Doanh nghiệp
23/02/2022 18:29

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế

Khép lại một năm đầy biến động do dịch bệnh, các doanh nghiệp đã chủ động mở ra cho năm mới nhiều hướng đi tích cực nhằm phục hồi lại tình hình kinh doanh.

Trong hai năm trở lại đây, dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến nhiều doanh động kinh doanh của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, đặc biệt đối với ngành bán lẻ. Tuy nhiên, đương đầu với khó khăn, một số doanh nghiệp đã chủ động tìm kiếm cơ hội mới, thích ứng với hoàn cảnh thông qua hoạt động kinh doanh online.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 1.

Không nằm ngoài xu thế, Manity - hãng thời trang nam gây ấn tượng nhờ phong cách bán hàng thông minh Shopee Live đánh trúng tâm lý của khách hàng trẻ. Đặc biệt trong mùa dịch vừa qua, Manity xuất sắc khi lọt top thương hiệu thời trang nam chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhất tại sàn thương mại điện tử Shopee.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 2.

Bên cạnh triển khai nhiều chương trình khuyến mại với nhiều chính sách hỗ trợ như sale mua 1 tặng 1, deal 1k/đơn hàng, deal 9k/đơn hàng, CEO Manity Nguyễn Hữu Dũng còn được Shopee mời lên Live để chia sẻ về kinh nhiệm bán hàng live trên Shopee.

Tuy là hãng thời trang non trẻ, lại ra đời trong mua dịch nhưng Manity lại gây dựng cho mình thành tích khá ấn tượng khi cán mốc thương hiệu dẫn đầu về số lượng đơn hàng trên một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.

Sau 6 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Manity đã có cho mình 55 nghìn lượt follow trên sàn thương mại điện tử Shopee. Tổng số sản phẩm được tung ra thị trường ở cả 2 kênh bán hàng trực tuyến mạng xã hội và Shopee đã lên tới 300.000 sản phẩm, có thời điểm đạt 3.000 đơn hàng/ngày.

Bên cạnh đó, hiểu được tâm lý người dùng ưa chuộng "săn sale" vào dịp cuối năm, Manity còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như ngày đôi 12/12 kết hợp cùng các sàn thương mại điện tử và chuỗi chương trình săn sale cuối năm. Nhiều khách hàng đã có phản hồi tích cực khi tham gia điều này giúp Manity được chiếm được rất nhiều tình cảm từ khách hàng.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 3.

Anh Nguyễn Hữu Dũng, nhà sáng lập Manity cho biết khách hàng phản hồi đánh giá sản phẩm với đánh giá 5 sao chiếm 99,50%, tỉ lệ khách hàng quay lại mua hàng chiếm tỉ lệ trên 60%. Do đó, anh mong muốn xây dựng Manity trở thành thương hiệu thời trang nam thuần Việt.

Có thể thấy rằng, nhu cầu khách hàng và thị trường luôn có những biến đổi không ngừng kéo theo sự cải tiến không ngừng của doanh nghiệp. Manity là một ví dụ với những nỗ lực thay đổi, cập nhật xu hướng. Chia sẻ thêm về hướng phát triển trong thời gian tới, nhà sáng lập Manity cho biết hãng thời trang này mong muốn ghi tên mình trở thành một thương hiệu thời trang nam phong cách tối giản top 1 tại Việt Nam với châm ngôn "Đơn giản là khác biệt".

Trong năm 2022, ngoài việc tập trung phủ thương hiệu nội sàn Shopee khi dành các phần quà, đấu giá, tặng kèm sản phẩm theo đơn hàng ở Shopee live, Shopee feed… Manity đang triển khai hướng tới tập trung phát triển và xây dựng điểm bán trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MANITY

Lô 7, KĐT Phương Huy, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP Hà Nội

Hotline: 096 860 08 33

Website: http://www.manity.vn/

Shopee: https://shopee.vn/manity.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/manity.vn/

Quỳnh Trang
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng