Đây là trung tâm chăm sóc sắc đẹp thứ 11 của Venesa trên toàn quốc, một lần nữa khẳng định vị trí thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện tại Việt Nam.
Trung tâm Venesa Phổ Quang
Venesa Phổ Quang được đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế chuyên nghiệp, tận tâm, hứa hẹn là một địa chỉ uy tín, thu hút các tín đồ làm đẹp.
Hoạt động roadshow hoành tráng trước thềm sự kiện
Đến với trung tâm Venesa Phổ Quang, khách hàng sẽ không chỉ được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện bởi các công nghệ, dịch vụ tân tiến mà còn được trải nghiệm mua sắm hơn 20 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới tại gian hàng V-care, đặc biệt là thương hiệu Bijindo – mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đến từ Nhật Bản.
Gian hàng Bijindo – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Nhật Bản
Phát biểu tại sự kiện, đại diện Venesa, bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị cho biết: "Trong năm 2022, Venesa sẽ tập trung vào việc nâng cao các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chú trọng làm đẹp từ sâu bên trong, tạo thành chuỗi dịch vụ khép kín nhằm mang lại giá trị sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, bền vững dành cho khách hàng. Để thực hiện mục tiêu đó, Venesa tiếp tục đẩy mạnh việc hợp tác với nhiều chuyên gia quốc tế đầu ngành về dinh dưỡng, sức khỏe, bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ da liễu…; nhập khẩu các công nghệ chăm sóc sức khỏe tân tiến nhất hiện nay với tiêu chí khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài… Bên cạnh đó, Venesa sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hơn nữa để khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ của Venesa".
Đội ngũ chuyên gia, khách mời tham dự sự kiện khai trương
Cũng nhân dịp khai trương trung tâm thứ 11 này, Venesa gửi tặng khách hàng nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn như giảm 20% các gói dịch vụ chăm sóc da (trừ gói minisale), ưu đãi tới 50% thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Bijindo, chương trình bốc thăm trúng thưởng với trị giá quà tặng lên tới 10 triệu đồng… Đây là những món quà tri ân mà khách hàng không nên bỏ lỡ trong tuần đầu lễ khai trương này.