Venesa đã vượt qua hàng ngàn đối thủ khác để đạt danh hiệu "Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021". Giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Hà Nội phối hợp với đơn vị, cơ quan. Chương trình ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Phát biểu tại sự kiện, bà Vương Thị Huyền Trang - đại diện công ty Venesa cho biết, việc đạt được giải thưởng là nhờ sự tin yêu của khách hàng dành cho Venesa trong suốt thời gian qua. Công ty TNHH Venesa sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo, cùng các chuyên gia trong và ngoài nước nâng cấp chất lượng dịch vụ, cập nhật công nghệ tân tiến nhất, nhằm mang đến cho khách hàng một sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, lưu giữ mãi nét thanh xuân.
Venesa được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu - Sản phẩm -Dịch vụ tin dùng 2021
Theo bà Trang, năm 2022, Venesa sẽ đẩy mạnh toàn diện dịch vụ chăm sóc sức khỏe Wellness by Venesa cân bằng giữa yếu tố dinh dưỡng và các phương pháp tập luyện. Đồng thời, hệ thống kênh phân phối bán lẻ V-care sẽ mang tới khách hàng những thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhằm đáp ứng đa dạng và kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. Việc đạt danh hiệu "Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2021", công ty TNHH Venesa nối dài những thành tích liên tiếp. Venesa một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Việt Nam.
Venesa có hệ thống sản phẩm, dịch vụ toàn diện, sự kết hợp của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuẩn 5 sao, dịch vụ sức khỏe Wellness by Venesa, hệ thống V-care bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Venesa mang tới một hệ sinh thái chăm sóc về sắc đẹp, sức khỏe tới khách hàng.
Đại diện Venesa, bà Vương Thị Huyền Trang nhận cúp và bằng chứng nhận
Trong mọi dịch vụ sản phẩm của mình, Venesa luôn cập nhật công nghệ, thiết bị tân tiến nhất, cùng đội ngũ chuyên gia chuyên ngành về sắc đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe... Thương hiệu đang từng bước vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng hiệu quả, uy tín sản phẩm và dịch vụ.