Doanh nghiệp
21/12/2022 19:26

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng của năm

Tại sự kiện trao giải diễn ra ngày 7-12, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Bảo vệ sức khỏe luôn là nhu cầu cốt yếu

Trước tín hiệu không mấy khả quan của nền kinh tế toàn cầu, nhu cầu của người tiêu dùng dường như vẫn tiếp tục tăng cao ở các hạng mục dành cho sức khỏe và giáo dục, khiến không ít gia đình phải cân nhắc lựa chọn nguồn dự phòng, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tình hình tài chính.

Theo số liệu thống kê, ở thời điểm hiện tại, chi phí khám chữa bệnh được trả bằng tiền túi của người dân lên đến 43%, phản ánh nhu cầu bảo vệ sức khỏe không ngừng gia tăng. Ngoài ra, chi phí y tế tư nhân tại Việt Nam cũng đang đắt gấp 2-2.4 lần so với chi phí y tế điều trị ở các nước phát triển so với thu nhập bình quân. Song, chi phí cho giáo dục và chăm sóc sức khỏe là hai loại chi phí mà người dân ít khi "mặc cả" và thường nằm trong khoản "buộc phải chi".

Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các nguồn dự phòng, tham gia bảo hiểm để có thêm lựa chọn trong việc phân bố tài sản và kênh đầu tư khi thị trường có nhiều biến động. Trong lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm, nhiều sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu khách hàng ngay khi vừa ra mắt. Tiêu biểu là PRU-Thiết Thực – Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential. Với lối tiếp cận hoàn toàn khác biệt, PRU-Thiết Thực nhanh chóng được thị trường đón nhận chỉ sau 4 tháng ra mắt.

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng của năm - Ảnh 1.

Mới đây nhất, tại sự kiện Tin dùng Việt Nam diễn ra ngày 7-12, PRU-Thiết Thực đã đạt top 10 trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng, Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm. Đây là sự kiện thường niên được Tạp chí kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006. Năm nay, với chủ đề "Nền tảng số củng cố niềm tin", chương trình tiếp tục ghi nhận và vinh danh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng, không chỉ kích cầu mua sắm mà còn tạo không gian trải nghiệm khách hàng đa nền tảng. Đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ thể hiện sự sáng tạo vượt trội trong bối cảnh thách thức và tác động nghiệm trọng của đại dịch Covid-19.

Trở thành lựa chọn tin dùng chỉ sau 4 tháng ra mắt

Vốn dĩ, xây dựng lòng tin với khách hàng là bài toán khó đối với những sản phẩm vô hình như dịch vụ bảo hiểm. Khác với các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng, bảo hiểm cần thực sự đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng để có thể chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng.

Việc đạt top 10 trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng, Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm chỉ sau 4 tháng ra mắt đã minh chứng cho sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng đối với PRU-Thiết Thực. Với hướng tiếp cận độc đáo, sản phẩm bảo hiểm này không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống mà bảo hiểm tình trạng tổn thương theo mức độ của 6 hệ cơ quan và chức năng, gồm: hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan kết hợp bảo hiểm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật.

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng của năm - Ảnh 2.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chi phí hợp lý với tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 255% số tiền bảo hiểm và tiết kiệm hơn khi tham gia cho nhiều người trên cùng hợp đồng. Đặc biệt, PRU-Thiết Thực còn linh hoạt bảo vệ khách hàng trước những căn bệnh chưa được phát hiện trong tương lai nếu bệnh này dẫn đến tình trạng tổn thương.

Tháng 12 này, Prudential Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi "Khi Tình Yêu Đủ Lớn, Trao Nhau Quà Thiết Thực" để tri ân sự tin dùng của khách hàng. Cụ thể, Prudential Việt Nam sẽ tặng 1 mã phiếu quà tặng trị giá 1.000.000 VND để đóng phí bảo hiểm khi khách hàng sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên, được nộp trong thời gian 15.12.2022 – 31.12.2022. Mã phiếu quà tặng sẽ được sẽ được sử dụng trực tiếp khi khách hàng hoàn tất thủ tục nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho Prudential và thỏa điều kiện tham gia chương trình và sử dụng khi khách hàng đóng phí bảo hiểm lần đầu tiên. Số lượng quà tặng dự kiến lên đến 1000 hồ sơ với tổng giá trị quà tặng là 1 tỉ đồng.

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng của năm - Ảnh 3.

Có thể nói PRU-Thiết thực là sự cải tiến trong tư duy thiết kế sản phẩm bảo hiểm để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19. Minh chứng cho việc Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Prudential Việt Nam trong việc mang bảo hiểm đến gần hơn với người tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đầu tháng 12, Prudential Việt Nam cũng vừa được vinh danh là Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Chương trình đánh giá công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2022 (CSI 2022), ghi dấu 23 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi "Khi Tình Yêu Đủ Lớn, Trao Nhau Quà Thiết Thực" tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/khi-tinh-yeu-du-lon-trao-nhau-qua-thiet-thuc-tu-15-12-2022-den-31-12-2022/

K. H
Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Ngân hàng 15:33

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.