"Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN - ASEAN Brands Award 2022" vừa được tổ chức tại TP HCM ngày 23-4, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng các Tổ chức Quốc tế đánh giá, bình chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao.
Những năm gần đây, mặc dù chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng với việc luôn đặt chất lượng dịch vụ làm giá trị nòng cốt, Venesa đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng và vững vàng vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp khác để đạt được cú đúp danh hiệu "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022" và " Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022".
Phát biểu tại sự kiện, bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị cho biết: "Việc chạm tay vào các giải thưởng này là minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng đối với Venesa trong suốt nhiều năm nay. Đây không chỉ là sự khích lệ to lớn mà là sự công nhận trong cả một quá trình của thương hiệu Venesa".
Với hệ thống sản phẩm - dịch vụ toàn diện hệ thống Trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuẩn 5 sao. Sự kết hợp giữa các dịch vụ làm đẹp chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Wellness by Venesa và hệ thống V-care bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng với hơn 40 thương hiệu lớn trên thế giới. Venesa mang tới một hệ sinh thái chăm sóc hoàn hảo cho sức khẻo và sắc đẹp với giá trị cốt lõi chú trọng "Mang tới vẻ đẹp từ sâu bên trong".
Bên cạnh đó, trong mọi dịch vụ sản phẩm của mình, Venesa luôn cập nhật các công nghệ, thiết bị tân tiến trên thế giới, cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế về sắc đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe,… Venesa đang bước đi vững chắc trên hành trình chinh phục khách hàng bằng hiệu quả và uy tín sản phẩm, dịch vụ.