Doanh nghiệp
26/04/2022 14:51

Venesa nhận cú đúp giải thưởng tại Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Liên tiếp được vinh danh với 2 danh hiệu danh giá “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng cao Asean 2022” tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2022, Venesa đang nỗ lực không ngừng để vươn lên vị trí dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

"Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN - ASEAN Brands Award 2022" vừa được tổ chức tại TP HCM ngày 23-4, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng các Tổ chức Quốc tế đánh giá, bình chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Venesa nhận cú đúp giải thưởng tại Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 - Ảnh 1.

Những năm gần đây, mặc dù chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng với việc luôn đặt chất lượng dịch vụ làm giá trị nòng cốt, Venesa đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng và vững vàng vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp khác để đạt được cú đúp danh hiệu "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022" và " Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022".

Phát biểu tại sự kiện, bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị cho biết: "Việc chạm tay vào các giải thưởng này là minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng đối với Venesa trong suốt nhiều năm nay. Đây không chỉ là sự khích lệ to lớn mà là sự công nhận trong cả một quá trình của thương hiệu Venesa".

Venesa nhận cú đúp giải thưởng tại Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 - Ảnh 2.

Với hệ thống sản phẩm - dịch vụ toàn diện hệ thống Trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuẩn 5 sao. Sự kết hợp giữa các dịch vụ làm đẹp chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Wellness by Venesa và hệ thống V-care bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng với hơn 40 thương hiệu lớn trên thế giới. Venesa mang tới một hệ sinh thái chăm sóc hoàn hảo cho sức khẻo và sắc đẹp với giá trị cốt lõi chú trọng "Mang tới vẻ đẹp từ sâu bên trong".

Bên cạnh đó, trong mọi dịch vụ sản phẩm của mình, Venesa luôn cập nhật các công nghệ, thiết bị tân tiến trên thế giới, cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế về sắc đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe,… Venesa đang bước đi vững chắc trên hành trình chinh phục khách hàng bằng hiệu quả và uy tín sản phẩm, dịch vụ.

Việt Linh

Viết bình luận

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Doanh nghiệp 02:38

Ngày 26-7, tại trụ sở Công ty Hansae Việt Nam (KCN Tây Bắc Củ Chi, TP HCM), Tổng Giám đốc Công ty Hansae Việt Nam đã đại diện Công ty trao tặng 100 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Phượng Tâm.

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Ngân hàng 23:39

Đại hội Đồng Cổ đông Vietbank đã thống nhất định hướng kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng 2024 “thận trọng và thực tế” thông qua 2 bộ kế hoạch mục tiêu (KHCS & KHPĐ).

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp 09:22

Nửa năm đã qua đi, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với những khó khăn trước nền kinh tế có độ mở lớn. Tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm do sự thắt chặt chi tiêu của người dân, đồng thời áp lực thu hẹp thị phần trước những thương hiệu mới xuất hiện.

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Giáo dục - Cộng đồng 20:00

Hỗ trợ 100% chi phí cho 3000 chuyến tham quan trải nghiệm tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam; 100% thí sinh được làm passport miễn phí; hỗ trợ 50% HP HK1 và 20% HP HK2 là những chính sách thiết thực của Trường Đại học Văn Hiến và myU dành cho thí sinh khi chọn Trường ĐH Văn Hiến là nguyện vọng 1 và đăng ký thành viên.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Bảo hiểm 19:00

Ngày 24-7, Dai-ichi Life Việt Nam công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỉ đồng, chiếm 13% thị phần.

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Nhịp sống 17:02

Yang Bay không chỉ là nơi du lịch giải trí thông thường, mà còn là nơi khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng, tự tin, thích ứng cuộc sống.

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.