Doanh nghiệp
23/02/2022 18:29

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế

In bài viết

Khép lại một năm đầy biến động do dịch bệnh, các doanh nghiệp đã chủ động mở ra cho năm mới nhiều hướng đi tích cực nhằm phục hồi lại tình hình kinh doanh.

Trong hai năm trở lại đây, dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến nhiều doanh động kinh doanh của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, đặc biệt đối với ngành bán lẻ. Tuy nhiên, đương đầu với khó khăn, một số doanh nghiệp đã chủ động tìm kiếm cơ hội mới, thích ứng với hoàn cảnh thông qua hoạt động kinh doanh online.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 1.

Không nằm ngoài xu thế, Manity - hãng thời trang nam gây ấn tượng nhờ phong cách bán hàng thông minh Shopee Live đánh trúng tâm lý của khách hàng trẻ. Đặc biệt trong mùa dịch vừa qua, Manity xuất sắc khi lọt top thương hiệu thời trang nam chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhất tại sàn thương mại điện tử Shopee.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 2.

Bên cạnh triển khai nhiều chương trình khuyến mại với nhiều chính sách hỗ trợ như sale mua 1 tặng 1, deal 1k/đơn hàng, deal 9k/đơn hàng, CEO Manity Nguyễn Hữu Dũng còn được Shopee mời lên Live để chia sẻ về kinh nhiệm bán hàng live trên Shopee.

Tuy là hãng thời trang non trẻ, lại ra đời trong mua dịch nhưng Manity lại gây dựng cho mình thành tích khá ấn tượng khi cán mốc thương hiệu dẫn đầu về số lượng đơn hàng trên một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.

Sau 6 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Manity đã có cho mình 55 nghìn lượt follow trên sàn thương mại điện tử Shopee. Tổng số sản phẩm được tung ra thị trường ở cả 2 kênh bán hàng trực tuyến mạng xã hội và Shopee đã lên tới 300.000 sản phẩm, có thời điểm đạt 3.000 đơn hàng/ngày.

Bên cạnh đó, hiểu được tâm lý người dùng ưa chuộng "săn sale" vào dịp cuối năm, Manity còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như ngày đôi 12/12 kết hợp cùng các sàn thương mại điện tử và chuỗi chương trình săn sale cuối năm. Nhiều khách hàng đã có phản hồi tích cực khi tham gia điều này giúp Manity được chiếm được rất nhiều tình cảm từ khách hàng.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 3.

Anh Nguyễn Hữu Dũng, nhà sáng lập Manity cho biết khách hàng phản hồi đánh giá sản phẩm với đánh giá 5 sao chiếm 99,50%, tỉ lệ khách hàng quay lại mua hàng chiếm tỉ lệ trên 60%. Do đó, anh mong muốn xây dựng Manity trở thành thương hiệu thời trang nam thuần Việt.

Có thể thấy rằng, nhu cầu khách hàng và thị trường luôn có những biến đổi không ngừng kéo theo sự cải tiến không ngừng của doanh nghiệp. Manity là một ví dụ với những nỗ lực thay đổi, cập nhật xu hướng. Chia sẻ thêm về hướng phát triển trong thời gian tới, nhà sáng lập Manity cho biết hãng thời trang này mong muốn ghi tên mình trở thành một thương hiệu thời trang nam phong cách tối giản top 1 tại Việt Nam với châm ngôn "Đơn giản là khác biệt".

Trong năm 2022, ngoài việc tập trung phủ thương hiệu nội sàn Shopee khi dành các phần quà, đấu giá, tặng kèm sản phẩm theo đơn hàng ở Shopee live, Shopee feed… Manity đang triển khai hướng tới tập trung phát triển và xây dựng điểm bán trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MANITY

Lô 7, KĐT Phương Huy, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP Hà Nội

Hotline: 096 860 08 33

Website: http://www.manity.vn/

Shopee: https://shopee.vn/manity.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/manity.vn/

Quỳnh Trang
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.