Doanh nghiệp
07/06/2022 20:00

Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam

In bài viết

Saladin là nền tảng bảo hiểm công nghệ đa giải pháp, giúp kết nối trực tuyến khách hàng với những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhất, một cách nhanh chóng và minh bạch.

Saladin - Đại diện sáng giá của giới "InsurTech" Việt Nam

Hiện nay, bên cạnh việc ra mắt nhiều sản phẩm mới, với những quyền lợi hấp dẫn,... các doanh nghiệp bảo hiểm còn tích cực "chạy đua" về mặt công nghệ, nhằm bắt kịp xu hướng Bảo hiểm Công nghệ (InsurTech) đang phát triển mạnh trên khắp thế giới.

Tiên phong áp dụng "chuyển đổi số" vào lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam, không thể không nhắc tới Saladin - Đại diện sáng giá trong lĩnh vực "InsurTech". Được sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn của thế giới và khu vực, tuy chỉ vừa mới ra mắt thị trường nhưng Saladin đã khẳng định được vị thế của một nền tảng bảo hiểm công nghệ đa giải pháp, giúp kết nối trực tuyến khách hàng với những giải pháp bảo hiểm phù hợp từ các nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Saladin còn là nền tảng có đa dạng phương thức thanh toán, từ thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, thẻ thanh toán ATM online hoặc ví điện tử, thông qua các doanh nghiệp tài chính uy tín như: Momo, Viettel Pay, OnePay đến thanh toán bằng tiền mặt tại hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước của các đối tác bán lẻ hàng đầu.

Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam - Ảnh 1.

Trải nghiệm tối ưu cùng nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin

"Đội ngũ phát triển của Saladin không chỉ mong muốn xây dựng một nền tảng bảo hiểm trực tuyến bắt kịp xu thế phát triển của ngành bảo hiểm công nghệ, mà còn đặt kì vọng xa hơn, đó là trở thành một nền tảng dẫn đầu và góp phần thay đổi cách nhìn nhận về bảo hiểm của người Việt Nam. Các giải pháp bảo hiểm cá nhân hoá, nhanh chóng, tiện lợi, minh bạch, và chú trọng vào lợi ích thực sự của người mua bảo hiểm chính là những yếu tố tiên quyết để nâng tầm trải nghiệm của người tham gia bảo hiểm", bà Lê Thị Thanh Vân, tổng giám đốc Saladin chia sẻ.

Định hướng rõ ràng và tầm nhìn bao quát với thị trường, Saladin áp dụng các yếu tố công nghệ nhằm chuyển đổi mô hình phân phối từ offline sang online. Quy trình mua bảo hiểm được đơn giản hoá bằng việc thay thế việc điền và nộp các giấy tờ, thủ tục phức tạp bằng các lựa chọn trên một nền tảng duy nhất. Người dùng cũng không cần phải mang theo giấy chứng nhận bảo hiểm vì đã được lưu trên ứng dụng điện thoại của Saladin. Khách hàng có thể tra cứu thông tin mọi lúc và thực hiện mọi thủ tục chỉ với các thao tác nhanh chóng, dễ dàng, hoàn toàn trực tuyến. Trong suốt quá trình nộp và theo dõi bồi thường với công ty bảo hiểm, khách hàng sẽ luôn có sự đồng hành và hướng dẫn đến từ đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp của Saladin.

Bên cạnh đó, Saladin thấu hiểu những khó khăn của khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả. Saladin đóng vai trò như một "cố vấn trực tuyến", giúp khách hàng so sánh và lựa chọn những sản phẩm bảo hiểm phù hợp và tiết kiệm nhất bằng việc cung cấp đa dạng sản phẩm bảo hiểm từ các nhà bảo hiểm uy tín (Bảo Việt, Bảo Minh, PVI, BSH, Liberty,…) trên một nền tảng duy nhất. Thông tin từng gói bảo hiểm phù hợp sẽ được hiển thị sát với các tiêu chí tìm kiếm theo nhu cầu cụ thể từng khách hàng, nhờ vào hệ thống cơ sở dữ liệu được cập nhật mỗi ngày & tự động hóa trên ứng dụng.

Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam - Ảnh 2.

Saladin cho phép người mua toàn quyền lựa chọn và quyết định sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ và khả năng chi trả của mình bằng việc tách bạch từng cấu thành sản phẩm trong các gói bảo hiểm. Người mua bảo hiểm có thể tự thực hiện các thao tác lựa chọn thêm hoặc bớt các quyền lợi bảo hiểm theo nhu cầu một cách dễ dàng.

Đặc biệt, Saladin cho phép người mua có thể trực tiếp lựa chọn và mua bảo hiểm ngay trên trang web và ứng dụng Saladin chỉ với một số bước thực hiện đơn giản mà không cần mất thời gian chờ đợi tư vấn. Saladin cũng từng bước tạo ra trải nghiệm liền mạch cho người mua bảo hiểm bằng việc liên kết với các đối tác quan trọng như Ahamove, MyViettel, Shopee.

Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam - Ảnh 3.

Tiếp nối những tín hiệu đầy tích cực, Saladin đang tiếp tục phát triển và sẽ ra mắt những sản phẩm mới trong năm 2022, đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu được bảo vệ của của người dùng trong mọi mặt của đời sống.

Thông tin liên hệ:

Email: cs@saladin.vn

Hotline: +84 28 7307 8088

Phụng Đài
từ khóa : Saladin
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.