Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam

Saladin là nền tảng bảo hiểm công nghệ đa giải pháp, giúp kết nối trực tuyến khách hàng với những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhất, một cách nhanh chóng và minh bạch.

Saladin - Đại diện sáng giá của giới "InsurTech" Việt Nam

Hiện nay, bên cạnh việc ra mắt nhiều sản phẩm mới, với những quyền lợi hấp dẫn,... các doanh nghiệp bảo hiểm còn tích cực "chạy đua" về mặt công nghệ, nhằm bắt kịp xu hướng Bảo hiểm Công nghệ (InsurTech) đang phát triển mạnh trên khắp thế giới.

Tiên phong áp dụng "chuyển đổi số" vào lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam, không thể không nhắc tới Saladin - Đại diện sáng giá trong lĩnh vực "InsurTech". Được sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn của thế giới và khu vực, tuy chỉ vừa mới ra mắt thị trường nhưng Saladin đã khẳng định được vị thế của một nền tảng bảo hiểm công nghệ đa giải pháp, giúp kết nối trực tuyến khách hàng với những giải pháp bảo hiểm phù hợp từ các nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Saladin còn là nền tảng có đa dạng phương thức thanh toán, từ thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, thẻ thanh toán ATM online hoặc ví điện tử, thông qua các doanh nghiệp tài chính uy tín như: Momo, Viettel Pay, OnePay đến thanh toán bằng tiền mặt tại hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước của các đối tác bán lẻ hàng đầu.

Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam - Ảnh 1.

Trải nghiệm tối ưu cùng nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin

"Đội ngũ phát triển của Saladin không chỉ mong muốn xây dựng một nền tảng bảo hiểm trực tuyến bắt kịp xu thế phát triển của ngành bảo hiểm công nghệ, mà còn đặt kì vọng xa hơn, đó là trở thành một nền tảng dẫn đầu và góp phần thay đổi cách nhìn nhận về bảo hiểm của người Việt Nam. Các giải pháp bảo hiểm cá nhân hoá, nhanh chóng, tiện lợi, minh bạch, và chú trọng vào lợi ích thực sự của người mua bảo hiểm chính là những yếu tố tiên quyết để nâng tầm trải nghiệm của người tham gia bảo hiểm", bà Lê Thị Thanh Vân, tổng giám đốc Saladin chia sẻ.

Định hướng rõ ràng và tầm nhìn bao quát với thị trường, Saladin áp dụng các yếu tố công nghệ nhằm chuyển đổi mô hình phân phối từ offline sang online. Quy trình mua bảo hiểm được đơn giản hoá bằng việc thay thế việc điền và nộp các giấy tờ, thủ tục phức tạp bằng các lựa chọn trên một nền tảng duy nhất. Người dùng cũng không cần phải mang theo giấy chứng nhận bảo hiểm vì đã được lưu trên ứng dụng điện thoại của Saladin. Khách hàng có thể tra cứu thông tin mọi lúc và thực hiện mọi thủ tục chỉ với các thao tác nhanh chóng, dễ dàng, hoàn toàn trực tuyến. Trong suốt quá trình nộp và theo dõi bồi thường với công ty bảo hiểm, khách hàng sẽ luôn có sự đồng hành và hướng dẫn đến từ đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp của Saladin.

Bên cạnh đó, Saladin thấu hiểu những khó khăn của khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả. Saladin đóng vai trò như một "cố vấn trực tuyến", giúp khách hàng so sánh và lựa chọn những sản phẩm bảo hiểm phù hợp và tiết kiệm nhất bằng việc cung cấp đa dạng sản phẩm bảo hiểm từ các nhà bảo hiểm uy tín (Bảo Việt, Bảo Minh, PVI, BSH, Liberty,…) trên một nền tảng duy nhất. Thông tin từng gói bảo hiểm phù hợp sẽ được hiển thị sát với các tiêu chí tìm kiếm theo nhu cầu cụ thể từng khách hàng, nhờ vào hệ thống cơ sở dữ liệu được cập nhật mỗi ngày & tự động hóa trên ứng dụng.

Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam - Ảnh 2.

Saladin cho phép người mua toàn quyền lựa chọn và quyết định sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ và khả năng chi trả của mình bằng việc tách bạch từng cấu thành sản phẩm trong các gói bảo hiểm. Người mua bảo hiểm có thể tự thực hiện các thao tác lựa chọn thêm hoặc bớt các quyền lợi bảo hiểm theo nhu cầu một cách dễ dàng.

Đặc biệt, Saladin cho phép người mua có thể trực tiếp lựa chọn và mua bảo hiểm ngay trên trang web và ứng dụng Saladin chỉ với một số bước thực hiện đơn giản mà không cần mất thời gian chờ đợi tư vấn. Saladin cũng từng bước tạo ra trải nghiệm liền mạch cho người mua bảo hiểm bằng việc liên kết với các đối tác quan trọng như Ahamove, MyViettel, Shopee.

Saladin - Bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt Nam - Ảnh 3.

Tiếp nối những tín hiệu đầy tích cực, Saladin đang tiếp tục phát triển và sẽ ra mắt những sản phẩm mới trong năm 2022, đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu được bảo vệ của của người dùng trong mọi mặt của đời sống.

Thông tin liên hệ:

Email: cs@saladin.vn

Hotline: +84 28 7307 8088

Phụng Đài
từ khóa : Saladin

Viết bình luận

Rộn ràng giao thương đầu xuân
28/1/2023 548 1k
Nhân dịp Bộ trưởng Ngoại giao Bồ Đào Nha Joao Gomes Cravinho thăm chính thức Việt Nam từ ngày 17-19.1.2023, chương trình giao lưu thân mật với một số doanh nghiệp tiềm năng chọn lọc đã được tổ chức thành công rực rỡ.
Sữa tươi Vinamilk tiên phong đạt chuẩn của Clean Label Project từ Mỹ
20/1/2023 548 1k
Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đại diện trên thế giới đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Mang Tết hạnh phúc, nhân ái đến những người có hoàn cảnh khó khăn
18/1/2023 548 1k
Trước thềm Tết Nguyên đán 2023, Nam A Bank tổ chức nhiều hoạt động nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn như Tết Hạnh Phúc, Tết Nhân ái… với tổng chi phí gần 5 tỉ đồng.
Quỹ từ thiện Kim Oanh tặng 8.000 phần quà Tết và giúp xây 10 căn nhà tình thương
18/1/2023 548 1k
(NLĐO) - Quỹ từ thiện Kim Oanh duy trì hoạt động thiện nguyện tới các địa phương xa xôi, nhất là trong dịp Tết đến Xuân về