Đồng hành cùng con yêu với “Bảo nhi toàn diện”

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm “Bảo nhi toàn diện” với nhiều quyền lợi dành cho trẻ em ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho đến 85 tuổi.

Tham gia “Bảo nhi toàn diện”, cha mẹ hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu tài chính ngắn và dài hạn trên từng bước đường của con với quỹ tiền mặt bảo đảm kết hợp khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng linh hoạt, giúp con yêu luôn được chăm sóc một cách chu toàn nhất. “Bảo nhi toàn diện” có thời gian đóng phí linh hoạt 8 năm, 12 năm hoặc 15 năm, đồng thời, sức khỏe con yêu luôn được chăm sóc với quyền lợi viện phí lên đến 1.000 ngày. Bên cạnh đó, quyền lợi bảo hiểm bảo đảm luôn song hành cùng con trong suốt cuộc đời, giúp cha mẹ vững tâm khi con yêu có thể chủ động ứng phó với những rủi ro khó lường trong cuộc sống.

 


Với sản phẩm “Bảo nhi toàn diện”, phụ huynh sẽ an tâm cho tương lai của con

Từ năm 2014 đến nay, Generali Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ về doanh thu phí bảo hiểm cũng như hệ thống văn phòng trên cả nước. Riêng 9 tháng năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt trên 470 tỉ đồng, tăng 211% so với cùng kỳ năm 2014.

Tin-ảnh: N.Lam

từ khóa :
CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Doanh nghiệp 18:00

Văn hóa chăm sóc toàn diện là một trong những bí quyết giúp BIDV MetLife không ngừng phát triển trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Doanh nghiệp 11:18

Trong tháng 11, Coca-Cola Việt Nam liên tiếp được vinh danh ba giải thưởng danh giá: Lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất và bình đẳng giới.

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Doanh nghiệp 09:00

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, BST Đầm dạ tiệc mới nhất của My Way giúp nữ chủ nhân tự tin thể hiện bản sắc cá nhân.

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Hoạt động cộng đồng 14:43

Nhiều lãnh đạo cấp cao của Techcombank xuất hiện trong clip truyền tải thông điệp về chạy bộ tại sự kiện marathon.