Doanh nghiệp
05/01/2018 09:02

Kiến trúc bản địa hút du khách hấp dẫn nhà đầu tư

In bài viết

Biệt thự biển được giới thượng lưu chọn lựa không chỉ đơn thuần là một nơi lưu trú mà đòi hỏi trong lối kiến trúc phải đậm bản sắc địa phương mang đến những trải nghiệm cho du khách. Nơi nào nắm bắt tốt xu hướng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách, điển hình như Bali, Phuket.

Xu hướng dẫn đầu biệt thự biển nghỉ dưỡng

Nhiều nền kinh tế du lịch đã chứng minh, sở dĩ kiến trúc và các chi tiết thiết kế mang đậm bản sắc bản địa có thể thu hút du khách, đặc biệt là khách thượng lưu bởi nó mang đến những trải nghiệm thú vị đầy tinh tế. Du khách không có ý định tìm gặp những thứ giống như ngôi nhà họ đang ở tại nơi họ đi nghỉ. Cái khéo của "chủ nhà" là làm sao để biến không gian đang còn rất mới mẻ với khách, phải trở nên thân thiện ngay trong những phút đầu sau khi tìm đến. Đây cũng chính là xu hướng của thế giới khi quay lại tính địa phương của kiến trúc để làm nổi bật bản sắc. Từ diện tích, tỉ lệ, màu sắc phải được xử lý phù hợp với điều kiện văn hóa và nếp sinh hoạt của địa phương. Không gian lưu trú trở nên gần gũi hơn bao giờ hết khiến du khách thích thú.

Kiến trúc bản địa hút du khách hấp dẫn nhà đầu tư - Ảnh 1.

Wyndham Garden Phú Quốc mang đậm bản sắc vùng biển nhiệt đới trong kiến trúc

Trong cuộc chơi điệu nghệ về việc làm tôn vẻ đẹp bản địa trong thiết kế hiện đại, phải nhắc đến Wyndham Garden - một trong số ít các thương hiệu khai thác lĩnh vực này rất thành công. Dưới bàn tay vận hành và quản lý của Wyndham Garden, các khu nghỉ dưỡng vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại vừa hiện đại một cách khiêm nhường đã tạo nên trải nghiệm lưu trú có một không hai cho khách tìm đến. Xu hướng Go Green được Wyndham Garden ứng dụng triệt để kết hợp cùng bản sắc địa phương luôn hút khách du lịch đến đây mỗi năm ngày càng tăng.

Ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group - đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc cho biết: "Các nhà đầu tư sành sỏi hiện nay chọn rót vốn vào những dự án đón đầu xu hướng trong những năm tới. Khi mức sống ngày càng tăng cao, nhu cầu du lịch cao cấp ngày một tăng, những nơi lưu trú với lối kiến trúc bản địa sẽ hút khách, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao khi đầu tư khai thác cho thuê".

Biệt thự biển "Go Green" hiếm hoi tại Phú Quốc

Khác với những biệt thự biển thường thấy, Wydham Garden Phú Quốc toát lên nét kiến trúc của vùng biển miền nhiệt đới. Chất liệu gỗ được dùng thay cho những khối bê tông càng khiến cho căn biệt thự như được hòa mình cùng thiên nhiên. Mảng xanh của vách, trần nhà từ Cúc tần Ấn Độ, hồ bơi ngoài trời tạo nên không gian xanh mát làm dịu đi cái nắng oi bức của những ngày nắng nóng và trở nên thanh bình mát mẻ khi về đêm. Wyndham Garden Phú Quốc gợi nét mộc mạc bình yên của làng quê Việt Nam: cứ cụm 5 - 7 căn biệt thự nhóm thành những ngôi làng nhỏ, có khoảng sân chung.

Kiến trúc bản địa hút du khách hấp dẫn nhà đầu tư - Ảnh 2.

Wyndham Garden Phú Quốc mang đến cơ hội đầu tư 3 đảm bảo: "Cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao"

Wyndham Garden Phú Quốc lấy cảm hứng từng những biệt thự biển "triệu đô" tại thiên đường nghỉ dưỡng Bali, Phuket thu hút hàng ngàn lượt khách thượng lưu đến đây nghỉ dưỡng mỗi năm. Dù giá khách sạn 4 - 5 sao tại những nơi này rẻ hơn so với biệt thự biển "go green" nhưng khách thượng lưu vẫn chọn những nơi lưu trú toát lên bản sắc kiến trúc bản địa, luôn kín lịch trong những mùa cao điểm. Điều nay chứng tỏ biệt thự biển mang màu sắc bản địa sẽ trở thành xu hướng "bùng nổ" trong những năm tới, ông Thoan nhấn mạnh.

Và Wyndham Garden Phú Quốc cũng sẽ "bùng nổ" trong vài năm tới khi Phú Quốc trở thành thiên đường nghỉ dưỡng hút khách du lịch trong khu vực và thế giới. Các nhà đầu tư đã mạnh dạn đón đầu xu hướng khi 100% căn giới thiệu trong đợt 1 đều được đặt cọc. Wyndham Garden Phú Quốc mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn và thời thượng giúp các nhà đầu tư tìm lối ra cho nguồn vốn của mình khi các hình thức đầu tư khác đang tiềm ẩn nhiều rủi ro cũng như lợi nhuận giảm.

Nam Group - Đơn vị Phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc đã đưa ra giải pháp chiến lược 3 đảm bảo: "cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao". Bên cạnh đó, Nam Group còn đưa ra chính sách cam kết hấp dẫn nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư: cam kết lợi nhuận 650 triệu đồng/năm trong vòng 5 năm. Với chính sách cam kết này, Wyndham Garden Phú Quốc mở ra hướng đầu tư thảnh thơi khi được quản lý - vận hành bởi Wyndham Garden.

Wyndham Group hiện đang có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Wyndham Garden là chuỗi biệt thự mang đến xu hướng nghỉ dưỡng kiểu mới dành cho giới thượng lưu.

Theo đơn vị phát triển Nam Group, dự kiến Wyndham Garden Phú Quốc sẽ giới thiệu đợt 3 vào ngày 6-1.

Tìm hiểu dự án: Hotline: 0906 999 161 - Website: wyndhamgarden.vn

T.Huyền
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền