Doanh nghiệp
26/04/2022 14:51

Venesa nhận cú đúp giải thưởng tại Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

In bài viết

Liên tiếp được vinh danh với 2 danh hiệu danh giá “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng cao Asean 2022” tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2022, Venesa đang nỗ lực không ngừng để vươn lên vị trí dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

"Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN - ASEAN Brands Award 2022" vừa được tổ chức tại TP HCM ngày 23-4, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng các Tổ chức Quốc tế đánh giá, bình chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Venesa nhận cú đúp giải thưởng tại Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 - Ảnh 1.

Những năm gần đây, mặc dù chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng với việc luôn đặt chất lượng dịch vụ làm giá trị nòng cốt, Venesa đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng và vững vàng vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp khác để đạt được cú đúp danh hiệu "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022" và " Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022".

Phát biểu tại sự kiện, bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị cho biết: "Việc chạm tay vào các giải thưởng này là minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng đối với Venesa trong suốt nhiều năm nay. Đây không chỉ là sự khích lệ to lớn mà là sự công nhận trong cả một quá trình của thương hiệu Venesa".

Venesa nhận cú đúp giải thưởng tại Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 - Ảnh 2.

Với hệ thống sản phẩm - dịch vụ toàn diện hệ thống Trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuẩn 5 sao. Sự kết hợp giữa các dịch vụ làm đẹp chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Wellness by Venesa và hệ thống V-care bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng với hơn 40 thương hiệu lớn trên thế giới. Venesa mang tới một hệ sinh thái chăm sóc hoàn hảo cho sức khẻo và sắc đẹp với giá trị cốt lõi chú trọng "Mang tới vẻ đẹp từ sâu bên trong".

Bên cạnh đó, trong mọi dịch vụ sản phẩm của mình, Venesa luôn cập nhật các công nghệ, thiết bị tân tiến trên thế giới, cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế về sắc đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe,… Venesa đang bước đi vững chắc trên hành trình chinh phục khách hàng bằng hiệu quả và uy tín sản phẩm, dịch vụ.

Việt Linh
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền