Doanh nghiệp
23/09/2022 16:41

Ngày Hội đỏ 2022: Nam A Bank gửi trao giọt máu yêu thương đến nhiều bệnh nhân

In bài viết

Tại Ngày hội đỏ 2022, Nam A Bank đã tiếp nhận được gần 700 đơn vị máu từ cán bộ nhân viên (CBNV), khách hàng và đối tác với mong muốn đóng góp nguồn máu, tiếp thêm sự sống cho những bệnh nhân khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa trước thềm chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập 21.10.1992 – 21.10.2022.

Phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo Tp. Hồ Chí Minh và Hội chữ thập đỏ Quận 3, chương trình Ngày hội đỏ năm nay với thông điệp "Giọt máu yêu thương – Sẻ chia hạnh phúc" tiếp tục được tổ chức tại Hội sở Nam A Bank với sự hưởng ứng tham gia đông đảo của CBNV trong khu vực TP HCM, khách hàng và đối tác.

Ngày Hội đỏ 2022: Nam A Bank gửi trao giọt máu yêu thương đến nhiều bệnh nhân - Ảnh 1.

Ngày Hội đỏ Nam A Bank thu hút sự tham gia đông đảo của CBNV, khách hàng và đối tác.

Ngoài ra, nghĩa cử cao đẹp này còn được CBNV Nam A Bank lan tỏa tại nhiều tỉnh khác trên toàn hệ thống như: Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương...

Tham gia Ngày hội đỏ từ nhiều năm nay, một nhân viên Nam A Bank chia sẻ: "Hôm nay là tròn 5 năm tôi tham gia hiến máu nhân đạo tại Nam A Bank. Máu chính là món quà vô giá mà chúng ta có thể trao cho cuộc đời. Thông qua việc làm này, tôi muốn chung tay sẻ chia sự sống đến với những mảnh đời bất hạnh".

Ngày Hội đỏ 2022: Nam A Bank gửi trao giọt máu yêu thương đến nhiều bệnh nhân - Ảnh 2.

Nam A Bank đã tiếp nhận được gần 700 đơn vị máu trong Ngày hội đỏ 2022.

Được phát động từ năm 2011 đến nay, Ngày hội đỏ đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của Nam A Bank. 11 mùa Ngày hội đỏ đi qua, hàng ngàn đơn vị máu quý giá từ Nam A Bank đã được gửi đến các bệnh viện, cơ sở y tế tại các tỉnh thành toàn quốc với mong muốn sẻ chia yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn, đang từng ngày khao khát những giọt máu để chiến đấu với bệnh tật, giành lấy sự sống.

Chia sẻ tại Ngày hội đỏ 2022, Đại diện Trung tâm Hiến máu nhân đạo Thành phố ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn về nghĩa cử cao đẹp đã dành những giọt máu ấm áp cứu người của tập thể Nam A Bank. Đại diện Trung tâm Hiến máu nhân đạo Thành phố mong rằng, Ngân hàng sẽ tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này để góp phần cùng xã hội nói chung và ngành y tế nói riêng giảm khó khăn về tình trạng thiếu máu khi cần cứu chữa người bệnh.

Trên hành trình 30 năm phát triển, song hành cùng hoạt động kinh doanh, Nam A Bank tích cực đồng hành và triển khai nhiều hoạt động xã hội thiết thực, ý nghĩa với mong muốn lan tỏa nhiều giá trị nhân văn đến cộng đồng, đối tác và khách hàng...

Trong khuôn khổ hoạt động chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập Nam A Bank, ngoài chương trình Ngày hội đỏ, Ngân hàng còn triển khai hàng loạt hoạt động nội bộ sôi động và ý nghĩa như: Cuộc thi nghiệp vụ, Cuộc thi tìm kiếm tài năng Nam A Bank’s Star, Cuộc thi sáng tác bài hát, Hội thao... Qua đó, nâng cao tinh thần đoàn kết, tiếp thêm năng lượng cho đội ngũ CBNV toàn hệ thống cũng như góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, riêng biệt tại Nam A Bank.

V.Vinh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.