Doanh nghiệp
07/12/2024 20:17

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024

In bài viết

Bà Huỳnh Bích Ngọc là biểu tượng tiêu biểu của nữ doanh nhân thành đạt tại châu Á, lan tỏa cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ trẻ

Mới đây, tại lễ tôn vinh Asia’s Most Influential do Tatler Vietnam tổ chức, doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC đã được vinh danh ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates - nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu.

Theo Tatler, những nhân vật trong hạng mục Asia’s Most Influential Magnates là các lãnh đạo có đóng góp tích cực đối với sự tăng trưởng của nền kinh tế quốc gia cũng như châu Á, tạo thêm cơ hội việc làm và thúc đẩy sự phát triển của các lĩnh vực. Họ là những người tiên phong, không chỉ vượt qua thử thách cá nhân mà còn tạo ra ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng và xã hội.

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024- Ảnh 1.

Asia’s Most Influential là danh sách thường niên do Tatler đề cử và vinh danh tại Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và lần đầu tiên được công bố tại Việt Nam

Với hơn 45 năm chinh phục và khẳng định vị thế trên thương trường, bà Huỳnh Bích Ngọc đã trở thành biểu tượng tiêu biểu của nữ doanh nhân thành đạt tại châu Á, lan tỏa cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ trẻ. Từ khởi đầu khiêm tốn với cơ sở sản xuất cồn, CO2 cùng vốn điều lệ 100 triệu đồng, TTC đã trở thành một trong những tập đoàn đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam. Trong gần 5 thập kỷ, bà Huỳnh Bích Ngọc - cùng doanh nhân Đặng Văn Thành, đã đảm nhiệm vai trò cốt lõi, góp phần định hình và phát triển tập đoàn vững mạnh.

Chia sẻ cảm xúc khi được vinh danh, bà Huỳnh Bích Ngọc bày tỏ, đây không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là sự ghi nhận hành trình nỗ lực của Tập đoàn TTC và đội ngũ cộng sự. Mỗi nhân vật được vinh danh đều mang trong mình những hành trình riêng biệt, dẫn dắt nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và đóng góp cho xã hội theo cách riêng. Nhưng điểm chung là khát vọng mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, thông qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và tinh thần trách nhiệm với môi trường, xã hội. "Tôi hy vọng sự vinh danh này sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ lãnh đạo kế thừa, tiếp tục lan tỏa những điều tích cực", bà cho biết.

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024- Ảnh 2.

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC đã được vinh danh ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates - nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu

TTC đã khẳng định thương hiệu bằng nhiều thành tựu tiên phong, hoạt động trong các lĩnh vực: Nông nghiệp, năng lượng, bất động sản, bất động sản công nghiệp, du lịch và giáo dục, phạm vi hoạt động tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Singapore, Úc với hơn 120 đơn vị trực thuộc. TTC ưu tiên phát triển quy mô và danh mục đầu tư dài hạn, phù hợp với xu thế toàn cầu, tập trung vào các giá trị cốt lõi của một "trái đất xanh", xuất phát từ những "nội tại xanh". TTC cũng là một trong các tổ chức quan tâm đến sứ mệnh phát triển bền vững, áp dụng chuẩn mực ESG (môi trường, xã hội và quản trị), nhất là ở lĩnh vực nông nghiệp, năng lượng tái tạo và bất động sản khu công nghiệp. Nhờ đó, TTC đã huy động thành công các nguồn vốn xanh từ nhiều định chế tài chính quốc tế.

Asia’s Most Influential là danh sách thường niên do Tatler đề cử và vinh danh, lần đầu tiên được công bố tại Việt Nam. Năm 2024 danh sách này gồm 700 gương mặt nổi bật đến từ Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Việt Nam. Đó không chỉ là những cá nhân xuất sắc mà còn là biểu tượng của sự nỗ lực, sáng tạo và cống hiến.

Việt Nam, với 100 đại diện tài năng trong danh sách Asia’s Most Influential 2024, từ những nhà khoa học, nghệ sĩ, doanh nhân cho đến các nhà thiết kế, vận động viên, góp phần nâng cao hình ảnh đất nước và cộng đồng trên trường quốc tế.

Được thành lập tại Anh Quốc vào năm 1709, Tatler là ấn phẩm hiện thân của uy tín, quyền lực và sự sắc sảo. Năm 1978, tầm nhìn toàn cầu của Tatler được mở rộng sang thị trường châu Á, dẫn đầu bởi Tatler Asia Group với trụ sở tại Hồng Kông (Trung Quốc). Từ đó, thương hiệu đã có mặt tại những thị trường quan trọng như Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia, và giờ đây là Việt Nam.

Công Thành
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.