Doanh nghiệp
29/09/2023 15:43

“Tô trăng vàng, vẽ hạnh phúc” đến với hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc

In bài viết

Hơn 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc đã đón một Tết Trung thu vẹn tròn trong chuỗi chương trình “Tô trăng vàng, vẽ hạnh phúc” do Nam A Bank tổ chức. Dịp này, Ngân hàng cũng trao học bổng cho hàng ngàn học sinh hiếu học.

Đây là hoạt động ý nghĩa được Nam A Bank triển khai thường niên với mong muốn lan tỏa yêu thương, mang một mùa trăng ấm áp đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Năm nay, chương trình được tổ chức tại khắp các tỉnh thành trên toàn hệ thống như: TP HCM, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Bình Phước, Bạc Liêu, Phú Thọ...

“Tô trăng vàng, vẽ hạnh phúc” đến với hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc - Ảnh 1.

Những phần quà, học bổng từ Nam A Bank hy vọng sẽ tiếp thêm động lực học tập cho các em.

Tại ngày hội trăng rằm, các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi đa dạng cùng những tiết mục truyền thống như múa lân, biểu diễn văn nghệ thiếu nhi, gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội phá cỗ trong niềm vui hân hoan... Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Nam A Bank còn trao tặng học bổng cùng những phần quà mang ý nghĩa thiết thực cho các em nhỏ hiếu học, góp phần hỗ trợ, tạo động lực để những "búp măng non" vươn lên trong học tập, sẵn sàng cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Em Nguyễn Thị Nga (TP HCM) hào hứng chia sẻ: "Con thích nhất là Tết Trung thu, năm nào con cũng được mẹ dẫn đến đây vui chơi cùng các bạn. Năm nay, con còn được nhận học bổng từ Ngân hàng Nam Á, con sẽ mua thêm sách vở và dụng cụ học tập. Con sẽ cố gắng học thật giỏi".

“Tô trăng vàng, vẽ hạnh phúc” đến với hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc - Ảnh 2.

Những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk vui phấn khởi nhận quà Trung thu.

Chiều ngày 29-9, Nam A Bank cũng phối hợp cùng Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng học bổng "Thắp sáng niềm tin, vượt khó đến trường" cho các em học sinh khó khăn tại xã Đạ M’rông, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Các hoạt động ý nghĩa này tiếp tục nối dài sứ mệnh đồng hành cùng giáo dục, ươm mầm thế hệ tương lai mà Ngân hàng đã và đang thực hiện trong hành trình 31 năm thành lập và phát triển.

"Trung thu là Tết đoàn viên, được các em nhỏ mong chờ nhất trong năm. Bằng những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực, hàng năm Nam A Bank đều tổ chức Tết Trung thu với mong muốn góp phần cùng các em nhỏ, đặc biệt là những em hoàn cảnh khó khăn đón một mùa trung thu ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn", đại diện Nam A Bank chia sẻ.

“Tô trăng vàng, vẽ hạnh phúc” đến với hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc - Ảnh 3.

Các em nhỏ là con em của khách hàng và CBNV chăm chú "Tô trăng vàng, vẽ hạnh phúc" tại Phố lồng đèn Nam A Bank.

Ngoài các hoạt động hướng đến cộng đồng, nhằm tri ân khách hàng, Nam A Bank cũng triển khai chương trình tặng hàng ngàn lồng đèn cho các khách hàng mở số tài khoản mới và duy trì số dư 50.000 đồng cùng minigame trên fanpage với quà tặng hấp dẫn. Bên cạnh đó, trong chuỗi chương trình trung thu, các hoạt động nội bộ dịp Trung thu cũng diễn ra sôi nổi và thú vị. Qua đó, cho thấy Nam A Bank không chỉ chú trọng đến hoạt động kinh doanh mà còn lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội, gia tăng lợi ích cho khách hàng cũng như chăm sóc đời sống tinh thần, phúc lợi cho đội ngũ nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc sắc.

Khánh An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.