Doanh nghiệp
05/11/2022 16:20

Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Công ty Yến sào Khánh Hòa vừa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 gồm 4 nhóm: Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa và Yến sào Sanvinest Khánh Hòa tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 vào tối 2-11 ở Hà Nội. Đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25-11-2003. Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam được thực hiện hai năm một lần nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Sau hơn 9 tháng phát động và xét chọn, BTC đã chọn 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt các tiêu chí của chương trình.

Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022 - Ảnh 1.

Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa rất vinh dự khi có 4 nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong kỳ xét chọn thứ 8 này. Ông Nguyễn Anh Hùng, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, "Thành tựu này khẳng định quá trình phấn đấu trong nhiều năm qua của tập thể lãnh đạo, CB-CNV và cả truyền thống ngành nghề Yến sào Khánh Hòa, là động lực mạnh mẽ đối với Công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Tập thể Yến sào Khánh Hòa tiếp tục nỗ lực mỗi ngày để xây dựng một thương hiệu Việt Nam, tuân thủ các tiêu chí "Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực - Tiên phong".

Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia còn khẳng định cho chất lượng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa, tạo được lòng tin vững chắc với khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước cũng như nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Với kinh nghiệm lâu năm, bí quyết quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên hợp lý, sản lượng và chất lượng yến sào Khánh Hòa ngày càng cao. Trong toàn bộ quá trình hoạt động, Yến sào Khánh Hòa luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình sản xuất luôn đảm bảo từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra đều thân thiện với môi trường và không gây nguy hại đến sức khỏe con người. Sản phẩm 100% tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư dây chuyền máy móc, công nghệ, trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo các tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn ISO và HACCP và các tiêu chuẩn tiêu chuẩn FDA, FSMA.

Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022 - Ảnh 2.

Những năm qua, Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa là những nhóm sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Công ty Yến sào Khánh Hòa, được khách hàng nước ngoài tín nhiệm. Đơn đặt hàng xuất khẩu đến các thị trường ngày càng tăng.

Tự hào sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước, hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Với những nỗ lực đầy tâm huyết của tập thể CB-CNV, công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh nhiều năm liền.

Để doanh nghiệp chinh phục những tầm cao, mục tiêu mới, tập thể lãnh đạo và CB-CNV luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo, xứng danh là thương hiệu quốc gia. Đi đôi với đó, Yến sào Khánh Hòa tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh góp phần tăng nhanh quần thể chim yến tại Việt Nam, đưa ngành công nghiệp yến sào lên tầm cao mới.

PV
Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Ngân hàng 17:31

Tết này, ghé Highland nhận ngay lì xì “khủng” từ NAPAS với chương trình "Săn Vàng Highlands - 100% Trúng Lì Xì".

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Ngân hàng 17:30

Mô hình kinh doanh hệ sinh thái như 1 giải pháp toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho cổ đông, đối tác kinh doanh

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khách hàng doanh nghiệp năm 2025

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

Ngân hàng 15:37

Năm 2024, ACB tập trung thực hiện chiến lược gia tăng quy mô và thị phần, tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng mạnh trong nhóm ngân hàng thương mại cổ phần

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

Ngân hàng 15:36

Vẫn là những chủ đề quen thuộc về ngày Tết nhưng iTVC của Nam A Bank đã truyền tải câu chuyện mới mẻ chạm đến cảm xúc người xem.