Doanh nghiệp
07/12/2024 20:17

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024

Bà Huỳnh Bích Ngọc là biểu tượng tiêu biểu của nữ doanh nhân thành đạt tại châu Á, lan tỏa cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ trẻ

Mới đây, tại lễ tôn vinh Asia’s Most Influential do Tatler Vietnam tổ chức, doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC đã được vinh danh ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates - nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu.

Theo Tatler, những nhân vật trong hạng mục Asia’s Most Influential Magnates là các lãnh đạo có đóng góp tích cực đối với sự tăng trưởng của nền kinh tế quốc gia cũng như châu Á, tạo thêm cơ hội việc làm và thúc đẩy sự phát triển của các lĩnh vực. Họ là những người tiên phong, không chỉ vượt qua thử thách cá nhân mà còn tạo ra ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng và xã hội.

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024- Ảnh 1.

Asia’s Most Influential là danh sách thường niên do Tatler đề cử và vinh danh tại Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và lần đầu tiên được công bố tại Việt Nam

Với hơn 45 năm chinh phục và khẳng định vị thế trên thương trường, bà Huỳnh Bích Ngọc đã trở thành biểu tượng tiêu biểu của nữ doanh nhân thành đạt tại châu Á, lan tỏa cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ trẻ. Từ khởi đầu khiêm tốn với cơ sở sản xuất cồn, CO2 cùng vốn điều lệ 100 triệu đồng, TTC đã trở thành một trong những tập đoàn đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam. Trong gần 5 thập kỷ, bà Huỳnh Bích Ngọc - cùng doanh nhân Đặng Văn Thành, đã đảm nhiệm vai trò cốt lõi, góp phần định hình và phát triển tập đoàn vững mạnh.

Chia sẻ cảm xúc khi được vinh danh, bà Huỳnh Bích Ngọc bày tỏ, đây không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là sự ghi nhận hành trình nỗ lực của Tập đoàn TTC và đội ngũ cộng sự. Mỗi nhân vật được vinh danh đều mang trong mình những hành trình riêng biệt, dẫn dắt nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và đóng góp cho xã hội theo cách riêng. Nhưng điểm chung là khát vọng mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, thông qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và tinh thần trách nhiệm với môi trường, xã hội. "Tôi hy vọng sự vinh danh này sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ lãnh đạo kế thừa, tiếp tục lan tỏa những điều tích cực", bà cho biết.

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024- Ảnh 2.

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC đã được vinh danh ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates - nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu

TTC đã khẳng định thương hiệu bằng nhiều thành tựu tiên phong, hoạt động trong các lĩnh vực: Nông nghiệp, năng lượng, bất động sản, bất động sản công nghiệp, du lịch và giáo dục, phạm vi hoạt động tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Singapore, Úc với hơn 120 đơn vị trực thuộc. TTC ưu tiên phát triển quy mô và danh mục đầu tư dài hạn, phù hợp với xu thế toàn cầu, tập trung vào các giá trị cốt lõi của một "trái đất xanh", xuất phát từ những "nội tại xanh". TTC cũng là một trong các tổ chức quan tâm đến sứ mệnh phát triển bền vững, áp dụng chuẩn mực ESG (môi trường, xã hội và quản trị), nhất là ở lĩnh vực nông nghiệp, năng lượng tái tạo và bất động sản khu công nghiệp. Nhờ đó, TTC đã huy động thành công các nguồn vốn xanh từ nhiều định chế tài chính quốc tế.

Asia’s Most Influential là danh sách thường niên do Tatler đề cử và vinh danh, lần đầu tiên được công bố tại Việt Nam. Năm 2024 danh sách này gồm 700 gương mặt nổi bật đến từ Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Việt Nam. Đó không chỉ là những cá nhân xuất sắc mà còn là biểu tượng của sự nỗ lực, sáng tạo và cống hiến.

Việt Nam, với 100 đại diện tài năng trong danh sách Asia’s Most Influential 2024, từ những nhà khoa học, nghệ sĩ, doanh nhân cho đến các nhà thiết kế, vận động viên, góp phần nâng cao hình ảnh đất nước và cộng đồng trên trường quốc tế.

Được thành lập tại Anh Quốc vào năm 1709, Tatler là ấn phẩm hiện thân của uy tín, quyền lực và sự sắc sảo. Năm 1978, tầm nhìn toàn cầu của Tatler được mở rộng sang thị trường châu Á, dẫn đầu bởi Tatler Asia Group với trụ sở tại Hồng Kông (Trung Quốc). Từ đó, thương hiệu đã có mặt tại những thị trường quan trọng như Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia, và giờ đây là Việt Nam.

Công Thành
Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Điểm đến hấp dẫn 11:19

Đây là những tín hiệu lạc quan cho thấy đóng góp quan trọng của du lịch tàu biển trong cơ cấu phát triển ngành du lịch Quảng Ninh.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Ngân hàng 11:18

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với kết quả khả quan, nhiều chỉ số dẫn đầu hệ thống, đạt mức kỷ lục.

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Sản xuất - Kinh doanh 11:17

Bông Lúa Vàng 2024 chính thức tìm ra quán quân, đánh dấu 31 năm Phân bón Bình Điền đồng hành chắp cánh tài năng Cải lương - món ăn tinh thần của người nông dân.

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Thị trường 11:00

Vì hiểu lầm hoặc e ngại, không ít người gặp vấn đề rối loạn bài tiết đã lựa chọn sai sản phẩm thấm hút gây ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Thị trường 10:00

Cận Tết là dịp các đối tượng lừa đảo hoạt động mạnh trên không gian mạng, không chừa nhóm đối tượng nào, trong đó có các nhà bán hàng.

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

Thị trường 09:34

Những ngày giáp Tết bộn bề và tiền nong rủng rỉnh do thưởng, lương tháng 13 rất dễ khiến người tiêu dùng tiêu hoang.