Thị trường
15/01/2022 16:20

​ Venesa nhận danh hiệu "Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021"

In bài viết

Venesa luôn cập nhật công nghệ, thiết bị tân tiến, cùng đội ngũ chuyên gia chuyên ngành về sắc đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe...

Venesa đã vượt qua hàng ngàn đối thủ khác để đạt danh hiệu "Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021". Giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Hà Nội phối hợp với đơn vị, cơ quan. Chương trình ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Phát biểu tại sự kiện, bà Vương Thị Huyền Trang - đại diện công ty Venesa cho biết, việc đạt được giải thưởng là nhờ sự tin yêu của khách hàng dành cho Venesa trong suốt thời gian qua. Công ty TNHH Venesa sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo, cùng các chuyên gia trong và ngoài nước nâng cấp chất lượng dịch vụ, cập nhật công nghệ tân tiến nhất, nhằm mang đến cho khách hàng một sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, lưu giữ mãi nét thanh xuân.

​ Venesa nhận danh hiệu Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021 - Ảnh 1.

Venesa được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu - Sản phẩm -Dịch vụ tin dùng 2021

Theo bà Trang, năm 2022, Venesa sẽ đẩy mạnh toàn diện dịch vụ chăm sóc sức khỏe Wellness by Venesa cân bằng giữa yếu tố dinh dưỡng và các phương pháp tập luyện. Đồng thời, hệ thống kênh phân phối bán lẻ V-care sẽ mang tới khách hàng những thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhằm đáp ứng đa dạng và kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. Việc đạt danh hiệu "Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2021", công ty TNHH Venesa nối dài những thành tích liên tiếp. Venesa một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Việt Nam.

Venesa có hệ thống sản phẩm, dịch vụ toàn diện, sự kết hợp của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuẩn 5 sao, dịch vụ sức khỏe Wellness by Venesa, hệ thống V-care bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Venesa mang tới một hệ sinh thái chăm sóc về sắc đẹp, sức khỏe tới khách hàng.

​ Venesa nhận danh hiệu Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021 - Ảnh 2.

Đại diện Venesa, bà Vương Thị Huyền Trang nhận cúp và bằng chứng nhận

Trong mọi dịch vụ sản phẩm của mình, Venesa luôn cập nhật công nghệ, thiết bị tân tiến nhất, cùng đội ngũ chuyên gia chuyên ngành về sắc đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe... Thương hiệu đang từng bước vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng hiệu quả, uy tín sản phẩm và dịch vụ.

PV
từ khóa : Venesa
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền