Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế

Khép lại một năm đầy biến động do dịch bệnh, các doanh nghiệp đã chủ động mở ra cho năm mới nhiều hướng đi tích cực nhằm phục hồi lại tình hình kinh doanh.

Trong hai năm trở lại đây, dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến nhiều doanh động kinh doanh của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, đặc biệt đối với ngành bán lẻ. Tuy nhiên, đương đầu với khó khăn, một số doanh nghiệp đã chủ động tìm kiếm cơ hội mới, thích ứng với hoàn cảnh thông qua hoạt động kinh doanh online.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 1.

Không nằm ngoài xu thế, Manity - hãng thời trang nam gây ấn tượng nhờ phong cách bán hàng thông minh Shopee Live đánh trúng tâm lý của khách hàng trẻ. Đặc biệt trong mùa dịch vừa qua, Manity xuất sắc khi lọt top thương hiệu thời trang nam chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhất tại sàn thương mại điện tử Shopee.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 2.

Bên cạnh triển khai nhiều chương trình khuyến mại với nhiều chính sách hỗ trợ như sale mua 1 tặng 1, deal 1k/đơn hàng, deal 9k/đơn hàng, CEO Manity Nguyễn Hữu Dũng còn được Shopee mời lên Live để chia sẻ về kinh nhiệm bán hàng live trên Shopee.

Tuy là hãng thời trang non trẻ, lại ra đời trong mua dịch nhưng Manity lại gây dựng cho mình thành tích khá ấn tượng khi cán mốc thương hiệu dẫn đầu về số lượng đơn hàng trên một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.

Sau 6 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Manity đã có cho mình 55 nghìn lượt follow trên sàn thương mại điện tử Shopee. Tổng số sản phẩm được tung ra thị trường ở cả 2 kênh bán hàng trực tuyến mạng xã hội và Shopee đã lên tới 300.000 sản phẩm, có thời điểm đạt 3.000 đơn hàng/ngày.

Bên cạnh đó, hiểu được tâm lý người dùng ưa chuộng "săn sale" vào dịp cuối năm, Manity còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như ngày đôi 12/12 kết hợp cùng các sàn thương mại điện tử và chuỗi chương trình săn sale cuối năm. Nhiều khách hàng đã có phản hồi tích cực khi tham gia điều này giúp Manity được chiếm được rất nhiều tình cảm từ khách hàng.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 3.

Anh Nguyễn Hữu Dũng, nhà sáng lập Manity cho biết khách hàng phản hồi đánh giá sản phẩm với đánh giá 5 sao chiếm 99,50%, tỉ lệ khách hàng quay lại mua hàng chiếm tỉ lệ trên 60%. Do đó, anh mong muốn xây dựng Manity trở thành thương hiệu thời trang nam thuần Việt.

Có thể thấy rằng, nhu cầu khách hàng và thị trường luôn có những biến đổi không ngừng kéo theo sự cải tiến không ngừng của doanh nghiệp. Manity là một ví dụ với những nỗ lực thay đổi, cập nhật xu hướng. Chia sẻ thêm về hướng phát triển trong thời gian tới, nhà sáng lập Manity cho biết hãng thời trang này mong muốn ghi tên mình trở thành một thương hiệu thời trang nam phong cách tối giản top 1 tại Việt Nam với châm ngôn "Đơn giản là khác biệt".

Trong năm 2022, ngoài việc tập trung phủ thương hiệu nội sàn Shopee khi dành các phần quà, đấu giá, tặng kèm sản phẩm theo đơn hàng ở Shopee live, Shopee feed… Manity đang triển khai hướng tới tập trung phát triển và xây dựng điểm bán trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MANITY

Lô 7, KĐT Phương Huy, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP Hà Nội

Hotline: 096 860 08 33

Website: http://www.manity.vn/

Shopee: https://shopee.vn/manity.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/manity.vn/

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Viết bình luận

Giấc mơ trải nghiệm quần vợt đỉnh cao ATP Finals của người hâm mộ Việt trở thành hiện thực
5 giờ trước 548 1k
Đối với những ai yêu thích môn quần vợt tại Việt Nam, việc trực tiếp trải nghiệm giải đấu đỉnh cao như ATP Finals, đôi khi chỉ là điều ước. Thương hiệu bia Heineken đã khiến điều ước đó trở thành hiện thực cho 10 tay vợt xuất sắc nhất khi chinh phục thành công tour đấu “Trải nghiệm đỉnh cao ATP Finals 2022”
Đẩy mạnh ứng dụng phần mềm dinh dưỡng mẹ và bé trên địa bàn thủ đô
5 giờ trước 548 1k
Ngày 16-8-2022, thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Y tế và Sở Y tế thành phố Hà Nội, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật thành phố phối hợp cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức “Hội nghị thúc đẩy triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em” đến toàn thể hệ thống y tế trên địa bàn thành phố.
Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công
17/8/2022 548 1k
Vào ngày 10-8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost) được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn trong TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài.
Luận bàn về "công" và "tội" của phân hóa học trong sản xuất nông nghiệp
17/8/2022 548 1k
Trong phạm vi bài viết này tác giả chưa đề cập đến các tác nhân như thuốc hóa học và chất bảo quản hay vi sinh vật gây ra mà chỉ muốn tập trung xét "công" và "tội" của phân hóa học xem có đúng là do bản thân phân hóa học gây ra các vụ ngộ độc thực phẩm hay không, hoặc là do phân hóa học mà các sản phẩm trồng trọt xuất khẩu ra thị trường thế giới đã bị trả lại?
Tài xế công nghệ sau nhiều năm hành nghề: Giữ "lửa" từ những niềm vui giản đơn

Tài xế công nghệ sau nhiều năm hành nghề: Giữ "lửa" từ những niềm vui giản đơn

Sau nhiều năm khoác áo tài xế công nghệ, mỗi tài xế lại tìm thấy những niềm vui riêng trên những cuốc xe. Những niềm vui tưởng chừng nhỏ bé ấy lại ngày ngày tiếp thêm sức mạnh, tạo động lực để...