Doanh nghiệp
14/10/2022 17:01

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng

Công ty Yến sào Khánh Hòa nằm trong Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng được vinh danh tại lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 12-10, tại Hà Nội.

Với chủ đề "Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh," các tiêu chí bình xét Thương hiệu Mạnh năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: Chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn... Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động của dịch Covid-19.

Trong nhiều năm qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực hoàn thành và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh, tập trung đầu tư xây dựng các nhà máy, xí nghiệp, công ty cổ phần. Đồng thời, công ty còn đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu khoa học, sáng tạo kĩ thuật trong công tác quản lý, bảo vệ, chăm sóc, khai thác và chế biến yến sào để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao là "quản lý, khai thác sản phẩm yến sào và kinh doanh xuất khẩu thu ngoại tệ."

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng - Ảnh 1.

Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận cup Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022

Trên chặng đường phát triển, Công ty Yến sào Khánh Hòa khẳng định là đơn vị dẫn đầu cả nước về công tác quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công ty cũng được Tổ chức Kỷ lục châu Á trao tặng kỷ lục Đơn vị có số lượng hang đảo yến nhiều nhất và sản lượng khai thác yến sào lớn nhất châu Á.

Các dòng sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa được sản xuất dựa trên các bí quyết cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại theo quy trình công nghệ khép kín và được kiểm tra chặt chẽ, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế: ISO 9001, ISO 22000, ISO 14001 và HACCP, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế: tiêu chuẩn 5S, FDA Hoa Kỳ, FSMA Hoa Kỳ, Halal của các quốc gia Hồi giáo, tiêu chuẩn BRCGS. Đồng thời, công ty tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm trên thị trường; cải tiến mẫu mã bao bì, thực hiện các giải pháp kỹ thuật và ứng dụng các đề tài nghiên cứu khoa học có giá trị để tăng năng suất; đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng - Ảnh 2.

Trong hai năm 2021 và 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng Công ty Yến sào Khánh Hòa và các đơn vị thành viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kép được Đảng và Chính phủ giao, vừa bảo đảm ổn định sản xuất kinh doanh, vừa bảo đảm phòng chống dịch bệnh. Trong đó, năm 2021, kim ngạch xuất khẩu tăng gấp đôi so với năm 2020. Năm 2022, công ty có rất nhiều đơn hàng xuất khẩu có sản lượng và giá trị lớn. Hiện các dòng sản phẩm của Công ty đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hongkong (Trung Quốc), và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, các công ty cổ phần thành viên tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới.

Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục nỗ lực nghiên cứu sáng tạo, phát triển nhiều dòng sản phẩm mới, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; xây dựng kế hoạch phát triển mở rộng thị trường; tăng doanh số tại các nước và vùng lãnh thổ đang có mặt sản phẩm yến sào. Phấn đấu xây dựng doanh nghiệp phát triển xứng danh là Đơn vị Anh hùng Lao động; góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, xây dựng quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

PV
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.