Doanh nghiệp
22/11/2023 17:34

Masan Consumer Holdings xuất sắc đạt chứng nhận Great Place to Work®

In bài viết

Masan Consumer Holdings (MCH) vừa đạt được chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc" được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW), tổ chức uy tín toàn cầu về đánh giá và công nhận văn hóa nơi làm việc của doanh nghiệp.

Phương pháp luận của GPTW sử dụng khảo sát chỉ số tin cậy (Trust Index©) để đánh giá môi trường làm việc dựa trên mô hình đã được phát triển và tinh chỉnh hơn 30 năm qua, với 5 khía cạnh được tập trung khai thác là Tin cậy (Credibility), Tôn trọng (Respect), Công bằng (Fairness), Tự hào (Pride) và Gắn bó (Camaraderie).

Masan Consumer Holdings xuất sắc đạt chứng nhận Great Place to Work® - Ảnh 1.

Không gian làm việc hiện đại và truyền cảm hứng của Masan Consumer Holdings

Khảo sát đã nhận được sự tham gia của hơn 3,000 nhân viên MCH đang làm việc tại hơn 20 văn phòng và nhà máy trên cả nước. Theo đó, 85% nhân viên cho rằng Masan consumer Holdings là nơi làm việc xuất sắc. Bên cạnh đó, 89% nhân viên cảm thấy được chào đón khi gia nhập gia đình MCH.

Masan Consumer Holdings xuất sắc đạt chứng nhận Great Place to Work® - Ảnh 2.

Môi trường làm việc của Masan Consumer Holdings luôn đề cao tính sáng tạo

Kết quả khảo sát cũng cho thấy 92% nhân viên nhận được sự đãi ngộ công bằng bất kể giới tính và sắc tộc. Đây là những con số có ý nghĩa đối với nỗ lực không ngừng nghỉ của MCH trong việc thúc đẩy tinh thần Đa dạng - Bình đẳng và Hòa nhập (DEI) tại môi trường làm việc.

Masan Consumer Holdings xuất sắc đạt chứng nhận Great Place to Work® - Ảnh 3.

Masan Consumer Holdings thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên

Không dừng lại ở đó, 92% nhân viên MCH cho rằng Ban lãnh đạo luôn đề cao tính trung thực và đạo đức trong kinh doanh. Đây chỉ là một trong nhiều nhận định tích cực về Ban lãnh đạo công ty nhận được tỉ lệ tán thành cao. Điều này cho thấy niềm tin vững chắc của tập thể nhân viên MCH vào năng lực lãnh đạo, chuyên môn cũng như các quyết định của các cấp quản lý.

Bên cạnh việc thu hút và xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh và chuyên nghiệp, MCH cũng tập trung xây dựng chiến lược khen thưởng hấp dẫn và phù hợp, đảm bảo tạo cơ hội cho mỗi cá nhân có điều kiện được đầu tư cho tương lai của mình cũng như xây dựng hệ thống quản trị nhân sự thân thiện và hiệu quả, từ đó giúp nhân viên tối ưu năng lực và tiềm năng cá nhân.

Masan Consumer Holdings xuất sắc đạt chứng nhận Great Place to Work® - Ảnh 4.

Nhân viên Masan Consumer Holdings vui mừng đón chứng nhận Great Place To Work

Bà Phạm Thị Quý Hiền, Giám đốc Nhân sự của Masan Consumer Holdings chia sẻ "Với môi trường làm việc hiện đại và truyền cảm hứng, chúng tôi luôn nỗ lực để mỗi nhân viên có trải nghiệm tốt nhất khi gia nhập và làm việc tại công ty. Hành trình phụng sự người tiêu dùng của chúng tôi không thể thiếu sự đồng hành của một đội ngũ nhân sự tài năng và khát vọng. Và chắc chắn rằng, Masan Consumer Holdings chính là nơi để nhân tài hội tụ và tỏa sáng."

Chứng nhận Great Place to Work® là minh chứng cho những nỗ lực của MCH để không ngừng nâng cao trải nghiệm nhân viên và xây dựng văn hóa chiến thắng, đam mê phụng sự người tiêu dùng. Sự ghi nhận quý giá từ GPTW® còn là động lực để Ban lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên tiếp tục hành trình đưa MCH thành nơi có môi trường làm việc đáng ngưỡng mộ không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới.

Trung Thông
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.