Tại buổi làm việc, nhân sự hai bên tích cực thảo luận, trao đổi về nhiều vấn đề trong công tác quản lý hiện nay, đặc biệt trong đó nhấn mạnh về công tác giảm thất thoát nước và dịch vụ khách hàng, cũng là trọng tâm trong hoạt động của SAWACO thời gian qua.
Hai bên cũng xác lập những mối quan tâm chung cho mục tiêu phát triển sắp tới, cụ thể về Trung tâm quản lý tổng thể (NOC), đào tạo nâng cao số lượng và chất lượng đội ngũ Caretaker để đáp ứng công tác quản lý dò bể hiện nay, tái cơ cấu nhân sự, truyền thông cộng đồng, và đặc biệt đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý cấp nước để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thích nghi với tình hình mới sau đại dịch, góp phần quan trọng cho việc thành công của đơn vị cấp nước.
Đoàn tham quan phòng Truyền thống Ngành cấp nước SAWACO
Ông Nguyễn Văn Đắng, Phó Tổng Giám đốc SAWACO bày tỏ:"Ngoài việc giải quyết các bài toán về quản lý nội bộ như: chi phí vận hành, cơ cấu nhân sự, hiệu suất công việc… các đơn vị cần phải tăng cường tương tác và truyền thông cộng đồng mạnh mẽ để nhiều khách hàng thấu hiểu và đồng hành với các hoạt động phát triển ngành nước, nhận thấy lợi ích trong việc sử dụng nước sạch an toàn và đạt chuẩn. Bằng quan hệ hợp tác lâu năm giữa HueWACO và SAWACO, tôi tin tưởng rằng nhân sự hai bên sẽ tiếp tục gắn kết, học hỏi, nghiên cứu lẫn nhau một cách thường xuyên và liên tục, đóng góp các kinh nghiệm, giải pháp hiệu quả vào sự phát triển của ngành nước nói chung và của hai đơn vị nói riêng".