Doanh nghiệp
30/10/2021 14:10

Nhiều chính sách miễn, giảm tiền nước trong thời gian giãn cách xã hội

Thực hiện các chỉ thị của Ủy ban nhân dân TP HCM và các chỉ đạo của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn về công tác phòng, chống dịch Covid-19, tuân thủ nghiêm các quy định về giãn cách xã hội, song hành với trọng trách đảm bảo cấp nước được ổn định, liên tục cho nhân dân Thành phố, đặc biệt các khu cách ly, các bệnh viện (dã chiến và điều trị bệnh Covid), Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định đã triển khai phương án và bố trí nhân sự vừa làm việc trực tuyến tại nhà và tại Công ty trong thời gian giãn cách xã hội.

Nhằm phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo, đảm bảo hiệu quả công việc với địa bàn quản lý hơn 137.000 khách hàng (gồm toàn bộ Quận Bình Thạnh; Quận Phú Nhuận; Phường 12, 13, 14 - Quận 3 và Phường 1 - Quận Gò Vấp), Công ty đã lên kế hoạch phân công công việc hợp lý cho từng bộ phận. Đặc biệt, phòng nghiệp vụ Kinh doanh Dịch vụ khách hàng, thông qua hệ thống Call center, Email và Đơn thư khách hàng trực tuyến, là đầu mối với nhiệm vụ tiếp nhận các yêu cầu và giải đáp kịp thời, hiệu quả nhất tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng nước.

Nhiều chính sách miễn, giảm tiền nước trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 1.

Công ty CP Cấp nước Gia Định lắp đặt đồng hồ nước tại Khu CLTT Trường THCS Rạng Đông, Phường 12, Quận Bình Thạnh

Giữa bối cảnh tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khi Thành phố siết chặt giãn cách, Công ty đã chủ động thêm phương án chuyển toàn bộ cấu hình hệ thống Chăm sóc khách hàng (Call Center) tại nhà để việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, tuy không thể đến hiện trường giải quyết trực tiếp những sự cố nước tại nhà khách hàng, các kiểm tra viên Công ty vẫn luôn cố gắng liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc các ứng dụng zalo (video call) để ghi nhận thông tin, hình ảnh và kiểm tra trực tuyến. Từ đó hướng dẫn khách hàng tự khắc phục tình trạng thất thoát nước trong thời gian giãn cách, điều chỉnh đơn giá nước kịp thời, đảm bảo quyền và lợi ích cho khách hàng.

Nhiều chính sách miễn, giảm tiền nước trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 2.

Công ty CP Cấp nước Gia Định giải quyết khiếu nại khách hàng

Thực hiện theo công văn của Tổng Công ty số 3190/TCT-KDDVKH ngày 24-6-2021 về việc miễn phí tiền sử dụng nước của các đối tượng là khu cách ly, hộ nghèo, hộ cận nghèo, các hộ có giá biểu theo công văn của Tổng Công ty và Văn bản số 2724/KH-UBND của Ủy ban nhân dân TP HCM, Công ty đã thực hiện thống kê số liệu Miễn tiền sử dụng nước đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo và khu cách ly. Đồng thời giảm 10% đối với tất cả các đối tượng còn lại (không bao gồm cơ quan hành chính - sự nghiệp). Tính đến thời điểm này, tổng số tiền đã giảm là: 9.489.995.130 đồng (bao gồm Tiền nước + Thuế + Phí).


Phụng Đài
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Bảo hiểm 22:28

Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, mang lại trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 17:00

Theo công bố của Anphabe ngày 19-11-2024, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đứng thứ 4 trong nhóm sản xuất/công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Doanh nghiệp 15:59

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vừa tổ chức buổi huấn luyện PCCC và CNCH cho đội cơ sở và đội chuyên ngành của Công ty.

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Ngân hàng 15:12

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi "Mùa hội, bội quà" nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

Doanh nghiệp 12:29

Tối 19-11-2024, theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại năm thứ 2 liên tiếp.

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Thị trường 12:28

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh gói “Triển khai chương trình tri ân các vị trí dịch vụ hỗ trợ năm 2024”

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

Sản xuất - Kinh doanh 11:19

Tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục.