Doanh nghiệp
07/06/2022 20:00

Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam

Saladin là nền tảng bảo hiểm công nghệ đa giải pháp, giúp kết nối trực tuyến khách hàng với những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhất, một cách nhanh chóng và minh bạch.

Saladin - Đại diện sáng giá của giới "InsurTech" Việt Nam

Hiện nay, bên cạnh việc ra mắt nhiều sản phẩm mới, với những quyền lợi hấp dẫn,... các doanh nghiệp bảo hiểm còn tích cực "chạy đua" về mặt công nghệ, nhằm bắt kịp xu hướng Bảo hiểm Công nghệ (InsurTech) đang phát triển mạnh trên khắp thế giới.

Tiên phong áp dụng "chuyển đổi số" vào lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam, không thể không nhắc tới Saladin - Đại diện sáng giá trong lĩnh vực "InsurTech". Được sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn của thế giới và khu vực, tuy chỉ vừa mới ra mắt thị trường nhưng Saladin đã khẳng định được vị thế của một nền tảng bảo hiểm công nghệ đa giải pháp, giúp kết nối trực tuyến khách hàng với những giải pháp bảo hiểm phù hợp từ các nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Saladin còn là nền tảng có đa dạng phương thức thanh toán, từ thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, thẻ thanh toán ATM online hoặc ví điện tử, thông qua các doanh nghiệp tài chính uy tín như: Momo, Viettel Pay, OnePay đến thanh toán bằng tiền mặt tại hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước của các đối tác bán lẻ hàng đầu.

Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam - Ảnh 1.

Trải nghiệm tối ưu cùng nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin

"Đội ngũ phát triển của Saladin không chỉ mong muốn xây dựng một nền tảng bảo hiểm trực tuyến bắt kịp xu thế phát triển của ngành bảo hiểm công nghệ, mà còn đặt kì vọng xa hơn, đó là trở thành một nền tảng dẫn đầu và góp phần thay đổi cách nhìn nhận về bảo hiểm của người Việt Nam. Các giải pháp bảo hiểm cá nhân hoá, nhanh chóng, tiện lợi, minh bạch, và chú trọng vào lợi ích thực sự của người mua bảo hiểm chính là những yếu tố tiên quyết để nâng tầm trải nghiệm của người tham gia bảo hiểm", bà Lê Thị Thanh Vân, tổng giám đốc Saladin chia sẻ.

Định hướng rõ ràng và tầm nhìn bao quát với thị trường, Saladin áp dụng các yếu tố công nghệ nhằm chuyển đổi mô hình phân phối từ offline sang online. Quy trình mua bảo hiểm được đơn giản hoá bằng việc thay thế việc điền và nộp các giấy tờ, thủ tục phức tạp bằng các lựa chọn trên một nền tảng duy nhất. Người dùng cũng không cần phải mang theo giấy chứng nhận bảo hiểm vì đã được lưu trên ứng dụng điện thoại của Saladin. Khách hàng có thể tra cứu thông tin mọi lúc và thực hiện mọi thủ tục chỉ với các thao tác nhanh chóng, dễ dàng, hoàn toàn trực tuyến. Trong suốt quá trình nộp và theo dõi bồi thường với công ty bảo hiểm, khách hàng sẽ luôn có sự đồng hành và hướng dẫn đến từ đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp của Saladin.

Bên cạnh đó, Saladin thấu hiểu những khó khăn của khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả. Saladin đóng vai trò như một "cố vấn trực tuyến", giúp khách hàng so sánh và lựa chọn những sản phẩm bảo hiểm phù hợp và tiết kiệm nhất bằng việc cung cấp đa dạng sản phẩm bảo hiểm từ các nhà bảo hiểm uy tín (Bảo Việt, Bảo Minh, PVI, BSH, Liberty,…) trên một nền tảng duy nhất. Thông tin từng gói bảo hiểm phù hợp sẽ được hiển thị sát với các tiêu chí tìm kiếm theo nhu cầu cụ thể từng khách hàng, nhờ vào hệ thống cơ sở dữ liệu được cập nhật mỗi ngày & tự động hóa trên ứng dụng.

Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam - Ảnh 2.

Saladin cho phép người mua toàn quyền lựa chọn và quyết định sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ và khả năng chi trả của mình bằng việc tách bạch từng cấu thành sản phẩm trong các gói bảo hiểm. Người mua bảo hiểm có thể tự thực hiện các thao tác lựa chọn thêm hoặc bớt các quyền lợi bảo hiểm theo nhu cầu một cách dễ dàng.

Đặc biệt, Saladin cho phép người mua có thể trực tiếp lựa chọn và mua bảo hiểm ngay trên trang web và ứng dụng Saladin chỉ với một số bước thực hiện đơn giản mà không cần mất thời gian chờ đợi tư vấn. Saladin cũng từng bước tạo ra trải nghiệm liền mạch cho người mua bảo hiểm bằng việc liên kết với các đối tác quan trọng như Ahamove, MyViettel, Shopee.

Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam - Ảnh 3.

Tiếp nối những tín hiệu đầy tích cực, Saladin đang tiếp tục phát triển và sẽ ra mắt những sản phẩm mới trong năm 2022, đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu được bảo vệ của của người dùng trong mọi mặt của đời sống.

Thông tin liên hệ:

Email: cs@saladin.vn

Hotline: +84 28 7307 8088

Phụng Đài
từ khóa : Saladin

Viết bình luận

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Tài chính 18:05

Ngân hàng Bản Việt (BVBank - mã chứng khoán: BVB) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024, với nhiều kết quả kinh doanh tích cực, bám sát mục tiêu đặt ra đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua trước đó.

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Thông tin nhanh 18:01

Trong không khí sôi động của kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 sắp tới, Đông Tây Barbershop tổ chức Giải đấu Bóng bàn dành cho học sinh, sinh viên. Sự kiện không chỉ là một cuộc thi, mà còn là sân chơi gặp gỡ, kết nối và thể hiện tài năng của các bạn trẻ yêu thích môn thể thao này.

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

Sản xuất - Kinh doanh 16:18

Tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, SCG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam.

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

Ngân hàng 16:15

(NLĐO) - Sự bùng nổ của công nghệ internet và nền tảng xã hội trực tuyến kèm theo thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết đòi hỏi các hình thức thanh toán ngày càng đa dạng, tiện dụng hơn đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Doanh nghiệp 13:31

Phòng khám Mercy cũng luôn hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho tới việc luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu để có thể đạt được vị thế như ngày hôm nay.

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

Thị trường 11:48

Ngày 24-4-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024” do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.