Doanh nghiệp
07/12/2024 20:17

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024

In bài viết

Bà Huỳnh Bích Ngọc là biểu tượng tiêu biểu của nữ doanh nhân thành đạt tại châu Á, lan tỏa cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ trẻ

Mới đây, tại lễ tôn vinh Asia’s Most Influential do Tatler Vietnam tổ chức, doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC đã được vinh danh ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates - nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu.

Theo Tatler, những nhân vật trong hạng mục Asia’s Most Influential Magnates là các lãnh đạo có đóng góp tích cực đối với sự tăng trưởng của nền kinh tế quốc gia cũng như châu Á, tạo thêm cơ hội việc làm và thúc đẩy sự phát triển của các lĩnh vực. Họ là những người tiên phong, không chỉ vượt qua thử thách cá nhân mà còn tạo ra ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng và xã hội.

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024- Ảnh 1.

Asia’s Most Influential là danh sách thường niên do Tatler đề cử và vinh danh tại Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và lần đầu tiên được công bố tại Việt Nam

Với hơn 45 năm chinh phục và khẳng định vị thế trên thương trường, bà Huỳnh Bích Ngọc đã trở thành biểu tượng tiêu biểu của nữ doanh nhân thành đạt tại châu Á, lan tỏa cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ trẻ. Từ khởi đầu khiêm tốn với cơ sở sản xuất cồn, CO2 cùng vốn điều lệ 100 triệu đồng, TTC đã trở thành một trong những tập đoàn đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam. Trong gần 5 thập kỷ, bà Huỳnh Bích Ngọc - cùng doanh nhân Đặng Văn Thành, đã đảm nhiệm vai trò cốt lõi, góp phần định hình và phát triển tập đoàn vững mạnh.

Chia sẻ cảm xúc khi được vinh danh, bà Huỳnh Bích Ngọc bày tỏ, đây không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là sự ghi nhận hành trình nỗ lực của Tập đoàn TTC và đội ngũ cộng sự. Mỗi nhân vật được vinh danh đều mang trong mình những hành trình riêng biệt, dẫn dắt nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và đóng góp cho xã hội theo cách riêng. Nhưng điểm chung là khát vọng mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, thông qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và tinh thần trách nhiệm với môi trường, xã hội. "Tôi hy vọng sự vinh danh này sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ lãnh đạo kế thừa, tiếp tục lan tỏa những điều tích cực", bà cho biết.

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024- Ảnh 2.

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC đã được vinh danh ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates - nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu

TTC đã khẳng định thương hiệu bằng nhiều thành tựu tiên phong, hoạt động trong các lĩnh vực: Nông nghiệp, năng lượng, bất động sản, bất động sản công nghiệp, du lịch và giáo dục, phạm vi hoạt động tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Singapore, Úc với hơn 120 đơn vị trực thuộc. TTC ưu tiên phát triển quy mô và danh mục đầu tư dài hạn, phù hợp với xu thế toàn cầu, tập trung vào các giá trị cốt lõi của một "trái đất xanh", xuất phát từ những "nội tại xanh". TTC cũng là một trong các tổ chức quan tâm đến sứ mệnh phát triển bền vững, áp dụng chuẩn mực ESG (môi trường, xã hội và quản trị), nhất là ở lĩnh vực nông nghiệp, năng lượng tái tạo và bất động sản khu công nghiệp. Nhờ đó, TTC đã huy động thành công các nguồn vốn xanh từ nhiều định chế tài chính quốc tế.

Asia’s Most Influential là danh sách thường niên do Tatler đề cử và vinh danh, lần đầu tiên được công bố tại Việt Nam. Năm 2024 danh sách này gồm 700 gương mặt nổi bật đến từ Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Việt Nam. Đó không chỉ là những cá nhân xuất sắc mà còn là biểu tượng của sự nỗ lực, sáng tạo và cống hiến.

Việt Nam, với 100 đại diện tài năng trong danh sách Asia’s Most Influential 2024, từ những nhà khoa học, nghệ sĩ, doanh nhân cho đến các nhà thiết kế, vận động viên, góp phần nâng cao hình ảnh đất nước và cộng đồng trên trường quốc tế.

Được thành lập tại Anh Quốc vào năm 1709, Tatler là ấn phẩm hiện thân của uy tín, quyền lực và sự sắc sảo. Năm 1978, tầm nhìn toàn cầu của Tatler được mở rộng sang thị trường châu Á, dẫn đầu bởi Tatler Asia Group với trụ sở tại Hồng Kông (Trung Quốc). Từ đó, thương hiệu đã có mặt tại những thị trường quan trọng như Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia, và giờ đây là Việt Nam.

Công Thành
Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Ngân hàng 13:46

Trong không khí thi đua hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Vietcombank tổ chức Lễ khánh thành 2 công trình, dự án chào mừng đại hội

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Thị trường 13:31

Sinh xong, cơ thể người mẹ trải qua nhiều biến đổi nội tiết, khiến làn da dễ sạm, khô, nổi mụn và nhạy cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin.

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.