Doanh nghiệp
14/10/2022 17:01

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng

In bài viết

Công ty Yến sào Khánh Hòa nằm trong Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng được vinh danh tại lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 12-10, tại Hà Nội.

Với chủ đề "Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh," các tiêu chí bình xét Thương hiệu Mạnh năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: Chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn... Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động của dịch Covid-19.

Trong nhiều năm qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực hoàn thành và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh, tập trung đầu tư xây dựng các nhà máy, xí nghiệp, công ty cổ phần. Đồng thời, công ty còn đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu khoa học, sáng tạo kĩ thuật trong công tác quản lý, bảo vệ, chăm sóc, khai thác và chế biến yến sào để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao là "quản lý, khai thác sản phẩm yến sào và kinh doanh xuất khẩu thu ngoại tệ."

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng - Ảnh 1.

Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận cup Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022

Trên chặng đường phát triển, Công ty Yến sào Khánh Hòa khẳng định là đơn vị dẫn đầu cả nước về công tác quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công ty cũng được Tổ chức Kỷ lục châu Á trao tặng kỷ lục Đơn vị có số lượng hang đảo yến nhiều nhất và sản lượng khai thác yến sào lớn nhất châu Á.

Các dòng sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa được sản xuất dựa trên các bí quyết cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại theo quy trình công nghệ khép kín và được kiểm tra chặt chẽ, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế: ISO 9001, ISO 22000, ISO 14001 và HACCP, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế: tiêu chuẩn 5S, FDA Hoa Kỳ, FSMA Hoa Kỳ, Halal của các quốc gia Hồi giáo, tiêu chuẩn BRCGS. Đồng thời, công ty tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm trên thị trường; cải tiến mẫu mã bao bì, thực hiện các giải pháp kỹ thuật và ứng dụng các đề tài nghiên cứu khoa học có giá trị để tăng năng suất; đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng - Ảnh 2.

Trong hai năm 2021 và 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng Công ty Yến sào Khánh Hòa và các đơn vị thành viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kép được Đảng và Chính phủ giao, vừa bảo đảm ổn định sản xuất kinh doanh, vừa bảo đảm phòng chống dịch bệnh. Trong đó, năm 2021, kim ngạch xuất khẩu tăng gấp đôi so với năm 2020. Năm 2022, công ty có rất nhiều đơn hàng xuất khẩu có sản lượng và giá trị lớn. Hiện các dòng sản phẩm của Công ty đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hongkong (Trung Quốc), và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, các công ty cổ phần thành viên tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới.

Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục nỗ lực nghiên cứu sáng tạo, phát triển nhiều dòng sản phẩm mới, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; xây dựng kế hoạch phát triển mở rộng thị trường; tăng doanh số tại các nước và vùng lãnh thổ đang có mặt sản phẩm yến sào. Phấn đấu xây dựng doanh nghiệp phát triển xứng danh là Đơn vị Anh hùng Lao động; góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, xây dựng quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

PV
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền