Thị trường
15/01/2022 16:20

​ Venesa nhận danh hiệu "Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021"

In bài viết

Venesa luôn cập nhật công nghệ, thiết bị tân tiến, cùng đội ngũ chuyên gia chuyên ngành về sắc đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe...

Venesa đã vượt qua hàng ngàn đối thủ khác để đạt danh hiệu "Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021". Giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Hà Nội phối hợp với đơn vị, cơ quan. Chương trình ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Phát biểu tại sự kiện, bà Vương Thị Huyền Trang - đại diện công ty Venesa cho biết, việc đạt được giải thưởng là nhờ sự tin yêu của khách hàng dành cho Venesa trong suốt thời gian qua. Công ty TNHH Venesa sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo, cùng các chuyên gia trong và ngoài nước nâng cấp chất lượng dịch vụ, cập nhật công nghệ tân tiến nhất, nhằm mang đến cho khách hàng một sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, lưu giữ mãi nét thanh xuân.

​ Venesa nhận danh hiệu Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021 - Ảnh 1.

Venesa được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu - Sản phẩm -Dịch vụ tin dùng 2021

Theo bà Trang, năm 2022, Venesa sẽ đẩy mạnh toàn diện dịch vụ chăm sóc sức khỏe Wellness by Venesa cân bằng giữa yếu tố dinh dưỡng và các phương pháp tập luyện. Đồng thời, hệ thống kênh phân phối bán lẻ V-care sẽ mang tới khách hàng những thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhằm đáp ứng đa dạng và kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. Việc đạt danh hiệu "Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2021", công ty TNHH Venesa nối dài những thành tích liên tiếp. Venesa một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Việt Nam.

Venesa có hệ thống sản phẩm, dịch vụ toàn diện, sự kết hợp của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuẩn 5 sao, dịch vụ sức khỏe Wellness by Venesa, hệ thống V-care bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Venesa mang tới một hệ sinh thái chăm sóc về sắc đẹp, sức khỏe tới khách hàng.

​ Venesa nhận danh hiệu Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021 - Ảnh 2.

Đại diện Venesa, bà Vương Thị Huyền Trang nhận cúp và bằng chứng nhận

Trong mọi dịch vụ sản phẩm của mình, Venesa luôn cập nhật công nghệ, thiết bị tân tiến nhất, cùng đội ngũ chuyên gia chuyên ngành về sắc đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe... Thương hiệu đang từng bước vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng hiệu quả, uy tín sản phẩm và dịch vụ.

PV
từ khóa : Venesa
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.