Tân binh "be" khuấy đảo thị trường gọi xe công nghệ Việt

Ứng dụng gọi xe "be" công bố đã hoàn thành khoảng 5 triệu chuyến xe và kế hoạch phát triển dịch vụ đến 20 tỉnh, thành tại Việt Nam trong năm 2019, đồng thời chính thức triển khai dịch vụ vận tải tại 2 tỉnh Bình Dương và Đồng Nai với Trung tâm tiếp Đối tác tài xế tọa lạc tại số 92C Đặng Văn Trơn, ấp Nhị Hòa, xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa để hỗ trợ các đối tác đến đăng ký và hoạt động.

Theo kế hoạch, trong tháng 4-2019, "be" sẽ tiếp tục hiện diện ở 5 tỉnh, thành gồm Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Nam, Cần Thơ và Huế. Các tỉnh, thành còn lại đang được triển khai theo tiến độ đều là những địa điểm thu hút khách du lịch và có nền kinh tế phát triển ở miền Bắc và miền Trung. Như vậy, với việc mở rộng ra 20 tỉnh, thành, "be" sẽ đánh dấu sự có mặt của mình tại 22 tỉnh, thành phố ở Việt Nam (bao gồm TP HCM và Hà Nội) trong năm 2019.

Tân binh be khuấy đảo thị trường gọi xe công nghệ Việt - Ảnh 1.

Khá đông các tài xế đến đăng ký trở thành đối tác của "be" tại Bình Dương, Đồng Nai

Hiện nay, ứng dụng gọi xe "be" đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với hơn 10.000 đối tác tài xế tại TP HCM, Hà Nội. 100.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và "be" đã hoàn thành khoảng 5 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12-2018 đến nay. Bên cạnh đó, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, "be" đã cán mốc 1 triệu chuyến xe vào tháng 1-2019 trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 đối tác tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Tân binh be khuấy đảo thị trường gọi xe công nghệ Việt - Ảnh 2.

Ông Đỗ Mạnh Tuân - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP BE GROUP - chúc mừng đối tác hoàn thành chuyến xe thứ 1 triệu

Song hành cùng hoạt động kinh doanh, "be" còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng trong việc góp phần tuyên truyền, xây dựng văn hóa giao thông, nâng cao tỉ lệ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cho người dân. Đầu tháng 3 vừa qua, BE GROUP đã tặng 1.400 mũ bảo hiểm cho chiến sĩ và nhân dân huyện Phong Thổ (Lai Châu) và Quảng Yên (Quảng Ninh) nhân dịp lễ phát động triển khai công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng hướng tới sự an toàn, văn minh khi lưu thông trên đường, cũng phù hợp với thông điệp mà "be" luôn đặt ra - An toàn là tiêu chí hàng đầu: "be" đến nơi, về đến chốn.

Tân binh be khuấy đảo thị trường gọi xe công nghệ Việt - Ảnh 3.

"be" còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng trong việc góp phần tuyên truyền, xây dựng văn hóa giao thông, nâng cao tỉ lệ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cho người dân

Bên cạnh đó, "be" luôn nhận thức rằng bản chất của việc sử dụng công nghệ vào gọi xe vẫn là hoạt động vận tải và "be" ủng hộ Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi Nghị định số 86/2014/NĐ-CP theo hướng đưa các hoạt động kinh doanh vận tải hành khách dưới 9 chỗ là xe taxi nhằm tạo bình đẳng về kinh doanh cũng như minh bạch và tuân thủ đầy đủ các nghĩa vụ tài chính với nhà nước như các doanh nghiệp vận tải Taxi truyền thống.

"Qua thực tiễn hoạt động, "be" nhận thấy: việc hoạt động kinh doanh vận tải có ứng dụng khoa học công nghệ không ảnh hưởng đến chủ trương của Đảng và Nhà nước về việc phát triển của cách mạng công nghệ 4.0 trong đời sống kinh tế xã hội hiện nay. Sự xuất hiện của ứng dụng gọi xe "be" tại các tỉnh, thành không chỉ giúp các đối tác tài xế có thể có thu nhập ổn định mà còn giúp hành khách di chuyển an toàn, tiện lợi và có nhiều sự lựa chọn hơn, đồng thời, đóng góp cho thu ngân sách của tỉnh.

"be" là doanh nghiệp vận tải công nghệ, không thể nào khác. Chúng tôi tin tưởng rằng: Là doanh nghiệp Việt với mô hình kinh doanh minh bạch, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với cơ quan nhà nước, cùng với phương châm lấy "Đối tác tài xế làm gốc" để nâng cao trải nghiệm khách hàng, "be" sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng và các đối tác tài xế" - ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc BE GROUP, khẳng định.

Hoàng Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Thương hiệu Việt, tầm quốc tế
18/3/2019 548 1k
Ngày 19-3-2019 đánh dấu cột mốc vô cùng quan trọng với thương hiệu KYMDAN: sản phẩm nệm tròn 65 năm với những bước đi vững chắc, không ngừng phát triển, khẳng định uy tín trên thị trường trong và ngoài nước; nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm Việt Nam trong bối cảnh hội nhập sâu rộng.
Ngô Thanh Vân làm giám khảo cuộc thi Vietnam Young Lions 2019
18/3/2019 548 1k
Với chủ đề "Fight for your name", cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 được hợp nhất hai cuộc thi Vietnam Young Lions và Vietnam Young Spikes để trở thành sân chơi tầm cỡ tại Việt Nam.
C.P. Việt Nam tổ chức ngày hội gia đình C.P. Việt Nam 2019
18/3/2019 548 1k
Ngày hội thu được 1.610 đơn vị máu, có hơn 100 người đăng ký tham gia ngân hàng máu sống CPER, 50 người đăng ký hiến giác mạc trong chương trình khát vọng sáng
“LẮNG NGHE. THẤU HIỂU. HÀNH ĐỘNG.”
18/3/2019 548 1k
Cam kết thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai
Tân Hiệp Phát khánh thành nhà máy nước giải khát tại ĐBSCL

Tân Hiệp Phát khánh thành nhà máy nước giải khát tại ĐBSCL

Ngày 14-3, tại khu công nghiệp Sông Hậu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, Nhà máy sản xuất nước giải khát (NGK) Number One Hậu Giang của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức đi vào hoạt động...