Thị trường
15/01/2022 16:20

​ Venesa nhận danh hiệu "Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021"

Venesa luôn cập nhật công nghệ, thiết bị tân tiến, cùng đội ngũ chuyên gia chuyên ngành về sắc đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe...

Venesa đã vượt qua hàng ngàn đối thủ khác để đạt danh hiệu "Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021". Giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Hà Nội phối hợp với đơn vị, cơ quan. Chương trình ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Phát biểu tại sự kiện, bà Vương Thị Huyền Trang - đại diện công ty Venesa cho biết, việc đạt được giải thưởng là nhờ sự tin yêu của khách hàng dành cho Venesa trong suốt thời gian qua. Công ty TNHH Venesa sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo, cùng các chuyên gia trong và ngoài nước nâng cấp chất lượng dịch vụ, cập nhật công nghệ tân tiến nhất, nhằm mang đến cho khách hàng một sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, lưu giữ mãi nét thanh xuân.

​ Venesa nhận danh hiệu Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021 - Ảnh 1.

Venesa được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu - Sản phẩm -Dịch vụ tin dùng 2021

Theo bà Trang, năm 2022, Venesa sẽ đẩy mạnh toàn diện dịch vụ chăm sóc sức khỏe Wellness by Venesa cân bằng giữa yếu tố dinh dưỡng và các phương pháp tập luyện. Đồng thời, hệ thống kênh phân phối bán lẻ V-care sẽ mang tới khách hàng những thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhằm đáp ứng đa dạng và kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. Việc đạt danh hiệu "Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2021", công ty TNHH Venesa nối dài những thành tích liên tiếp. Venesa một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Việt Nam.

Venesa có hệ thống sản phẩm, dịch vụ toàn diện, sự kết hợp của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuẩn 5 sao, dịch vụ sức khỏe Wellness by Venesa, hệ thống V-care bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Venesa mang tới một hệ sinh thái chăm sóc về sắc đẹp, sức khỏe tới khách hàng.

​ Venesa nhận danh hiệu Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021 - Ảnh 2.

Đại diện Venesa, bà Vương Thị Huyền Trang nhận cúp và bằng chứng nhận

Trong mọi dịch vụ sản phẩm của mình, Venesa luôn cập nhật công nghệ, thiết bị tân tiến nhất, cùng đội ngũ chuyên gia chuyên ngành về sắc đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe... Thương hiệu đang từng bước vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng hiệu quả, uy tín sản phẩm và dịch vụ.

PV
từ khóa : Venesa

Viết bình luận

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Doanh nghiệp 02:38

Ngày 26-7, tại trụ sở Công ty Hansae Việt Nam (KCN Tây Bắc Củ Chi, TP HCM), Tổng Giám đốc Công ty Hansae Việt Nam đã đại diện Công ty trao tặng 100 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Phượng Tâm.

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Ngân hàng 23:39

Đại hội Đồng Cổ đông Vietbank đã thống nhất định hướng kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng 2024 “thận trọng và thực tế” thông qua 2 bộ kế hoạch mục tiêu (KHCS & KHPĐ).

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp 09:22

Nửa năm đã qua đi, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với những khó khăn trước nền kinh tế có độ mở lớn. Tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm do sự thắt chặt chi tiêu của người dân, đồng thời áp lực thu hẹp thị phần trước những thương hiệu mới xuất hiện.

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Giáo dục - Cộng đồng 20:00

Hỗ trợ 100% chi phí cho 3000 chuyến tham quan trải nghiệm tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam; 100% thí sinh được làm passport miễn phí; hỗ trợ 50% HP HK1 và 20% HP HK2 là những chính sách thiết thực của Trường Đại học Văn Hiến và myU dành cho thí sinh khi chọn Trường ĐH Văn Hiến là nguyện vọng 1 và đăng ký thành viên.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Bảo hiểm 19:00

Ngày 24-7, Dai-ichi Life Việt Nam công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỉ đồng, chiếm 13% thị phần.

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Nhịp sống 17:02

Yang Bay không chỉ là nơi du lịch giải trí thông thường, mà còn là nơi khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng, tự tin, thích ứng cuộc sống.

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.