Manulife là công ty BHNT lớn nhất Việt Nam theo vốn điều lệ

Manulife Việt Nam vừa được Bộ Tài Chính phê chuẩn về việc tăng vốn điều lệ bằng Giấy phép điều chỉnh số 13/GPĐC22/KDBH cấp ngày 25-12-2017.

Theo đó, Manulife Việt Nam có vốn điều lệ mới là 5.720 tỉ đồng và trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) lớn nhất tại Việt Nam tính theo vốn điều lệ.

Manulife là công ty BHNT lớn nhất Việt Nam theo vốn điều lệ - Ảnh 1.

Đây là động thái thể hiện cam kết mạnh mẽ của Manulife đối với thị trường Việt Nam, là nền tảng tài chính vững chắc để công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư và phát triển các lĩnh vực quan trọng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, bởi nguồn lực tài chính vững mạnh là một tiêu chí quan trọng để công ty BHNT trở thành điểm tựa tài chính tin cậy cho khách hàng trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: "Việc tăng vốn là cơ sở để Manulife tập trung đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, nhằm mang đến khách hàng những giải pháp quản lý tài chính, sức khỏe và các vấn đề toàn diện của cuộc sống, cũng như tiếp tục cải tiến dịch vụ, phát triển các ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng".

Những năm gần đây, Manulife Việt Nam liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng với tăng trưởng trung bình cao hơn thị trường. Manulife hiện là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance). Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, mang đến khách hàng nhiều tiện ích mới và thuận tiện hơn trong giao dịch, và tiên phong trong ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chính những nỗ lực vượt bậc đó đã là cơ sở để Manulife nhận được giải thưởng "Công ty BHNT tốt nhất Việt Nam 2017" do Tạp chí Global Business Outlook của Vương quốc Anh bình chọn. Bên cạnh đó, công ty cũng nhận được giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc 2017" và Giấy chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng 2017" do Hội đồng Nghiên cứu Kinh tế và Hiệp hội Thương mại Toàn cầu (GTA) trao tặng vì những nỗ lực luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.



Tin-ảnh: M. Phúc

Viết bình luận

Satrafoods khai trương cửa hàng thứ 190
2 giờ trước 548 1k
Tiếp nối sự ra đời thành công của các cửa hàng Satrafoods, sáng 18-7, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) long trọng khai trương cửa hàng Thực phẩm Tiện lợi Satrafoods tại số 249 Ấp Chiến lược, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP HCM.
550.000 người cao tuổi tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe của Vinamilk
2 giờ trước 548 1k
Trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua, Vinamilk tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi, hưởng ứng chiến dịch quốc gia về người cao tuổi giai đoạn 2014-2020. Chuỗi hội thảo đã được tổ chức tại Hà Nội, Nghệ An, Bến Tre và TP HCM với sự tham gia của hơn 3.500 người cao tuổi.
Tỉ phú Thái sẽ "lột xác" sá xị Chương Dương?
3 giờ trước 548 1k
Tỉ phú Thái thay nhân sự cấp cao, thay đổi mô hình và loại bỏ hàng loạt ngành kinh doanh của Sabeco.
Ngân hàng Quốc Dân đùm bọc cộng đồng
7 giờ trước 548 1k
Nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào Tây Bắc trong trận mưa ngày 24 và 25-6, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã trực tiếp trao tặng hơn 100 triệu đồng cho đồng bào tỉnh Lai Châu.
Vietnam Airlines vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2018

Vietnam Airlines vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2018

Vietnam Airlines (VNA) vừa vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2018 tại lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018.