Doanh nghiệp
01/12/2022 14:42

NAM A BANK - Doanh nghiệp vì cộng đồng

In bài viết

Ngày 30-11, tại Lễ Vinh danh và Tọa đàm Saigon Times CSR 2022 với chủ đề “CSR và phát triển bền vững: Đầu tư cho giá trị” do tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, Nam A Bank được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng”.

Nam A Bank là một trong 40 doanh nghiệp trên cả nước có các hoạt động cộng đồng ý nghĩa và ấn tượng được vinh danh trong lần này. Chứng nhận "Doanh nghiệp vì cộng đồng" là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp tích cực trong suốt 30 năm tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội gắn với mục tiêu phát triển bền vững của Nam A Bank.

NAM A BANK - Doanh nghiệp vì cộng đồng - Ảnh 1.

Đại diện Nam A Bank nhận chứng nhận "Doanh nghiệp vì cộng đồng"

Theo đó, Nam A Bank đã thực hiện nhiều chương trình, dự án cộng đồng trên toàn quốc, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, giàu tính nhân văn. Tổng giá trị lên đến gần 30 tỉ đồng, tính từ đầu năm đến nay.

Nam A Bank đặc biệt chú trọng các hoạt xã hội mang giá trị bền vững. Từ đó góp phần đồng hành cùng địa phương nâng cao chất lượng đời sống của người dân và bảo vệ môi trường. Vừa qua, ngân hàng triển khai nhiều dự án đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn như thắp sáng đường quê tại Long An, xây đường nông thôn mới tại Bến Tre trị giá gần 3 tỉ đồng, xây dựng 13 cầu giao thông tại Vĩnh Hưng (Long An) trị giá hơn 13 tỉ đồng, trồng cây tại Lâm Đồng... và hiện đang tiếp tục các công trình xây cầu giao thông tại Mỏ Cày Bắc (Bến Tre).

Tiếp nối hành trình thiện nguyện, trong năm qua Nam A Bank đã không ngừng chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống. Nam A Bank xây dựng hoàn thiện và trao tặng hàng chục căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết, nhà văn hóa tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Tuyên Quang, Quảng Nam, Bạc Liêu, Cà Mau, Tiền Giang...; ủng hộ Quỹ vì người nghèo, Quỹ hỗ trợ nạn nhân Dioxin, Quỹ đồng hành thanh niên...

Bên cạnh đó, Ngân hàng còn thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa hướng đến giáo dục, chuỗi chương trình "Tết yêu thương" - đưa hàng nghìn phần quà ấm áp đến những nơi còn nhiều hoàn cảnh yếu thế trên khắp cả nước, đồng hành báo Người Lao Động trong chương trình "Triệu lá cờ cùng ngư dân bám biển" và "Mai vàng nhân ái"...

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Nam A Bank luôn đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng, triển khai nhiều chương trình ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Với tinh thần sẻ chia, thời gian tới ngân hàng sẽ tiếp tục nối dài hành trình thiện nguyện đến mọi miền tổ quốc".

Chương trình "Saigon Times CSR – Doanh nghiệp vì cộng đồng" thực hiện lần đầu tiên vào năm 2019, đã tạo tiếng vang và góp phần lan tỏa các hoạt động xã hội, đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng. Đây là năm thứ hai Nam A Bank được vinh danh tại chương trình.

V.Vinh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.