việt Nam, chia sẻ các kinh nghiệm quản trị truyền thông xã hội, quảng bá thương hiệu và xây dựng cộng đồng trực tuyến. Bên cạnh đó, ban quản trị mạng xã hội Zing Me sẽ giới thiệu các chính sách, chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển các hoạt động nhằm tiếp cận 7,4 triệu khách hàng tiềm năng tại mạng xã hội này.

Bên cạnh đó, hội thảo cũng giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cái nhìn cụ thể hơn về truyền thông xã hội (social media) và biết cách vận dụng tối đa hiệu quả của truyền thông xã hội trong việc phát triển kinh doanh.Các doanh nghiệp có thể đăng kí tham gia hội thảo tại http://open.zing.vn/hoithaosmb. Đến với hội thảo, mỗi doanh nghiệp sẽ nhận được một gói Marketing miễn phí từ Zing Me và các đối tác trị giá 5 triệu đồng. Ngoài ra, một doanh nghiệp may mắn sẽ nhận được phần quà đặc biệt là một gói tư vấn tổng thể trị giá 30 triệu đồng.

leduy
từ khóa :
Thiếu sân chơi cho công nhân các KCX-CN TP HCM

Thiếu sân chơi cho công nhân các KCX-CN TP HCM

Lao động 00:30

Ngày 20-9, Công đoàn các KCX-CN TP HCM đã tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 03a/NQ-TLĐ của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam (khóa XI) về nâng cao đời sống văn hóa tin thần của công nhân lao động (CNLĐ).

Báo in ngày 21-9: Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Báo in ngày 21-9: Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Thời sự 00:00

Các cơ quan báo chí TP HCM đã quyên góp hàng chục tỉ đồng để cùng chung tay sửa chữa trường học, đường sá, hỗ trợ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng mưa lũ sớm ổn định cuộc sống; Việt Nam sẽ có thêm dư địa để giảm lãi suất huy động và cho vay nếu FED có thêm những động thái tích cực hơn…

Một người bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích khi đi qua cầu

Một người bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích khi đi qua cầu

Đông Nam Bộ 22:45

(NLĐO) - Một người đàn ông không may bị nước cuốn trôi mất tích khi đi qua cây cầu bị ngập, nước chảy xiết trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Thêm một nạn nhân ở Làng Nủ không qua khỏi dù được nỗ lực cấp cứu

Thêm một nạn nhân ở Làng Nủ không qua khỏi dù được nỗ lực cấp cứu

Sức khỏe 22:29

(NLĐO) - Sau 10 ngày được cấp cứu, điều trị tích cực nhưng nam bệnh nhân 29 tuổi - nạn nhân bị vùi lấp do lũ quét ở Làng Nủ - đã không qua khỏi

Cận cảnh mở hộp và trải nghiệm iPhone 16 Pro

AI 365 21:38

(NLĐO) - Ngày 20-9, những người Việt đầu tiên sở hữu iPhone 16 series đã unbox khám phá dòng điện thoại đang được mong chờ này, trong đó có iPhone Pro màu titan sa mạc.

Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng hỗ trợ phóng viên bị tai nạn do ảnh hưởng bão Yagi

Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng hỗ trợ phóng viên bị tai nạn do ảnh hưởng bão Yagi

Thời sự 21:09

(NLĐO)- Chương trình "Hướng về miền Bắc yêu thương" của Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng cho đại diện gia đình phóng viên Hoàng Sỹ Long bị thương nặng trong vụ tai nạn cây đổ do ảnh hưởng của bão Yagi

NÓNG: Israel không kích "thành trì" Hezbollah ở thủ đô Lebanon

NÓNG: Israel không kích "thành trì" Hezbollah ở thủ đô Lebanon

Quốc tế 21:04

(NLĐO) - Bộ Y tế Lebanon cho biết ít nhất 12 người đã thiệt mạng và khoảng 66 người bị thương trong một cuộc không kích của Israel tại một vùng ngoại ô phía Nam thủ đô Beirut - Lebanon hôm 20-9.